Tạm Giam

25 4 0
                                    

Choi Wooje dạo này rất bận, em vừa phải làm việc trên công ty, vừa phải theo dõi quá trình tiến hành của phi vụ kia, không chỉ thế, bên Han Wangho còn liên tục cập nhật lịch trình của Moon Hyeonjoon để em có thể giả vờ bắt gặp hắn ở mọi nơi. Làm nhiều việc trong một thời gian khiến em hơi đuối nhưng em vẫn phải cố gắng thôi.

Như thường lệ, hôm nay Choi Wooje lại giả bộ tình cờ gặp Moon Hyeonjoon ở trường đua nhà Lee Minhyung.

Moon Hyeonjoon hôm nay đến trường đua nhà thằng bạn để test thử chiếc xe vừa mới tậu, đang hết ga hết số lao trên đường đua thì có một chiếc xe trắng từ phía sau lao đến nhấn còi liên tục. Muốn gạ đu à, đưỡ thôi, Moon Hyeonjoon này chưa ngán ai bao giờ. Thế là hai chiếc xe rượt đuổi nhau lao vút vút trên đường đua, chiếc xe trắng kia có vẻ rất nghiêm túc với cuộc đua này, Moon Hyeonjoon cũng không chịu thua, hai bên giằng co quyết liệt trên đường, hắn nghiến răng siết chặt vô lsnwg trước những lần chèn ép của chiếc xe trắng kia, thật muốn biết người đang cầm lái là ai quá đi mất.

Gần đến đích, chiếc xe trắng nọ rồ hết ga cán đích trước sự cay cú của Moon Hyeonjoon, hắn đang định bụng sẽ sang chào hỏi chủ nhân chiếc xe một chút thì bỗng cửa xe bật mở, người bên trong bước ra. Choi Wooje từ trong xe bước xuống, em mỉm cười nhìn về phía Moon Hyeonjoon là hắn đứng hình tại chỗ. Em đi lại cửa sổ xe hắn gõ nhẹ vào cửa, cửa sổ kéo xuống khuôn mặt búng sữa của em ló vào.

" Chào anh! Hôm nay anh cũng đến đây chơi à?"

Moon Hyeonjoon mở cửa xuống xe hẳn, hai người đối mặt với nhau, hắn nhìn vào mắt em bảo.

" Anh không ngờ em cũng biết lái xe nữa đấy."

Ở thế giới trước, cả đội chỉ có mỗi hắn và anh Sanghyeok là biết lái xe, nhưng người được mọi người tin tưởng giao cho trọng trách làm tài xế là hắn vì trình độ lái xe của Lee Sanghyeok hơi ý ẹ. Choi Wooje ở thế giới trước toàn được hắn chở đi ngồi trên ghế phụ miệng tíu tít nói mà bây giờ đã biết lái xe rồi.

" Em mới học gần đây thôi, ba em bảo phải học để còn tự lái nữa. Nhưng tay lái em vẫn còn yếu lắm."

" Anh có thể giúp em tập lái."

" Nếu được vậy thì tốt quá đi." Choi Wooje cười tít mắt nhìn hắn.

" Thằng Hyeonjoon!!!!"

Moon Hyeonjoon đang tính nói thêm vài lời với em nhỏ thì bị một tiếng gọi giật ngược lại.

Mả bố mày Lee Minhyung, sao lại là lúc này!!

" Ơ bạn anh gọi anh kìa."

" À ờ ha...."

Hắn đã định phớt lờ thằng mặt cặc kia nhưng Choi Wooje lại nhắc nhở hắn. Mà tiếng gọi của Lee Minhyung cũng rất dai cứ văng vẳng bên tai khiến Hyeonjoon khó chịu.

" Nếu anh có việc thì hôm khác cũng được ạ."

" Ờ anh xin lỗi em nha, hẹn em hôm khác."

Tiếng gọi vẫn chưa dứt, Moon Hyeonjoon hết kiên nhẫn đi thẳng đến nơi thằng bạn, Lee Minhyung vừa thấy hắn liền xả một tràng trách móc.

" Mày điếc à, gọi mãi không thấy đáp."

" Mày muốn gì thì nói lẹ lên, tao còn có việc."

☆.。.Thời Không.。.☆ | On2eus | LợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ