tiểu hồ ly_DươngHùng

352 33 4
                                    

Hắn nhanh chóng tóm lấy chú hồ ly nhỏ, cảm nhận ban đầu là bộ lông mềm mại mướt mát vô cùng. Chỉ là bé hồ ly này đang ra sức chống cự, lại còn đang cố cáu vào tay hắn.

Công Dương: "hồ ly, quậy y như sếp tôi"

Hùng (hồ ly): "quậy cái r*m, tôi là sếp cậu này thả xuống"

Công Dương: "muốn nói gì, tôi nghe không hiểu"

Hôm nay đúng là quá xui đối với em rồi. Cớ sao hôm nay lại tăng ca quên giờ giấc vừ tỉnh đã thấy mình về nguyên hình rồi muốn chuồn về nhà ai ngờ lại bị hắn tóm được

Công Dương: "cũng lạ, sao nơi này lại có hồ ly"

Hùng (hồ ly) : "ơ hay mắc gì không được có"

Hắn thuận tay bế em về nhà cùng đóng tài liệu luôn. Em bị cưỡng chế về nhà lại phát hiện một bí mật đồng trời là hắn giàu ơi là giàu, đột nhiên một thắc mắc lé lên

Hùng (hồ ly): "giàu vậy đi làm chi cho mình hành vậy trời"

Hắn bế em vào nhà, để em xuống giường rồi ân cần dặng dò em.

Công Dương: "đừng quậy, ta đi pha nước ấm tấm cùng em"

Hùng (hồ ly): "khoan, tắm cái gì mà tắm. Không đời nào giờ này lạnh lắm"

Em ra sức lắc đầu, nhảy tưng tưng trên giường biểu tình rằng không muốn. Nhưng hắn lại giả vờ không hiểu em muốn gì mà quay lưng đi luôn.

Không thể giao tấm thân ngọc ngà cho hắn, em nhìn quanh tìm kiếm cửa sổ tẩu thoát. Nhưng con người này như tách biệt với thế giới mà phòng hoàn toàn không có cửa sổ, cửa chính ra vào cũng bị khóa mất rồi em coi như hết đường.

Loay hoay một lúc hắn đã đi ra bế em lên. Với dáng vẻ chỉ mặc quần không mặc áo để lộ body săn chắc, múi nào ra múi nấy mà em hằng yêu thích. Gu em đấy, chính là gu em cao lớn khoai to lại có múi. Bất chợt tang chảy trước body mà em đã ngoan ngoãn để hắn bế đi tắm. Đến lúc hoàn hồn bản thân em đã ở trong bồn tắm cùng hắn.

Hùng (hồ ly) : "thoái mái quá~..ủa khoan từ từ, ai cho ngươi mang bổn thiếu gia đi tắm hả con người kia"

Công Dương: "lông em trắng muốt
mềm quá đi"

Hùng (hồ ly): "bộ mù màu hay gì người ta có màu hồng nè"

Hắn bế em lên kỳ cọ đủ chỗ, nhìn kỹ em mới thấy rằng lông em là từ trắng chuyển sang hồng ở đuôi. Mỗi lúc màu hồng phấn rõ hơn hắn mới thấy.

Công Dương: "à là màu hồng, sao lúc nãy lại trắng nhỉ"

Hùng (hồ ly): "do mù màu ấy"

Công Dương: "vậy gọi em là Tiểu Hồng nha"

Hùng (hồ ly): "ê ê đổi chữ lót đi nghe bánh bèo quá, dù gì ta cũng là giống đực mà"

Công Dương: "à quên mất, quên xem em là giống gì"

Hùng (hồ ly): "giống hồ ly chứ gì...ủa khoan"

Em chợt nhận ra hắn đang đề cặp đến cái gì mà vội chạy trốn cơ mà muộn rồi. Hắn vạch chân em ra xem, à có hai hòn bi nhỏ trông rất đáng yêu

Công Dương: "đẹp như vậy mà lại là giống đực sao"

Hùng (hồ ly): "bộ đực không được đẹp hay gì"

Em ấm ức vì bị hắn vạch ra xem thứ ngàng vàng em giữ gìn bấy lâu nay mà xù lông lên giận dỗi quay sang chỗ khác.

Công Dương: "giận rồi sao, đáng yêu quá"

Hùng (hồ ly): "cút đi"

Em giận vậy thôi ché khi hắn bế em ra ngoài, cho mặt em tiếp xúc trực tiếp với múi hắn thì cũng coi như tha một lần cũng không sao.

Hắn bế em ra ngoài, ân cần sấy lông cho em từng động tác dịu dàng vô cùng. Xong liền ôm em đi ngủ, trong khi hắn hoàn toàn không mặc áo, em ngại mặt đỏ bừng bừng muốn đẩy hắn ra. Nhưng ngẫm lại vậy cũng lời, dù gì cũng mệt cả ngày rồi nên em chấp nhận ngủ trong vòng tay hắn.

(All×Hùng) Xinh Đẹp, Thuần Khiết Em Là Đóa Hoa Trắng Nhỏ, Ai Là Chủ??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ