Kế Hoạch Là Gì?

40 9 0
                                    

Hôm sau, Choi Wooje cố tính dậy thật sớm. Em thấy một bộ đồ công sở bình thường, đứng trước gương soi đi soi lại bản thân thật lâu. Ngày đầu tiên đi làm phải thật là chỉnh chu, vậy mới gây ấn tượng với nhân viên được. Sau khi tự ngắm nghía mình trong gương gần chục phút đồng hồ, em thong dong tiến đến cửa.

Xuống đại sảnh, ông Choi ngồi đợi từ lâu, trên tay cầm tờ báo giấy chăm chú đọc nội dung trong đó. Ngước đầu lên nhìn người vừa xuống , đánh giá Choi Wooje từ đầu đến chân, ông ta không nói gì mà gấp tờ báo đang đọc dở lại rồi vất sang một bên, đứng dậy bước ra cửa nhà. Choi Wooje im lặng nối gót theo sau, hai người lên con xe đã được chuẩn bị sẵn đi đến công ty.

Công ty mà họ trên đường đến thật chất chỉ là một công ty trên danh nghĩa, là lớp vỏ bên ngoài giúp cho chuyện buôn bán các loại vũ khí trở nên suông sẻ hơn. Bề ngoài chỉ là một công ty cho thuê vệ sĩ bình thường, bên trong lại là nơi tàng trữ nhưng loại vũ khí hạng nặng, một lớp ngụy trang hoàn hảo.

Xe thả hai người trước cổng chính của một toà nhà cao lớn, Choi Wooje ngước đầu lên nhìn vào hàng chữ được gắn cố định ở ngay cửa ra vào.

" Công ty vệ sĩ XXX"

Em trề môi nhìn dòng chữ ấy, dùng cái danh thuê vệ sĩ để bán hàng nóng, chỉ có ông già mình mới nghĩ ra được thôi. Vào bên trong, Wooje thật sự bị cách bày trí làm cho kinh ngạc, trên những vách tường trưng bày toàn các loại súng ống khác nhau, dao và kiếm dài được trưng trong lồng kính, ngay ở quầy tiếp tân thì treo mấy bộ áo giáp kèm thêm mấy quả lựu. Cái này đâu giống công ty vệ sĩ, cái này là công ty đòi nợ hay đánh lộn thuê mà?

Cô nhân viên ngồi ở bàn tiếp tân thấy họ đến liền niềm nở đón chào, thư kí đi cạnh ông Choi tiên phong đi trước bấm thang máy, cửa thang máy mở ra, thang máy nhanh chóng được lấp đầy, thư kí tay bấm số tầng, là tầng tám, cũng phong thủy gớm nhỉ?

Thang máy một lần nữa mở ra, Wooje thong thả bước đến chiếc sofa được kê trong phòng nhẹ nhàng ngồi xuống, em tự đầu vào ghế, phóng ánh nhìn ra ngoài cửa sổ. Đang ở lầu tám nhưng vẫn có thể nhìn ngắm khung cảnh ngoài cửa sổ, em ngắm nghía căn phòng một lát rồi nhìn thằng vào người ba đang ngồi chễm chệ ở ghế chủ tịch.

" Thế việc đầu tiên ba muốn giao cho con làm là gì?"

Ông Choi cười nhẹ nhìn con trai rồi lấy ra một tập hồ sơ để trên bàn, Choi Wooje bước lại gần xem, em cầm tập hồ sơ kia lên lật từng trang xem chi tiết, bên trong có thông tin đầy đủ của một loại bom nhìn trông rất lạ.

" Đây là sản phẩm mới à? Con chưa được thấy mấy quả bom như  này trước đây."

" Đúng vậy, là sản phẩm mới của công ty đang trong đợt thử nghiệm. Trên tay anh là toàn bộ thông tin và bản thảo của loại bom ấy."

" Thế con cần làm gì với cái này ạ?"

" Mang nó đến phòng hành chính đi, đưa tận tay cho trưởng bộ phận đó."

" Thế thôi ạ?"

Choi Wooje hoài nghi nhìn người đàn ông trước mặt, rồi nhìn vào tập hồ sơ. Chuyện nhỏ thế này thì sai thư kí đi chứ sao lại sai em?

☆.。.Thời Không.。.☆ | On2eus | LợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ