Mèo (??)

65 5 0
                                    

Ở một thế giới nơi có những loại phép thuật khác nhau tồn tại. Những người ở đây hầu hết khi sinh ra đã mang trong mình phép thuật hoặc trong quá trình trưởng thành sẽ hình thành dần và vào khoảng 10 tuổi bạn sẽ có thể cảm nhận được nó nhưng nếu quá 14 tuổi mà vẫn không thể cảm nhận thì....bạn biết rồi đấy.

Hầu hết cũng chỉ là hầu hết, chiếm phần nhỏ để đạt 100% chính là những người bình thường hay còn gọi là vô năng. Những người này đúng như tên gọi, họ không có bất kì phép thuật nào. Và tất nhiên thành phần này phải sống trong môi trường tồi tệ, chịu sự ghẻ lạnh của xã hội, bị bắt nạt đánh đập, tệ hơn là bị bán đi hay trở thành....

Đi kèm với đó, động vật ở đây được phân thành 3 loại. Bình thường (NormalAni), phép thuật (MagicAni) và bán phép thuật (Sel- MagicAni). Trong đó loại bình thường chiếm phần lớn.

NormalAni như tên gọi của nó.

MagicAni thì tất nhiên là chúng có phép thuật. Đặc biệt là khi độ thân thiết đạt đến một mức độ nhất định, chúng có thể liên kết với chủ nhân và người chủ ấy sẽ có được phép thuật giống chúng ở mức độ thấp hơn, đây chính là cứu cánh cho những người bình thường kia. Nhưng tìm được và kết thân để liên kết căn bản không phải chuyện cứ hi vọng cộng cố gắng là được.

Sel- MagicAni chính là kết quả lai tạo giữa hai loại trên. Chúng được sinh ra nhờ con người, với lý do chính là giải pháp thay thế cho động vật phép thuật. Mà nói thế cho sang miệng chứ thực chất tỉ lệ lai tạo thành công không cao nên chúng được bán với giá rất chát, chưa kể tiền thức ăn,.....

Như thế thì sức mạnh chúng ra sao?? Ừm thì...khá tốt theo khía cạnh nào đó. Chỉ là chúng chỉ không có một số loại phép thuật và không thể liên kết với chủ nhân thôi.

Bây giờ hãy ném mấy cái này sang một bên mà đến với câu chuyện chính nào.

_____________________________________

.

.

Trong một căn nhà nào đó
.

.

"Méoooo"

"Này em bình tĩnh chút đi, để anh tắm cho em xong đã"

Có một người một mèo đang "vật lộn" trong phòng tắm. Để làm gì? Còn gì ngoài tắm cho con mèo kia nữa mà thường chúng rất ghét việc tắm và con mèo này cũng không phải là ngoại lệ, thậm chí còn hơn mấy con khác nữa. Phá, cào, cắn, làm văng nước, trốn khỏi phòng,....nói chung là đủ 7749 việc có thể xảy ra khi bạn tắm cho mèo không mê tắm.

Nhưng với sự nỗ lực cộng nghị lực của người hay nói đúng hơn là của một cậu thiếu niên khoảng 15 tuổi thì công việc ấy cuối cùng cũng xong.

"Em quậy thật đấy, ướt hết người anh rồi này" Cậu thiếu niên nghị lực vừa nãy đang đứng trước một... không...phải là sáu con mèo, cộng con vừa nãy là bảy mới đúng.

Và bây giờ, nếu bảo cậu đổ hẳn 1 thùng nước từ đầu xuống chân có khi người ta còn tin ấy chứ, tất nhiên là bỏ mấy vết cào ra.

+1000 nghị lực.

+1000 nỗ lực.

+10000 kiên nhẫn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Boboiboy] Nơi những mẩu chuyện ngắn ngọt ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ