Chap 5

115 19 1
                                    

"Hyeonjoon dạo này sống tốt chứ?" Bae Sungwoong dẫn em vào phòng tiếp khách của triển lãm.

Thì ra anh chính là người bạn mà Lee Sanghyeok nhắc tới, Bae Sungwoong vậy mà lại là một hoạ sĩ theo trường phái hiện đại nổi tiếng, lại còn là bạn của chủ tịch Lee tập đoàn T1. Anh kể; sau khi chuyển trường, ba anh đã chuyển anh đến một trường nghệ thuật lớn trên thành phố, sau đó lại lập tức được du học sang Ý và vô tình gặp Lee Sanghyeok là diễn giả trong một buổi hội thảo ở trường đại học; anh vô tình lại hợp với ý của Sanghyeok và được y rót chút vốn đầu tư vào để hoàn thành việc học và phát triển bản thân bên này.

"Hyeonjoon giờ cũng thành diễn viên nổi tiếng rồi, còn làm việc chung với Lee Minhyung nữa."

"Thì cũng được gọi là dư giả chứ không quá xuất sắc. Mình vẫn còn nhiều điều cần học hỏi lắm." Em ngại ngùng gãi đầu trước người bạn tài giỏi của mình.

"Vậy cậu đã nói chưa? Chuyện tình cảm ấy." Bae Sungwoong vẫn thẳng tính là vậy.

"M-mình nói rồi. Nhưng mà..." Em nhìn Sungwoong, nụ cười có chút gì đó bất lực "C-cậu biết đó. M-Minhyung làm sao mà thích con trai được..."

"Vậy à? Lee Minhyung nhìn vậy mà khờ nhỉ?" Bae Sungwoong vỗ vai cậu bạn mình. "Bỏ lỡ một người yêu cậu ấy rất nhiều đấy chứ..."

"Không khờ đâu. Nếu mà Minhyung cậu ấy khờ, cậu ấy đã không thờ ơ với mình rồi..."

Bae Sungwoong nhìn em, rốt cuộc là em và cậu bạn lớn xác kia đã trải qua những gì vậy chứ?

"Cứ kệ đi Sungwoong. Mình mới là kẻ khờ này, khờ dại đi theo một mối tình đơn phương gần 10 năm mà chẳng để lại kết quả gì...lại còn để bản thân mắc bệnh..."

"Hyeonjoon... Hay cậu đi với mình đến Ý đi, rời khỏi người làm cậu đau khổ đi..." lần này Bae Sungwoong về Hàn cũng chính là vì muốn xem Hyeonjoon sống có tốt không. Hoá ra là tệ đến vậy.

"Mình...Sao có thể nói đi là đi chứ...Mình còn đang là diễn viên cho T1..."

"Vậy khi nào cậu cần. Cứ liên lạc qua số này...mình sẵn sàng đợi cậu." Anh đặt lên tay Hyeonjoon tấm thẻ danh thiếp của mình.

"Hãy tìm một tình yêu tích cực khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ, tích cực, thoải mái được là chính mình, chứ không phải một mối tình khiến bạn mệt mỏi vì phải thắng thua, vì bị bỏ lại một mình khi bạn tủi thân."

Moon Hyeonjoon trở lại buổi triển lãm khi Sungwoong có khách tới tìm, em đứng trước bức tranh vẽ hiếm hoi trong buổi triển lãm. Một bức tranh khắc hoạ hình ảnh một người nhìn một người khác đang hạnh phúc trong đêm tuyết rơi. Dòng cảm nghĩ của anh viết về bức tranh làm em rơi vào trầm tư.

"Thật sự còn có thể hi vọng sao?"

"Cậu Moon Hyeonjoon phải không ạ?"

Em nhìn người vừa mới gọi mình, hình như em đã thấy chị ấy đứng điều hành lúc khai mạc đang diễn ra, chắc là quản lý triển lãm nên em gật đầu xác định thân phận của mình.

"Ngài Sungwoong có dặn tôi là tặng bức hoạ này cho cậu..."

Moon Hyeonjoon đứng với trợ lý một lúc mới biết, đây là tâm ý của Bae Sungwoong, anh rất thường hay với trợ lý về thời đi học của mình đã vui thế nào khi có em nên đây là quà riêng mà anh chuẩn bị cho em trong suốt mấy năm đi du học.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Gumayusi x Oner] AppalledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ