Intro

268 18 0
                                    

Showbiz Hàn luôn nổi tiếng với độ bận rộn của các chương trình giải trí, truyền hình thực tế diễn ra liên tục, ai ai cũng thấy được những khía cạnh trong tính cách của người mà mình thần tượng. Năm nay còn đặc biệt hơn với sự xuất hiện của một dạng chương trình mới, được mọi người theo dõi và tương tác rất nhiều, thậm chí tỉ lệ theo dõi còn cao ngang ngửa, có mùa hơn cả tỉ lệ người xem phim giờ vàng; "Idol is your Lover!", một dạng chương trình thực tế dành cho các fan hâm mộ muốn trải nghiệm cảm giác được hẹn hò trong 2 ngày 1 đêm với thần tượng của mình.

Ban đầu đây chỉ là một dạng chương trình ngắn trên mạng xã hội Naver, được thực hiện bởi tay của Lee Minhyung, khi ấy là một đạo diễn nhỏ mới chập chững vào nghề năm 22 tuổi. Chỉ trong 2 tháng đầu với 4 tập demo mà đã thu hút được những 80% phản ứng tích cực của người xem mà vị đạo diễn trẻ tuổi Lee Minhyung được rất nhiều công ty truyền hình ngỏ lời. Và hắn đã chọn công ty truyền thông T1.

Đến giờ cũng đã ngót nghét 5 năm có lẻ, Lee Minhyung từ vị trí của một cậu đạo diễn trẻ tuổi đến nay đã trở thành một ông lớn của giới giải trí, thậm chí còn lấn sân sang vị trí bầu show nắm trong tay nhiều bảng hợp đồng nghệ sĩ triệu won. Thành công, đại thành công là những mĩ từ dành cho sự nghiệp trải đầy hoa hồng đỏ thắm của hắn.

Nhưng chẳng phải ai cũng được may mắn như Lee Minhyung, tồn tại trong giới này cũng không hề dễ dàng với những người có năng lực nhưng lại thiếu đi may mắn. Đơn cử chính là Moon Hyeonjoon, một diễn viên được người đời gọi với cái biệt danh tréo ngoe có thực lực cũng không bằng có tiềm lực.

Moon Hyeonjoon những năm đầu đại học chẳng có ý định này, em chỉ muốn học đại học cho xong để làm hài lòng bố mẹ, xong xuôi sẽ tự sống cuộc đời của mình. Ấy vậy mà lễ hội mùa xuân năm đó lại đưa em vào thế giới ngập ánh đèn chói mắt này, ngày mà Lee Minhyung cầm tay chỉ việc cho em. Moon Hyeonjoon đã chót trao con tim mình cho cậu bạn đồng niên năm ấy, chót đơn phương một người được gần 10 năm. Chấp nhận bước vào giới showbiz để đi theo bước chân của Lee Minhyung.

Ngày Moon Hyeonjoon gặp lại tình đơn phương của mình lại là ngày mà em đau đớn nhất. Lễ trao giải của 3 năm trước; em là người để hụt mất việc được đề cử với giải nam diễn viên mới xuất sắc nhất, còn hắn là người nhận giải đạo diễn xuất sắc nhất và đạo diễn trẻ tuổi nhất; đó là lúc em nhận ra khoản cách sự nghiệp của cả hai đã xa nhau đến nhường nào. Vốn muốn chúc mừng người bạn của mình một chút, nhưng đó lại là quyết định chết người của em, tình đơn phương của em đang hôn người con gái khác. Moon Hyeonjoon núp sau bức tường khóc nức nở, em biết cô ta, con gà đẻ trứng vàng của T1, người tình tin đồn dạo gần đây của một nam diễn viên khác, vậy mà giờ đây lại ôm hôn cùng Lee Minhyung.

Nếu người ta hỏi Moon Hyeonjoon tại sao thất bại ê chề như vậy vẫn ở lại giới Showbiz, em có thể trả lời thẳng là vì Lee Minhyung, nhưng em lại không chắc Lee Minhyung sẽ có câu trả lời giống vậy hay ít nhất là thấy hài lòng với nó.

Em nhớ rất rõ cái đêm mưa hôm đó, một thân độc mã tìm đến căn hộ theo lời dặn của hắn sau hôm trao giải ấy chỉ 2 ngày. Lee Minhyung dường như đã đợi sẵn, nhận thấy được sự xuất hiện của em, Lee Minhyung lập tức kêu em đi tắm với lí do không thích mùi người và quần áo dính nước mưa.

[Gumayusi x Oner] AppalledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ