sếp em

461 74 0
                                    

dạo này em luôn đi làm về muộn. trái với ngày trước luôn phải chờ đợi anh bạn trai tan làm thì bây giờ em đã cho anh trải nghiệm cảm giác ngóng đợi của em. hôm nay cũng chẳng là ngoại lệ, lúc em đi làm về đã thấy jeong jihoon nằm chình ình lười biếng trên ghế sofa xem vô tuyến rồi. dạo trước mùa giải này có vẻ cũng gọi là thảnh thơi hơn, do đó mà anh cũng có nhiều thời gian để đo giường đo ghế nhiều hơn. 

tiếng cửa mở vang lên cũng là lúc mà jihoon nhanh chân bật dậy như được bật công tắc. lợi thế chân tay dài nên vài bước thôi cũng đã đang đứng trước mặt em rồi. hình như em cũng lỡ bật phải công tắc khởi động chiếc miệng mèo lắm chuyện. jihoon nói rất nhanh, rất to và rất nhiều. nghe cũng vui tai đó, nhiều khi thấy hơi phiền nhưng cũng dễ thương mà phải không? 

"jihoon nói vừa thôi, không đầu em phát nổ mất thôi" em vừa nói vừa dang tay vòi anh ôm. thích mỗi cái tướng mạo cao ráo, lúc nào cũng được dựa dẫm.

"muốn anh ôm thì phải cho anh nói chứ! hôm nay nhá anh được đi chụp hình này" jihoon thuận tay bế cả em lên, miệng vẫn cứ luyên thuyên về mấy câu chuyện mãi thôi.

"anh đi chụp gì đóa" 

"đây anh cho xem ảnh, anh siu chụp cho đấy" anh đặt em ngồi xuống sofa, tay thì với lấy cái điện thoại nằm lăn lóc ở một góc ghế. 

jihoon chìa tấm ảnh chụp ảnh mặc vest cho em xem, miệng cười trông rất tự hào. ừ thì công nhận bảnh trai thật đó, trông rất ngầu, má em cũng hơi hồng hồng rùi đó. 

"sao nào, đẹp trai không?" anh bạn trai vừa nói vừa cười đùa, nghe rất tự hào. 

"ừ thì cũng, nhưng mà nhìn cứ như mấy ông sếp ấy." 

"hả, như mấy ông sếp là saoooo? em chê anh già đúng không? tôi biết tất cả rồi, em chỉ thích trai trẻ thôi, tôi già rồi em ghét tôi rồi bảo tôi giống mấy ông sếp già..." jihoon cứ lảm nhảm từ mãi đến giờ để em phải đưa tay lên bịt miệng anh lại.

"không, ai bảo anh nói nhiều, y chang mấy ông sếp nói lắm" em được đà cũng muốn trêu chọc anh bạn trai đôi chút, chắc nghe xong người ấy cũng chuẩn bị ăn vạ đây này.

"rồi để đây không nói nữa là hết giống mấy lão sếp già đúng không? đây để giờ không nói nữa đây.."

"nhưng mà làm với anh sếp này thì chết."

"chết cái gì cơ, sếp này có nói nhiều nữa đâu mà chết" cái điệu này thấy là dỗi dỗi rồi đây.

"chết vì mải ngắm sếp đẹp trai mà quên làm việc đấy anh" 

"hả" nghe xong mấy lời từ em jihoon cười cũng ngoác đến cả mang tai luôn rồi. 

"em nói lại đi, ngắm sếp như nào cơ? nói lại anh nghe anh nghe với" anh jeong cứ sấn sấn tới đòi em nói lại thôi.

"không thích nói đấy, ngại chết mất thôi" em thẹn quá úp cả mặt đỏ ửng vào lòng bàn tay. 

"vợ khen anh đẹp trai mà, vợ nói lại điiii" 

"vợ chồng cái gì, sến quá cha ơi!" em véo cho jihoon một phát, biết thừa em ghét nhất mấy cái xưng hô sến sẩm kiểu này mà vẫn nói, xứng đáng được véo.

"này nhé, anh siu bảo anh mặc vest này như đi đám cưới đấy."

"cưới xin cái gì chứ...lo làm gì sớm"

em không thể thảo luận vấn đề này đâu, chết vì ngại mất thôi, nên là cũng nhanh chân chạy vào phòng rồi. để jihoon một mình ở ngoài cười ngây cười ngốc. 

"phải tính sớm chứ, lỡ ai bắt mất thì phải làm sao đây..."

chovy | bi ơi em bảo bi nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ