Part 4: Miếng cao dán

844 74 9
                                    

"Neko .... Neko, Neko ơi" giọng Tăng Phúc vang cả căn phòng

" Gì?"

" Ra xem thằng Nam nó làm xiếc nè."

" Tao không rảnh."

" Nhanh lên, qua đây đi mà." Tiếng T.Phúc vang vọng từ dãy giường bên cạnh.

Neko không muốn hành hạ anh em bằng chiếc giọng lanh lảnh của nhỏ Phúc nên nhanh chóng sang dãy giường bên. Anh không rõ vì sao anh lại thân với nhỏ Phúc ngay từ đầu tham gia show nữa, có thể bắt đầu từ mấy câu hỏi bải hãi của nhỏ.

" Nè, có phải anh rap chán quá nên mới chuyển nghề sang làm đạo diễn không.?"

" Từ lúc tao rap chưa thấy đứa nào chê tao rap dở cả, không phải vì tao rap hay mà vì đứa nào chê là tao block hết rồi còn đâu." Neko tự tin trả lời

" Đấy thấy chưa, em bảo anh giống Trần My livestream bán hàng, hở chút là đòi block người ta thì thằng Kay nó còn cãi bảo không giống."

" Mày ăn nói cẩn thận đấy, không người bị block tiếp theo là mày đó Phúc." Anh lườm Phúc

" À nhưng thằng Kay nó bảo anh giống Kem Kabi, cái bà bán kem trộn thích chửi người ta ý."

" Rồi tao gom hai đứa mày lại đánh cho trận đó có tin không."

....

Sau buổi concert mở màn, tiếp theo mọi người được tự do bắt nhóm. Cả anh và ST đều đã nghiên cứu kỹ bản Trung, nên cả hai phần nào hiểu rõ luật chơi, nắm bắt được diễn biến cuộc chơi này nhanh hơn mọi người một chút. ST đã đề cập muốn cùng anh và Kay thành lập nhóm, nhưng vì một số lí do việc lập nhóm không thành công, ST được rất nhiều nhóm nhắm tới, dễ hiểu thôi, hắn nhiệt tình, cầu toàn, nhảy giỏi, có tư duy nghệ thuật biểu diễn cao. Anh đang chới với không biết có đội nào muốn mình không, thì có anh Tùng, anh Khôi và nhỏ Kay rủ anh than gia chung đội. Anh chưa thực sự muốn lắm, vì có hai anh lớn là anh Khôi, anh Tùng, anh sợ mình không dung hoà được giữa hai thế hệ, thì may quá lúc đấy có Phúc đang ngồi lù lù đó, anh kéo Phúc vào nhóm luôn, mặc dù anh biết Phúc đang muốn vào nhóm của Jun hơn. Mắt Phúc vẫn luôn hướng về nhóm của Jun và BB.

" Thôi về với anh đi, không chút là bơ vơ đó." Neko dỗ ngọt Phúc

" uhm, oke thoy"

Thật may hai anh lớn dễ chịu và luôn chịu dỡn hùa theo những trò trẻ con của anh và hai đứa còn lại. Buồn cười là ba đứa mỏ hỗn anh , Phúc, Kay lại hát bài Dịu dàng đến từng phút giây. Bao tiền một mớ bình yên.

Nhóm anh là nhóm có điểm hoả lực khá thấp so với những đội còn lại, anh nghĩ đã đến lúc mình cần kinh nghiệm của một người đạo diễn được thể hiện nhiều hơn. Anh thức đêm để lên kế hoạch, mô tả chi tiết cụ thể ý tưởng của mình, anh sẵn sàng tranh cãi để có thể đưa ý tưởng của mình được thực hiện. Nhưng khá bất ngờ là các thành viên trong đội đều hết sức ủng hộ, ngay cả chú Thư cũng đánh giá cao ý tưởng của anh. Kay cũng rất áp lực vì phải biên dạo nhảy cho cả nhóm, mà lần này còn khó hơn vì Tăng Phúc bị ốm phải nhập viện mất mấy hôm, anh Tùng còn phải tiêm chất dịch bôi trơn khẩn cấp. Cả nhóm luôn có mặt cùng nhau ở phòng tập nhảy, phòng thu âm nhà anh Khôi, Kay làm việc hết công sức của mình có thể, mọi người còn đùa mắt Kay thâm đen nhìn như con gấu mèo.

ST.Neko| Thuận nước đẩy thuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ