---Tại Winterbell bản sao---
"Tôi xin cô, bác sĩ Florence!"
Tại má»™t bệnh viện lá»›n giữa vùng đất đầy tuyết rÆ¡i, bên ngoà i tòa nhà được xây bằng đá và bên trong là sà n gá»— của những năm đầu thế ká»· 19. Bên trong bệnh viện, tại phòng của má»™t bác sÄ©, tôi Ä‘ang cúi đầu cầu xin. Äối diện tôi là má»™t ngÆ°á»i phụ nữ vá»›i mái tóc nâu dà i, trên đầu Ä‘á»™i băng đô xanh, trên mái tóc cô đôi tai loà i chó. Cô ấy diện bá»™ váy xanh Ä‘eo tạp dá» trắng, trên tay là băng rôn chữ tháºp. Äó là Florence, nữ bác sÄ© đã từng ở Wonderland và Winterbell gốc. Cô ấy đã từng bị Ä‘iá»u sang Winterbell khi cÆ¡ thể bị biến đổi thà nh ngÆ°á»i chó. Tại miá»n đất phủ tuyết ấy trong quá khứ, chiến tranh giữa sÆ° tá» Leiden và kỳ lân Unis đã gây vô số thÆ°Æ¡ng vong, và Florence đã cáºt lá»±c cứu chữa những ngÆ°á»i nạn nhân chiến tranh ấy. GiỠđây, bằng sức mạnh Creator tôi nắm giữ, cô ấy đã trở lại miá»n đất nà y sau khi bị giết bởi má»™t Demon.
"Tôi không thể là m thế, đặc biệt là vá»›i ngÆ°á»i ân nhân đã giúp chúng tôi." Nữ bác sÄ© lắc đầu, má»™t sá»± Æ°u uất hằn trên khuôn mặt cô. "Anh đã tái sinh tôi và Blackwell vá»›i hình hà i gần nhất vá»›i ngà y trÆ°á»›c, trao cho liá»u thuốc quý, đã thế còn bảo vệ nhiá»u ngÆ°á»i nhất có thể nữa. Là m sao tôi có thể can tâm dùng anh là m váºt thà nghiệm để thá» thuốc chứ?"
"Tôi xin cô đấy!" Tôi bắt đầu quỳ rạp xuống, đầu chạm xuống sà n nhà . TÆ° thế dogeza nà y chÃnh là sức mạnh thuyết phục và bà y tá» lòng quyết tâm của bạn lên cao nhất theo linh hồn ngÆ°á»i Japan (nháºt bản) trong tôi. "Nếu không còn mẫu váºt thá» nghiệm xin cứ lấy tôi ra xà i! Tôi muốn cứu Red Hood sá»›m nhất có thể!"
"Tôi không thể là m việc Ä‘i ngược vá»›i lá»i thá» của má»™t bác sÄ©..." Florence ôm hai cánh tay lại, mắt tránh nhìn thẳng và o tôi.
"Là m Æ¡n!" Tôi bắt đầu đứng ngược hoà n toà n. Hai tay giÆ°Æ¡ng ra hai bên, đầu chống xuống đất, hai chân thẳng lên trá»i, hình thà nh nên T pose (tÆ° thế chữ T).
BẠN ĐANG ĐỌC
Black Souls 2 Dreamer - Những linh hồn tâm tối 2, kẻ mộng mơ
FanfictionCâu chuyện dựa trên Black Souls 2 H end, sau khi Grimm và Red Hood trở về thế giới thật.