Tình yêu có nghĩa là gì?
Một nhà hiền triết cụ thể là Liên Bỉnh Phát có đáp rằng " là một phạm trù mà giới tính không có cửa"
...
ST tựa lưng vào thang máy, mắt chăm chú nhìn vào số thang máy đang thay đổi liên túc.
Hắn tự trách bản thân, uống nhiều như vậy nhưng sao giây phút này hắn lại thật sự tỉnh táo. Hắn không muốn đối mặt với Neko, nhưng hắn lại muốn được Neko xoa dịu cơn sóng đang cuộn dâng mãnh liệt trong lòng.
Neko vừa mở cửa bước vào, ST đã nhanh chân vào theo, xoay người đẩy Neko áp sát cửa. ST ghì chặt Neko, hắn áp môi mình lên môi anh, nụ hôn thô bạo, không cho anh cơ hội phản kháng, hắn thô bạo cạy mở khớp hàm. Hắn như đứa trẻ mãnh liệt muốn Neko cảm nhận được nỗi bất an trong lòng mình, vươn lưỡi vào sâu, hắn muốn nhiều hơn nữa.
" Á AAAAAAAA."
Đầu lưỡi bị cắn rỉ máu đau đến mức ST thả lỏng luôn cánh tay đang ghì chặt Neko ra, chưa chuẩn bị tinh thần, thì Neko đã tặng thêm cho ST một cái tát như trời giáng vào má. Bị đánh đau, ST dường như lại càng thanh tĩnh hơn, đau đớn tổn thương, nước mắt lưng tròng vì đau, má ửng hồng vì say lại càng đỏ hơn, vết đánh bỏng rát in hằn rõ những ngón tay trên má, đáng thương nhìn Neko
" Em đánh anh" hắn thật sự không nghĩ anh lại ra tay với mình
" Đánh cho tỉnh ra" Neko cũng lấy lại chút bình tĩnh, đi thẳng đến bàn bếp rót cho mình ly nước.
Anh không đuổi ST về, nhưng cũng không biết phải làm sao với hắn. Hôm nay, thật sự không có lựa chọn khác nên anh mới phải đến hiện trường tai nạn thay mẹ hai đứa nhỏ giải quyết cùng công an, vì anh biết cô ấy luôn dễ mất hình tĩnh, lại càng không giải quyết được vấn đề gì ngay lập tức. Anh biết, những hành xử vô lí của ST hôm nay từ đấy mà ra, nhưng anh không chấp nhận dung túng cho những hành động đó. Anh không cho phép mượn rượu làm càn, anh ghét những thứ gượng ép, không rõ ràng.
" Anh yêu em, Trường Sơn."
ST lại gần ôm lấy Neko từ phía sau, thì thầm vào tai, cằm tựa lên vai anh. Lần hiếm hoi hắn gọi anh là Trường Sơn thay vì Neko. Ngỡ tưởng rằng cũng chỉ là tên gọi thôi mà, Neko hay Trường Sơn cũng chín là anh. Nhưng Neko mang trong mình những gai góc, sắc bén, luôn tạo cho mình vỏ bọc dễ gần, như có như không, gần thật gần, dễ hoà nhập với mọi người nhưng luôn có một bức tường vô hình ngăn cách anh với tất thảy, khó ai có thể được chạm đến. Trường Sơn, tên gắn bó với anh khi chưa thật sự định nghĩa mình là ai, anh của gia đình, của bản thân anh, là cục bông mềm mại sau lớp vỏ xù xì, gai góc.
Tay anh rót nước bỗng khựng lại, ly nước đầy tràn khắp mặt bàn. ST thay anh cầm bình nước đặt xuống, nắm lấy tay anh, xoay người anh lại, đối diện trực tiếp với nhau. Nhìn thẳng vào mắt anh, đôi mắt sáng, sắc bén đang ánh lên đôi chút mông lung, mờ mịt hiếm thấy.
" Anh yêu em, yêu thật nhiều." ST thì thầm
" Anh muốn là một phần trong cuộc sống của em. Anh không thể thay đổi được quá khứ. Nhưng anh muốn có thể cùng em bước tới phía trước, cùng nhau làm tất thảy những điều em muốn"
Neko vẫn im lặng không đáp lời, đứng ngây như phõng, ST cười bất lực lần nữa tựa đầu vào vai Neko, hắn cắn vào dái tai của anh, hơi thở còn nồng đậm mùi rượu áp sát vào.
Neko bật cười, chẳng hiểu sao tại giây phút đang nghiêm túc mập mờ này anh lại buồn cười, tối nay anh không say nhưng đầu anh chẳng thể nào hoạt động như bình thường được. ST cũng ngây người, con mèo này thật khó hiểu. Đây là thời điểm nào mà còn cười chứ.
Neko nhích lại gần ST, choàng tay qua vai hắn, nhón chân lên hôn đôi môi gợi cảm ấy, đầu lưỡi lướt theo viền môi, nấn ná ở đấy không chịu vào sâu hơn. Mất vài giây để bắt kịp suy nghĩ của Neko, ST giành lại thế chủ động, siết chặt lấy eo Neko lại gần mình nhiều hơn, hắn đưa lưỡi vào sâu, muốn lấy hết mật ngọt trong miệng đối phương, hắn tham lam muốn nhiều hơn. Cả hai vừa hôn, vừa đẩy nhau đi về phía phòng ngủ không muốn tách ra, hai tay của ST cũng không rảnh rỗi hắn cởi áo cả hai vứt đâu đó, hắn đẩy Neko lên giường, không cho anh có thời gian thanh tĩnh, đôi môi trái tim luôn được Neko cố ý làm nổi bật nay càng gợi cảm hơn khi trên đó còn vương sợi chỉ bạc của cả hai, hắn không thể ngưng lại ham muốn, muốn môi mình ngao du khắp mọi vùng đất trên người Neko. Đầu ti hồng nhạt cương cứng, hắn cố ý dùng răng như có như không cắn nhẹ vào đó.
"Ư ... ưm Ti àh" Neko cong eo muốn đầy hắn cách xa chút nhưng không được.
"Tiiiiiiii" hắn đang cố gắng giảm tốc độ cho anh làm quen trước khi bắt đầu, một tiếng gọi đơn giản thôi, hắn đã suýt không kiểm soát được bản thân mà muốn lao ngay vào sâu trong đó, muốn cùng anh hoà làm một thể với anh. Một tiếng gọi của anh thôi đã đủ làm hắn mất kiểm soát.
Môi hắn trượt trên da anh, đầu lưỡi chầm chậm hướng về nơi đang rất nhạy cảm ấy, cậu em của anh không biết đã ngóc đầu dậy từ bao giờ, khoang miệng ấm áp bao trùm lấy nó, hắn cảm nhận được anh đang rất cao hứng.
"Ưm bẩnnn... nơi đó bẩn lắm. Không đâu" Neko mờ mịt hốt hoảng nhìn xuống quả banh lông trắng đang dưới thân mình lên tiếng, anh không nghĩ hắn sẽ làm điều đó.
Hắn cố ý dùng lực,chiếc lưỡi linh hoạt đảo quanh, cậu em của anh căng cứng muốn phát tiết ngay lập tức.
Hắn ngẩng đầu lên nhìn anh, ngón tay đã nhanh chóng che lại không muốn cho anh toại nguyện.
" Sao nhanh thế chứ" hắn hôn lên dái tai anh thì thầm
" Cho em, cho emmm đi mà"
" Cho em gì cơ" hắn giả cờ hỏi lại
" Ưmmm... cái đó"
" Nói rõ đi" hắn nhất định không cho anh như ý
" Cho em bắn" anh nức nở không chịu được, muốn dùng tay gạt hắn ra nhưng bất lực.
Ngón tay hắn vừa thả ra, một dòng dịch trắng đục ấm nóng bắn thẳng về phía hắn. Anh thở hắt ra nhẹ nhõm, người anh bây giờ nhũn ra như muốn tan mình vào chiếc đệm êm. Để mặc hắn muốn làm gì làm, trong giây phút thiếu cảnh giác, tay hắn lần nữa đã cho ra phía sau anh, hai ngón tay thon dài trắng nõn có dính gel bôi trơn từ bao giờ đã tiến chút một vào trong. Đến lúc anh cau mày cảm nhận được sự bất thường, thì ST đã tăng thêm ngón tay nữa vào trong.
Hắn thật sự rất vội nhưng vì biết đây lần đầu tiên của anh, nên vẫn cố kìm nén để thay anh chuẩn bị mọi thứ dễ chịu bớt đau đớn nhất. Khi cảm thấy đã đủ, hắn rút tay ra, một nỗi trống vắng trượt qua, anh thở dài nhẹ nhõm. Nhưng sau đó ít giây, cậu em nãy giờ căng cứng bị bỏ quên của ST dò dầm quanh miệng huyệt.
"Anh để em dùng tay nha... nha.Được .. được không." Neko sợ hãi lắp bắp mặc cả
"Không được" ST trả lời dứt khoát
"Hay dùng miệng như anh làm vậy, em vẫn ra được đấy thôi" trong hoàn ảnh này anh lại nổi hứng mặc cả
" không" không đợi anh nói thêm lời nào nữa, hắn hôn lên môi anh, đưa tay cho cậu em của mình chậm rãi đi vào động huyệt, hắn tiến vào từ từ, thở hắt ra khi cho nguyên cái vào.
"Đau lắm, anh rút ra đi" Neko hờn dỗi đánh lên vai hắn
Cảm nhận được Neko đã dẫn quen với dị vật bên trong, ST dẫn chuyển động nhanh hơn, hắn bắt anh phải hùa theo những chuyển động của hắn. Tiếng anh nức nở vang khắp căn phòng. Cảm giác chua xót qua đi, anh muốn hắn nhiều hơn nhiều hơn, hậu huyệt như hùa theo hắn bắt đầu tự tiết ra dịch nhờn trợn trượt ướt nhẹp, tiếng nước, tiếng da thịt va vào nhau vang vọng khắp phòng. Chưa phải anh chưa làm điều này, nhưng đây là một cảm giác rất khác, anh được nâng nui trong tay. Phía sau anh, ST chuyển động không ngừng, hắn càn quấy, yêu cầu anh đổi nhiều tư thế, lôi xuống anh xuống giường áp mình lên cửa sổ, nhìn hai thân hình dính chặt trong gương không một kẽ hở. Anh thật sự không nhìn nổi nữa. Chỉ đến lúc, ST không thể ra được nữa, mới xụi lơ bên cạnh.
.....
Neko tức giận ném lọ gel bôi trơn về phía ST sau khi hắn quấn khăn tắm bước ra trên thân đầy nước chưa lau.
" Sao cái thứ này lại có ở trong nhà của em hả"
" Sao anh biết được" hắn nhún vai đi đến ngồi xuống bên anh
" Anh để đây từ bao giờ hả???? Hả?" Neko trợn mắt tra hỏi
" Anh để trên bàn này lâu rồi mà, có trách thì trách đồ skincare của em nhiều quá thôi" hắn đặt lọ gel lên bàn, chỉn lại cho gọn gàng.
"Hoá ra anh đã tính toán với tôi lâu như thế. Chỉ có tôi ngây thơ thôi." Neko tức giận cắn lên vai hắn, vết răng rõ nét.
Tay St quen thuộc trườn lên eo đang nhức mỏi của anh xoa nhẹ. Neko thoải mái gối đầu lên gối hưởng thụ ST đang xoa bóp cho mình, trông anh không khác gì con mèo được vuốt ve biếng nhác, kiêu kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
ST.Neko| Thuận nước đẩy thuyền
Fanfiction🐺🐱 Thể loại: Đam mỹ, Fanfic, trai thẳng thụ, phú soái mỹ nhân công ST và Neko cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế ATVNCG, trước khi tham gia chương trình có thể nói họ chỉ biết tên nhau, vì cùng tham gia showbiz. Đây là sản phẩm từ...