Trong khi Moon Hyeonjoon còn sống trong tình thương nỗi nhớ thì bên này Choi Wooje đang cố gắng chứng minh bản thân và lấy lòng tin của ông Choi. Muốn thực hiện được cái kế hoạch trả thù kia thì phải lấy được lòng tin tưởng tuyệt đối của người đứng đầu.Suốt mấy tuần đầu em nhanh chóng làm quen với mọi người trong công ty và được mọi người yêu quý nhờ tính cách hoạt bát, biết làm nũng nhân viên trong công ty bằng khuôn mặt còn nét trẻ con, cái miệng nhỏ xin luôn nói những điều ngọt ngào. Hôm thì khen váy trưởng phòng kế hoạch đẹp, hôm kia lại khen màu son chị thư kí chủ tịch rất tươi,... nói chung là rất biết nịnh. Em còn làm thân với mấy chị gái phòng hành chính của Ryu Minseok bằng cách đi ăn trưa chung rồi nói chuyện rôn rả.
Bước đầu làm thân coi như thành công, bước tiếp theo là chăm chỉ học hỏi và làm việc, để thuận tiện cho việc gặp gỡ và trao đổi với Ryu Minseok, Choi Wooje đã lên tiếng xin ông Choi cho mình làm việc ở phòng hành chính và được ông Choi đồng ý. Ngay từ đầu ông Choi đã muốn Wooje thực tập ở bộ phận hành chính vì trưởng phòng ở đó là người thông minh, nhạy bén. Ryu Minseok đúng là nhân tài hiếm có, cậu ta trùng hợp còn là bạn thân thuở nhỏ của Choi Wooje nên ông Choi đã thấy được năng lực và sự thông minh của Minseok khi còn bé, ông đã từng thầm ước Ryu Minseok có thể là con trai mình hoặc ít nhất là hai thằng con trai ông ta bằng một phần của Minseok thì ông ta đỡ vất vả hơn. Khi Choi Wooje đưa ra đề nghị làm việc ở phòng hành chính, ông đã không từ chối.
Con trai nhỏ quay đồng ý quay đầu là bờ về phụ giúp tiếp quản công ty, còn chủ động đòi sang ban phòng của trưởng phòng có năng lực nhất không thể khiến ông Choi có hi vọng với người con út. Và cũng không phụ những gì ông ta mong đợi, chỉ sau vài tháng làm việc ở công ty, Choi Wooje đã thể hiện khả năng ngoại giao và làm việc với điều hành của bản thân. Trong ngày tổng kết cho công ty cuối năm, em đã được tuyên dương đích danh trước mọi người trong công ty, nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều người ở các bạn phòng khác khiến ông Choi rất vui lòng. Sau khi được tuyên dương ở tiệc cuối năm, lần đầu tiên ông giới thiệu Wooje với mọi người trong công ty với chức vị là người thừa kế tương lai khiến mọi người được một phen bất ngờ, Choi Wooje nở một nụ cười ngây thơ nhìn xuống sân khấu nơi các đồng nghiệp thân yêu của em đang mắt chữ A mồm chữ O kinh ngạc, Ryu Minseok tuy là người duy nhất biết sự thật nhưng cũng ra sức phối hợp diễn chung cái bộ dạng giả vờ bất ngờ với mọi người, cậu còn phát biểu một câu như này.
" Quả đúng là thiếu gia nhà chủ tịch, năng lực làm việc rất tốt, chủ tịch thật đáng ngưỡng mộ khi có một người con trai giống như cậu Choi đây."
Mọi người ở dưới cũng ra sức ca tụng và chúc mừng chủ tịch có một người con trai tuyệt vời khiến ông Choi hãnh diện vô cùng.
Sau khi tàn tiệc, các nhân viên khác còn đang say xỉn hát hò, Choi Wooje và Ryu Minseok trốn ra một nơi riêng biệt nói chuyện.
" Đã ta, được tuyên dương đích danh rồi công khai danh phận luôn, sắp tới tao biết phải nịnh ai rồi."
" Haha, vậy anh nhớ giao cho em ít việc thôi nhé?"
" Anh cho mày việc gấp đôi luôn^^"
" Ê?"
" Mày ê không? Ăn nói với tao như thế đấy hả? Kính ngữ của mày đâu Choi Wooje?"
BẠN ĐANG ĐỌC
☆.。.Thời Không.。.☆ | On2eus | Lợi
FantasyProject fanfic On2eus Thời Không - ta lại tìm thấy nhau ✤ Moon Hyeonjoon và Choi Wooje ở thế giới tuyển thủ eSports vô tình lạc mất nhau bởi một số nguyên do. Cả hai cùng chìm vào giấc mộng, tiến đến các thế giới hoàn toàn khác nhau. Để rồi sau cùng...