cậu ơi_ AnHùng_kết

580 52 3
                                    

Em thở hỗn loạn sau nụ hôn dài ấy, vừa định thần đôi chút anh đã tiếp tục hôn xuống vòn cổ nõn nà của em. Để lại dấu vết hồng hồng xinh đẹp, anh lại đến cắn những nơi khó mà che chắn.

Chán rồi anh lại mò đến hai đầu ngực hồng hào, có phần hơi căng lên. Trông đáng yêu thật đấy, anh hôn nhẹ lên nó thâm dò ai ngờ em lại phản ứng rất mạnh, đầu ngực căng cứng cả lên. Anh lại tất công bằng cách mút nó, em đã xuất ngay trên người anh.

An: "em dễ xuất quá nhỉ"

Hùng: "ư...ha..k..không..có..mà..hức~"

An: "em đang bị cưỡng hiếp đó, sao em lại su"ng trước kẻ phạm tội rồi"

Hùng: "hức...đ..đừng nói...mà ah~"

Anh cắn lên đầu ti để lại dấu răng rõ rệt, bên còn lại là những hoa ngắt nhéo không thương sót. Khiến chúng sưng tấy đỏ ửng.

Anh tiếp tục khám phá đến bên dưới, nơi đang dính đầy tinh dịch của em.

An: "ướt cả rồi, em chờ tôi đến vậy"

Hùng: "ah..k..không..có~"

Lỗ nhỏ em đã ướt đẫm rồi, nước tuông ra như thác đổ. Anh đưa tay thâm dò nơi lỗ nhỏ.

An: "mềm, nhỏ lần đầu sao??"

Hùng: "h..hức..đừng..chạm~"

An: "được"

Anh rút tay lại, không tiếp xúc với lỗ nhỏ bằng tay nữa mà anh chính thức thả đại bàn ra bên ngoài. Kích thướt của nó đã khiến em trợn tròn mắt.

Hùng: "k..không thể đâu...hức..em..có làm gì..cậu...đâu...hức..mà..cậu làm vậy..với em~"

An: "vì em đẹp, tại sao làm việc mãi em vẫn trắng như bông bưởi thế"

Đúng là câu trả lời ngoài suy nghĩ của em, em đẹp liên quan gì việc anh đè em ra đâu. Vừa mất tập trung đã bị anh kéo về thực tại, banh chân em ra. Một phát anh đã vào được nơi cần vào, em đau đến mức chỉ có thể ú ớ, nước mắt trào ra ào ạt. Cơ thể cong lên thành hình chữ S

Hùng: "Á...k..không..đau..quá..hức..r..rách~"

An: "rách tôi vá"

Hùng: "hức...hức...đau...rách..làm..ư..sao..vá chứ"

Anh bắt đầu ra vào một cách nhịp nhàng mà chẳng đợi em làm quen được với nó. Đau như trời gián em rên rỉ một cách không thể kiểm soát, tiếng bạch bạch thêm chút nhớp nháp hòa cùng tiếng rên cứ thế vang lên. Không biết từ bao giờ mà em từ đau thành sướng.

Anh hành em đến tờ mờ sáng mới chịu buông tha mà ôm em trên giường ngủ đến trưa. Mà chẳng biết bên ngoài mọi người chẳng thấy em đâu đi tìm cả buổi trời, đến khi hết chỗ tìm mới cào phòng anh kiểm tra.

Bà cả: "c...cái gì đây!!"

Mọi người sững sốt khi nhìn thấy em được quấn kỹ càng bên trong chăn của anh ngủ rất say sưa nhưng chẳng thấy anh đâu.

Bà cả: "mày....!!!"

Vừa định lôi em dậy anh đã từ ngoài bước vào cùng giọng nói băng lãnh, như muốn giết người

An: "ai cho các người tự ý vào đây???"

Bà cả: "thằng Hùng nó..."

An: "tui cho đó, ai ý kiến??"

Bà cả: "k..không ý kiến, má ra ngoài trước con ra sau ăn luôn nha"

An: "ừ"

Chuyện ngày hôm nay, thằng hầu nằm trên giường cậu ba quấn mềnh ngủ ngon lành, cổ vai đầy vếch hằng đỏ ngày càng truyền đi xa. Đến độ ai cũng biết, em có cậu ba của cái vùng này chống lưng cho. Ai cũng nghĩ em sướng rồi, ai đâu có ngờ là không có dễ vậy đâu.

Hùng: "ư..c..cậu..ba~"

An: "sao đó bé??"

Hùng: "ah...c..cậu ba xấu tính"

Em đang phải dọn phòng cho anh, dễ vậy thôi chỉ là không được mặc quần thôi. Em vừa làm vừa kéo áo phía sau thì phía trước lộ, kéo phía trước thì mông xinh bị phơi bày. Anh còn tặng em vài câu bút cấm vào lỗ nhỏ cho thêm phần thú vị. Mỗi ngày một trò, thú vị mà
_____________________________________

(All×Hùng) Xinh Đẹp, Thuần Khiết Em Là Đóa Hoa Trắng Nhỏ, Ai Là Chủ??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ