C12

119 9 1
                                    

Giả Tưởng dựa trên suy nghĩ của mình. Kiến thức Y khoa và khái niệm khoa học không chính xác.

Khi xe cấp cứu đến bệnh viện họ đẩy nhanh Jeong Jihoon vào phòng phẫu thuật.

Choi HyeonJun bên ngoài như ngồi trên đống lửa anh đứng không được ngồi không yên anh liên tục cầu mong rằng Jihoon sẽ không sao vì anh cảm thấy bỏ lỡ một người quan trọng với bản thân là bỏ lỡ một đời người .

Mọi người từ Siwoo hay Suhwan , Gi-in và các tuyển thủ khác cũng đến xem tình hình ra sao . 1 tiếng 2 tiếng 3 tiếng 4 tiếng 5 tiếng rồi đến tiếng thứ 6 đèn phòng mổ vẫn chưa tắt vì quá muộn HyeonJun bảo mọi người hãy về đi để anh ở lại là được rồi .

Các tuyển thủ cũng không ở lại thêm quá lâu chỉ có WangHo và Siwoo đứng từ xa theo dõi Hyeonjun và Jihoon thôi . 2 đứa chúng nó như em trai của 2 người họ vậy chúng nghe lời khuyên của anh chúng được anh chăm sóc nên 2 người họ không thể bỏ chúng lại được .

Qua hơn 7 tiếng đèn phẫu thuật cũng dập tắt . Cả Siwoo cả WangHo và đặc biệt là HyeonJun đang rất mong chờ kết quả từ bác sĩ . Bác sĩ phẫu thuật chính đi ra với khuôn mặt không có vẻ khả quan là mấy .

Bác sĩ nói:
- Cơ thể bệnh nhân mất rất nhiều máu căn bản là có hiến cũng không chắc giữ được . Chúng tôi không cam đoan chắc là bệnh nhân sẽ tỉnh lại chỉ khoảng 30% thôi . Có thể bệnh nhân sẽ mắc phải hiện tượng ý thức tạm thời nên gia đình giữ vững tâm lý .

Trong khi phẫu thuật tay bênh nhận có nắm chặt lấy chiếc nhẫn này tôi xin trả lại cho gia đình . Nói xong ông vừa bước đi vừa lắc đầu. Tâm trí HyeonJun như sụp đổ cả rồi anh ngồi quỳ xuống đất khi nghe những lời nói đó. Anh chưa bao giờ cảm thấy mình vô dụng như vậy cả . Sự tuyệt vọng bao trùm lấy cơ thể HyeonJun.

Sau khoảng hơn 10p ý tá bắt đầu kéo Jihoon đi về phía phòng hồi sức đặc biệt. Vì mới phẫu thuật nên HyeonJun chưa thế vào thăm được. Siwoo và Wangho có đến và khuyên anh đi về nhưng có lẽ anh không muốn anh muốn ở đấy để nhìn thấy Jihoon anh sợ thật sự rất sợ. Không thể thuyết phục Siwoo và WangHo chỉ đành ra về với tràn trề sự lo lắng.

HyeonJun thật sự đã thức trắng nguyên một đêm để nhìn về phía Jihoon nó vẫn mong Jihoon tỉnh lại dù có không nhận ra anh dù có quên anh thì anh vẫn mong nó tỉnh lại chỉ cần nó được sống thôi...

#có ai thích đọc r nghe nhạc k á 🥺 t sợ chèn nhạc vô bị phân tâm

Stream Lúc 9hNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ