pressed 🔞

991 77 15
                                    

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

Cảnh báo: Học đường, r-18, badword, tục tĩu 🤫❗

Ý là bộ này tôi tự viết tự húp á mấy mom, tự nhiên nhiều người đọc tôi rén ngang.

***

Trường Sinh theo học tại trường Đại học X này năm nay cũng đã là năm 3 rồi. Do là học sinh thuộc dạng khó khăn vào đây nhờ học bổng nên anh cũng chẳng dám hó hé gì. Có điều ngôi trường này vốn dĩ là nơi dành cho con cái gia đình tài phiệt, cuộc sống của anh thật sự gặp rất nhiều điều không hay.

Đặc biệt là việc bị bắt nạt, chỉ thở thôi cũng bị chửi, làm sai việc gì là bị đấm. Trường Sinh muốn chuyển trường lắm chứ, nhưng cái học bổng nó níu kéo anh lại.

Và nỗi ám ảnh nhất đối với toàn thể học sinh trong ngôi trường này chính là Bùi Anh Tú, một thiếu gia có tiền có quyền, học giỏi, đẹp trai. Quá là ngạo nghễ.

Được cái mưu trí hơn người thế là Anh Tú dễ dàng nắm đầu hết đám anh chị đại ca, giang hồ trong trường. Và biến mấy học sinh yếu thế như anh trở thành một thú vui tiêu khiển.

"Tao không thích cái này"

Chẳng hạn bây giờ, Trường Sinh bị hắn ta chọi hộp sữa vào người vì đã không mua kịp loại đã được ướp lạnh.

Đầu tóc anh rũ rượi, thời tiết đã vào thu se lạnh, thế mà anh vẫn đổ mồ hôi ướt hết cả trán. Canteen trường đã xa lớp lại còn rộng, Trường Sinh học lầu ba phải chạy xuống tầng trệt rồi vòng lên lại để đưa cho hắn, chân đau nhức mà không dám than.

"Trời lạnh rồi em dùng đỡ được không...?"

Thấy anh cúi đầu không dám nhìn mặt mình Anh Tú bực bội đạp thẳng vào chân Trường Sinh làm anh ngã khụy xuống đất.

"Tao không thích, mày nghe không rõ à?"

"..." _ Hai vai anh run lên từng đợt, mái tóc dài cho khuất nửa khuôn mặt.

"Ngước mặt lên nhìn tao xem!"

Trường Sinh chầm chậm đối mặt hắn, bấy giờ Anh Tú mới giật mình nhận ra cặp mắt xinh đẹp kia đã đỏ hoe, những giọt lệ đã gần rơi khỏi khóe mắt.

Khóc à...khóc mà đẹp thế?

"Đem hộp sữa vứt, nay tao tha"

Tay anh run rẩy cầm lấy hộp sữa, rồi tay chống đầu gối đứng lên, bỏ thì uổng lắm, chắc anh phải uống nó thôi...

ATSH | Cấm Vào 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ