Orm sốt ruột liên tục nhìn đồng hồ rồi lại nhìn trước ngó sau. Mãi chẳng thấy xe đến, tài xế làm ăn thật lề mề. Đang định mở app lên kiểm tra thì một chiếc Porsche màu vàng chói mắt đổ xịt ngay trước mặt. Lúc này kính xe từ từ kéo xuống, sếp của nàng từ trong xe cười tươi như hoa thò đầu ra hất hàm ra hiệu.
- Em gọi xe phải không? Lên đi.
- Sếp? Đừng nói với em chị là tài xế nha.
- Trông tôi không giống tài xế hả?
Một thân toàn đồ hiệu còn lái Porsche có chỗ nào giống tài xế. Đã vậy còn chọn ngay con xe vàng choé vô cùng phô trương. Nếu không có sự hối thúc của chị sếp, Orm có lẽ vẫn còn dùng ánh mắt phán xét đánh giá cả người và xe, lên xe ổn định chỗ ngồi nhưng nàng cứ bồn chồn mãi rốt cuộc cũng không chịu được mà quay sang hỏi sếp.
- Sếp ơi! Có phải công ty mình sắp phá sản không?
- Ăn nói bậy bạ.
- Vậy sao sếp còn đi làm thêm?
Một ngày lương của sếp đủ cho nàng ăn một tháng nha. Hay là sếp nợ tiền cho vay nặng lãi, hoặc bị người ta lừa tiền. Đủ thể loại kịch bản hiện ra trong đầu nàng nhưng làm sao dám nói ra miệng. Nhìn sắc mặt biến đổi liên tục, cùng ánh mắt e dè của nàng. Chị sếp ngồi kế bên nhếch mày lên tiếng.
- Nghĩ lung tung cái gì đó. Tôi làm thêm kiếm tiền mua sữa cho con thôi.
- Ôi mẹ ơi! Sếp có con rồi á? Sao không nghe sếp nói gì hết vậy?
- Nói với em làm gì. Em là cha của nó chắc.
Orm đang mắt chữ A miệng chữ O vì ngạc nhiên thì bị sếp tạt cho gáo nước lạnh. Nàng ngậm miệng, gãi đầu ngại ngùng nhìn ra cửa sổ. Từ lúc lên xe không hề chú ý, đến giờ nhìn lại Orm hắng giọng nhắc nhở.
- Có phải chị chạy hơi chậm rồi không? Một chiếc xe đạp vừa vượt qua mặt chúng ta luôn đó.
- Giờ cao điểm. Kẹt xe.
Cứ thế vị sếp đáng kính kiêm tài xế tạm thời của nàng dùng tốc độ như bà ngoại chống gậy đưa nàng đến công ty. Kết quả không ngoài dự đoán, nàng trễ giờ. Vừa bước qua khỏi cửa vị sếp đáng kính của nàng lại cười tươi như hoa thốt ra bốn chữ lạnh băng.
- Trễ giờ. Trừ lương.
Tốc độ lật mặt còn nhanh hơn bà cụ bán bánh nướng đầu ngõ lật bánh. Bóng dáng của sếp vừa khuất, Orm nghiến răng nghiến lợi rút điện thoại ra lập tức đánh giá 1 sao.
- Lingling Kwong! Chị được lắm.
***
Kết thúc cuộc họp, Orm vừa cúi mặt đi vừa lèm bèm chửi thầm chị sếp, ai ngờ người đi trước đột ngột dừng lại khiến nàng đâm sầm vào lưng người ta.
- Awww! Vừa bị trừ lương nên muốn mưu sát tôi trả thù àh?
- Xin lỗi sếp! Em không cố ý.
- Em chuẩn bị tài liệu hôm nay lên toà với tôi.
- Sếp đích thân ra tay á. Em tưởng vụ này giao cho P'Fern.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Till Death Do Us Part (LINGORM)
Fanfic" Chỉ có cái chết mới có thể chia lìa chúng ta"- Orm Kornnaphat Sethratanapong