Thịt nướng miễn phí

102 12 2
                                    

yoshithecat & yourfavoritejihoon

yourfavoritejihoon

yoshi ơiii

yoshithecat

dạ anh long

yourfavoritejihoon

đi ăn hông, tui bao

yoshithecat

đi liền chứ trời ơi, năm phút nữa ghé rước tui


Hôm nay là một ngày đẹp trời Yoshi được anh bạn thân chở đi ăn. Nếu là đi với thằng Junkyu hay nhóc Doyoung thì khác, Yoshi hôm nay là đặc biệt được crush lâu năm rủ đi. Tính ra hai người quen biết nhau được bốn năm, Yoshi đã thích Jihoon được ba năm. Nhưng mà giống như mô típ của mấy bộ phim Hàn, Yoshi im re suốt chừng đó năm, chưa bao giờ dám thổ lộ hoặc có ý định thổ lộ.

Đúng năm phút sau, Yoshi đã nghe thấy tiếng gạt chống chân dưới cửa nhà. Vì đã thân nhau từ lâu, cả tính xấu tính tốt của cậu đều bị Jihoon nhìn thấy, Yoshi mỗi lần ra ngoài cùng Jihoon cũng chẳng cần trưng diện gì. Chỉ cần mỗi một chiếc áo thun đơn giản (lâu lâu là chôm từ anh Hyunsuk) và quần jeans dài là đã có thể sẵn sàng tự tin ra ngoài cùng crush.

- Xuống lẹ cưng ơi!

Yoshi hớn hở ba chân bốn cẳng chạy xuống nhà gặp Jihoon. Hôm nay nhìn Jihoon cũng bảnh lắm à nha. Ừ mà ngày nào nhìn chẳng bảnh, crush của người ta mà.

- Đúng giờ dữ ta.

- Lại đây tui đội nón cho.

Người dễ thương như vậy ai mà không thích cho được. Jihoon ngoại trừ cái tính hay trêu cậu ra thì phần còn lại dều đúng với mẫu người lý tưởng của Yoshinori. Vừa biết nấu ăn, vừa giỏi ăn nói, lại vừa luôn xuất hiện lúc cậu cần nhất.

- Đang suy nghĩ cái gì mà thẫnthờ vậy? Leo lên xe đi bé.

Yoshi đang tủm tỉm cười suy nghĩ đến viễn cảnh sau này được hẹn hò với Jihoon thì giật mình, nhanh chóng ngồi lên yên sau của xe. Xe máy chạy boong boong trên đường, ngang qua những con phố đông đúc giữa thành phố chật chội.

- Yoshi muốn ăn gì?

- Cái gì cũng được hết á.

Hỏi trước như vậy thôi chứ Jihoon đây nắm rõ cậu trong lòng bàn tay. Cái câu "gì cũng được" của Yoshi nghĩa là "đi ăn thịt nướng". Chạy dưới trời nắng tầm mười lăm phút, hai người rốt cuộc cũng đến được quán thịt nướng yêu thích của Yoshi.

Vừa ngửi thấy mùi thịt nướng, bụng cậu đã cồn cào gào rú. Hôm nay nếu không được Jihoon rủ ra ngoài chắc cậu lại phải úp mì ăn ở nhà thôi. Yoshi vào đến quán cũng chẳng cần nhìn menu gọi món gì sất, tất cả đều đã có Jihoon lo. Anh thuộc làu làu những món cậu thích, đọc hết một lượt cho nhân viên nghe. Đến khi đã ra hết món, Jihoon vẫn là một tay nướng thịt cho Yoshi. Cậu đến đồ gắp cũng không cần động vào, chỉ việc cầm đũa ăn thịt được Jihoon gấp vào chén thôi. Đặc quyền công chúa này, Yoshi muốn chỉ một mình mình có được.

Nghĩ đến đây, Yoshi lại thắc mắc. Có khi nào Jihoon đi ăn với ai cũng vậy không nhỉ. Anh nướng thịt thuần thục đến vậy, chắc cũng đã nướng cho mấy cô ăn rồi... Sau một lúc suy nghĩ kĩ càng, Yoshi quyết định hỏi tránh hỏi né Jihoon.

- Nướng thịt mát tay dữ ta, đã nướng thịt cho bao nhiêu cô bạn gái ăn rồi?

- Đi với bạn gái hồi nào đâu, đi ăn thịt nướng với ông hoài nên quen tay thôi.

Chỉ đợi có như vậy, Yoshi mới vui vẻ ăn thêm một miếng thịt to ụ vừa được Jihoon gắp vào bát, cười đến tít mắt.

Hai người ngồi đó nói chuyện rôm rả với nhau đến tận buổi chiều, về việc Jihoon có ý định mua một chiếc guitar mới, việc Yoshi sắp ra single đầu tay, việc triển lãm yêu thích của Yoshi sắp mở, và cả việc thằng Junkyu làm trầy cái đĩa AC/DC của Jihoon. Tất cả những chuyện trên trời dưới đất dù là nhỏ nhặt nhất bọn họ đều nói với nhau, đến những bí mật động trời nhất của Yoshi cũng đều bị Jihoon biết.

Chắc chỉ còn mỗi việc Yoshi thích thầm anh là Jihoon chưa biết.

--

yoshithecat đồ ăn miễn phí luôn là ngon nhất894 likes      109 comments

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

yoshithecat đồ ăn miễn phí luôn là ngon nhất
894 likes 109 comments

junkyucaubebutchi gói về cho tui một phần với, tui sắp thành ma đói rồi 🥹
--> yoshithecat nói người yêu ông mua đi chớ
--> junkyucaubebutchi vậy cái này cũng là người yêu ông mua cho ông hả 😈
--> yoshithecat ê 😡

yourfavoritejihoon ăn no chưa? chưa no thì tui qua chở đi ăn thêm một chập nữa
--> yoshithecat ông qua chở tui đi tiếp thiệt hỏ
--> yourfavoritejihoon cưng muốn thì anh chở
--> junkyucaubebutchi hông ấy mua về cho tui một phần đi mà
--> yourfavoritejihoon ai rảnh?
--> junkyucaubebutchi sao hay thiên vị quá ta?

--

oompaloompa hôm nay được đi ăn với crush đó, đừng có giỡn mặt à nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

oompaloompa hôm nay được đi ăn với crush đó, đừng có giỡn mặt à nha. nướng thịt cho tui lia lịa luôn 😌
10 likes 19 comments

junkyucaubebutchi ừ, vui vậy đó mà tới lúc xin ăn ké thì không chịu
--> yoshithecat dạ, nửa tiếng nữa ghé đưa đồ ăn
--> junkyucaubebutchi ui, yêu bạn quá
--> yoshithecat tiếc quá, tôi chỉ yêu mình jihoon thôi
--> 7chill_apex gớm

slybunny_dy đã dữ à nha
--> yoshithecat đã chớ, bây giờ trong lòng vẫn còn lâng lâng luôn nè 😭

shotaro_otter tỏ tình chưa bạn yêu?
--> yoshithecat chưa dám nữa ông ơi 😔

[HoonYoshi] Private AccountNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ