4. Đài tiếng nói của thái sơn

67 9 0
                                    

*Đây là chap được viết dưới ngôi kể của thái sơn sĩ=)))))

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tôi không hiểu tại sao từ khi lên cấp 3 mọi thứ của tôi đều trở nên thay đổi

Tính tình tôi thay đổi,giọng nói,ngoại hình,và tình cảm,tất cả đều thay đổi.

Tôi không hiểu từ khi nào đến khi cuối cấp 3 tôi mới hiểu ra rằng

Thì ra tình yêu là vậy.......................

-----------------------------------------------------------------------

Tháng 9 năm 2013-Ngày tựu trường lá rơi

Tôi năm đó đã lớp 11 rồi,tôi cứ nghĩ lên cấp 3 sẽ khác nghiệt hơn các cấp khác,nhưng khi đã học ở đây được 2 năm tôi thấy cũng không tệ cho lắm.Bạn bè,thầy cô ở đây đều khiến tôi rất muốn gặp họ tôi rất vui vì điều đó.nhưng có một người đã làm tôi tạm thời cảm thấy khó chịu,thậm chí tôi còn hơi ghét.

'Phong Hào'

cái tên này làm là lý do mà tôi ghét cũng là cái tên cho tôi một bài học nhớ đời

Chuyện là 2 năm trước,khi tôi và anh gặp nhau lần đầu,tôi lúc đó khá dễ chịu khi ở gần anh,nhưng càng ngày tôi thấy anh khá ngại ngùng khi ở cạnh tôi thậm chí là đỏ mặt khi tôi khoác vai anh.Càng về sau tôi nghe được mọi người nói rằng anh thích tôi.Tôi vốn là nam nhân không thể nào yêu một nam nhân khác thậm chí là người này còn lớn hơn tôi,đương nhiên là tôi không đồng ý rồi.

Tôi đồng ý với việc mọi người bảo tôi bất lịch sự khi nói những lời không tốt về anh tên Hào kia,nhưng tôi không nghĩ nhiều chỉ đơn giản là không thích anh ấy.Tôi không thích nam nhân,chỉ vậy thôi.

Có lẽ anh cũng biết điều đây,nhưng anh vẫn cứ cố đi theo đuổi tôi nào thì sáng nào cũng mua đồ ăn qua lớp tôi,luôn chờ tôi về,sinh nhật hay lễ gì đều làm đồ handmade cho tôi,cũng khá cảm động đấy nhưng tôi vứt cả rồi,nhiều lúc tôi cố tình ở lại trường chơi bóng đá tới 7-8 giờ tối cho anh đợi tôi về mà nản,cũng đâu ngờ rằng anh vẫn còn ở đó.tôi bái phục sự kiên trì của anh.

Bố mẹ tôi và anh hình như cũng biết chuyện này,mẹ anh có vẻ không thích chuyện anh theo đuổi một nam nhân như tôi vì khoảng 2000 đến 2016 khó mà thẩm được chuyện đồng giới yêu nhau mà đây còn lại là con trai mình nhưng vì cũng là con ruột nên mẹ anh cũng dần chấp nhận.Xã hội ngày ấy rất kị thậm chí nếu nghe có cặp đồng giới nào yêu nhau thì sẽ chửi rủa rằng'đây không phải phong tục tập quán của Việt Nam','Bọn đồng giới yêu như đúng là làm bẩn nền văn hóa Việt Nam'

Tôi không kì thị.chỉ là tôi không thích con trai và cũng có lần nghĩ đến tương lai yêu nhau sẽ có người phản đối như nào, tôi lúc đó chưa đủ dũng cảm để đối mặt với những lời bàn tán chửi rủa đó.Nhưng sau này khi nhìn lại tôi mới nhận ra là nếu yêu thật lòng thì chẳng có gì ngăn cách được nếu bỏ đi khi bàn tán xảy ra thì mình không có chân thành

------------------------------------------------

chap này tui viết ngắn vì chap sau có twist=)))

hối hận rồi.{jsolnicky}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ