Quay trở lại khoảng thời gian trước khi quen nhau, Jihoon từng nhận được một lời tỏ tình bất ngờ từ Yoshi. Chuyện này Yoshi không nhớ, nhưng Jihoon mỗi lần nhắc lại với cậu thì đều lăn ra cười, sau đó đầu lại u một cục vì bị em người yêu đánh.
Mọi thứ xảy ra vào một buổi tối đẹp trời khi Jihoon đang bận rộn chạy deadline.
__
yoshithecat & yourfavoritejihoon
yoshithecat
juvokn
jigopn
jihoom
jihoon
😘😘😘
yourfavoritejihoon
có chuyện gì vậy người đẹp?
sao nhắn tin mà typo dữ vậy nè
yoshithecat
😘😘😘😘❤️❤️❤️
jigoonnn
yourfavoritejihoon
người đẹp nay đi nhậu à
__
Jihoon đã đoán thì chỉ có y chóc. Chỉ vài phút sau đó, anh đã nhận được tin nhắn từ Hyunsuk.
__
yourfavoritejihoon & 7chill_apex
7chill_apex
jihoon ơi mày cứu anh chầu này
qua đây hốt xác yoshi về được không
nó với junkyu nhậu xỉn xong phá banh cái phòng anh mày rồi
hốt một đứa qua nhà mày dùm anh
yourfavoritejihoon
thương anh tôi
anh đợi xíu em qua liền
__
Bỏ lại đống công việc dang dở, Jihoon phóng xe máy sang nhà anh Hyunsuk cách nhà mình hai mươi phút. Đến trước cửa nhà, Jihoon vừa gõ cửa đã thấy cánh cửa lập tức bật mở. Hyunsuk đứng thù lù ở cửa, mếu máo chỉ vô căn phòng chứa mấy chục cái mô hình của mình với một mô hình Iron Man khổng lồ đã bị ngã.
- Mày coi tụi nó hại đời anh nè. Mai mốt có khóc lóc cầu xin cũng không cho hai đứa này qua nhậu ké.
Jihoon bất lực bước vào trong, thương tình dựng mô hình Iron Man lên giúp anh. Yoshi ngồi ở trong góc phòng, cầm mô hình nhỏ của Loki làm micro, miệng thì líu lo hát bài gì mà chẳng ai nghe ra nổi. Trên đầu cậu còn có tai thỏ không biết đã lôi từ đâu ra, nhìn như thỏ con vừa lăn lộn ở bên ngoài về.
- Ji-uuunn~~~
Nhìn thấy Jihoon bước vào, Yoshi quăng vội Loki đang cầm trên tay, mặt vui vẻ cười ngốc.
- Ji-un tới rước tui hỏ?
- Ừ, Ji-un tới rước Yoshi.
Yoshi gặp được crush thì ngoan ngoãn đến lạ, vui vẻ nằm nhoài ra sàn chờ người ta bế về. Dáng vẻ buồn cười này khiến Jihoon bất lực, lôi điện thoại chụp "tách" lại một cái, sau đó cúi người bồng người của mình về nhà. À, còn đống deadline thì tính sau, sếp mắng kệ sếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HoonYoshi] Private Account
Fanfic"Vậy là ông không thích tui hả?" Threeshot - textfic kết hợp văn xuôi