Seoul ngày mưa tầm tã, Moon Hyeonjoon ăn mặc kín kẽ ngồi tựa đầu vào ghế tại bệnh viên tư, trên tay em là tập hồ sơ kết quả khám bệnh. Vốn hôm nay là lịch khám sức khoẻ định kỳ hằng tháng của em, mọi khi cũng chỉ nhanh chóng làm cho xong rồi đợi kết quả, thế mà hôm nay bác sĩ của em lại khuyên em chuyển sang phòng tâm lý để nhận một vài lời khuyên vì triệu chứng mất ngủ của em ngày một rõ rệt.
Tuy thân tâm đã muốn trốn tránh mọi thứ, ấy thế mà cơ thể lại bộc lộ rõ rệt như vậy thì có đằng trời cũng không thoát, Moon Hyeonjoon vẫn là đã đến gặp bác sĩ tâm lý; và kết quả phần nào cũng y như em dự đoán, em mắc trầm cảm rồi.
"Em nghe đây chị ơi"
Là chị quản lý Junna gọi em, chị kêu em mau về công ty, sao em lại quên nó được chứ, hôm nay cũng trùng khớp là ngày họp cuối tuần của công ty mà.
"Ôi trời. Sao em lại ướt mem thế này. Mau mau vào trong thay đồ và sấy tóc đi, chị đi pha trà gừng cho em."
Mưa to quá nên em chẳng thế bắt được chiếc taxi vào, dù cũng quên mang theo nên em đã chạy một mạch về công ty luôn, tuy không xa lắm nhưng em cũng đã đủ khiến em phải đi thay một bộ đồ mới và buộc phải làm ấm người nếu không muốn bị cảm.
Trong phòng nghỉ, Moon Hyeonjoon đã thay cho mình bộ 'đồ ngủ' mà em hay dùng cho những ngày cắm cọc ở đây, áo hoodie và quần bông ấm. Trong lúc ngồi nghỉ, em đã tranh thủ xem xét một vài lá thư mời tham dự các buổi casting mới cũng như tham gia các chương trình thực tế mới.
Hầu hết thư mời trong này đều đã được Lee Minhyung lọc qua, đa phần là do hắn chỉ đạo bấm máy, hoặc ít nhất là có mặt trong ban tổ chức; số ít còn lại thì nội dung cũng đã được hắn lọc qua rồi mới đến tay em. Trong hai tháng tới, em tính sẽ chọn tham gia chương trình truyền hình thôi, còn lại thời gian này em sẽ dành cho bản thân mình một chút.
"Hyeonjoon à, đạo diễn Lee đang muốn gặp em..."
Chị Junna gõ cửa thông báo cho em, đạo diễn Lee còn có thể là ai khác ngoài Lee Minhyung, Hyeonjoon trước khi đi đã nhờ chị sắp lại đống giấy mời trên bàn và mang đồ đi giặt ủi lại giúp mình. Em đến trước cửa phòng hắn, hình như hắn đang nói chuyện với nữ diễn viên cũng do hắn quản lí, có vẻ là không tích cực lắm, em có thể được tiếng quát tháo và tiếng đập bàn của hắn.
"Ra ngoài đi. Chúng ta sẽ nói lại chuyện này sau..."
Cô diễn viên kia vừa mở cửa ra đã thấy em đứng đó, đôi lông mày được gảy sợi của cô ta nhăn lại với nhau, đôi mắt có gì đó không hài lòng với người đang đứng trước mặt, cô ta tặng cho em một cái lườm nguýt rồi dậm chân bỏ đi.
Đó là Sungji, nữ diễn viên mới của T1, người tình tinh đồn mới của hắn. Moon Hyeonjoon đương nhiên chẳng sợ gì cô ta đụng đến vị trí của mình hiện tại; cô ta còn quá non kinh nghiệm, không nói đến chuyện kinh nghiệm diễn xuất, nội đơn giản nhất chính là việc kiểm soát sắc thái với đồng nghiệp, cụ thể hơn là tiền bối mà cô ta còn không làm được thì đừng nghĩ đến việc trèo cao. Diễn viên mà, phải diễn trong mọi hoàn cảnh chứ?
Moon Hyeonjoon nhìn cô ta đi khỏi tầm mắt của mình mới dơ tay gõ cửa phòng đang mở của hắn. Lee Minhyung dường như đã đợi sẵn từ nãy giờ, em nhìn hắn có chút không vui như vậy cũng không muốn đụng chạm gì đến con gấu này, ngoan ngoãn bước vào trong và khoá hai lần cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gumayusi x Oner] Appalled
FanfictionKhông phải vết thương nào cũng chảy máu. Và cũng không phải không chảy máu là không đau. "Moon Hyeonjoon, không có tôi thì em lăn lộn kiểu gì trong cái giới này" "Không ai được sở hữu em ngoài tôi." Lee Minhyung là muốn chiếm hữu thân xác Moon Hyeo...