Han Wangho tỉnh lại, cảm thấy đầu đau như muốn nổ tung, đêm qua em ngủ vào khoảng mười hai giờ, thời gian ngủ cũng không vượt quá chín giờ đồng hồ nhưng ngoài cửa sổ lại đã chạng vạng tối, hiển nhiên đây không phải thời gian thức dậy bình thường.
Em nghĩ về những gì đã xảy ra ngày hôm qua trước bữa tối của sự kiện chính thức do Riot Games tổ chức, em mơ hồ cảm thấy tuyến thể mình phát nhiệt. Em đã ngủ say sau khi bước vào phòng và khi tỉnh dậy, em lục lọi mọi ngóc ngách đều không có gì nên đành phải gọi cho Jeong Jihoon. Người đi đường giữa của GenG sốt ruột chạy về phòng em. Hai người đồng thời nói:
"Anh đã nhờ em đánh dấu anh. Sao em lại quên?"
"Anh rõ ràng không nói thế. Hyung không nhớ sao?"
Mở đầu tràn đầy phấn khích và kết thúc bằng việc Jeong Jihoon để lại một dấu răng giận dữ trên tuyến thể của Han Wangho —————— Là tổ hợp AO mới được quảng bá của liên minh, Jeong Jihoon có trách nhiệm giúp đỡ Han Wangho tạo dấu ấn tạm thời ở nơi riêng tư nhưng tình huống hôm nay quả thực nằm ngoài dự đoán của cậu.
Sau đó, anh thu dọn quần áo và đến phòng thay đồ của GenG để xếp hàng trang điểm. Jeong Jihoon trông có vẻ không vui, cậu đang nằm trên ghế sofa chơi điện thoại di động, không biết là đang trò chuyện với ai, chỉ thấy ngón tay liên tục bấm vào màn hình.
Han Wangho phớt lờ cậu và không trò chuyện với những người khác trong đội như thường lệ, điều này khiến Son Siwoo liếc nhìn em nhiều hơn mọi khi: "Wangho-nim bị sao vậy? Ai đã khiến Wangho hyung của chúng ta không vui?"
Mặc dù hai người đã xảy ra cãi vã không thể giải thích được, nhưng theo yêu cầu của liên đoàn và câu lạc bộ, hai người trên thảm đỏ tối nay phải tạo cảm giác CP, hay nói cách khác là bán hủ ... Dù rất bất đắc dĩ nhưng Jeong Jihoon vẫn nằm đó chờ đợi. Sau khi cậu trang điểm xong thì hai người nắm tay nhau đi ra ngoài, Han Wangho thì thầm: "Jihoon, đừng làm bộ như trẻ con nữa."
"Cho nên trong mắt anh, em là loại người như thế sao?" Bàn tay to lớn của Jeong Jihoon siết chặt hơn tay của anh trai.
Sau đó, mọi chuyện phát triển một cách tự nhiên, cả hai đã đồng ý tạm thời hòa hoãn vì tình toàn cục nên khi điện thoại của họ cùng rung lên, Han Wangho cau mày nhìn tin nhắn anh nhận được từ số lạ:
Bạn không thể rời khỏi địa điểm cho đến khi được đoàn tụ với người mình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllPeanut] Đêm tiệc của Mobius
FanficAuthor: mero/SKZ_96k Source: AO3, Lofter Edit: Byunee Tag: segg bùng nổ, ABO [Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả.]