Đức Duy - Đăng Dương

359 41 1
                                    

Quay trở về hiện tại

Dạo này trong trường của Dương có tin đồn, một thằng nhóc lớp 10 mới lên không chịu học hành, ngày nào cũng đi gây gổ đánh nhau. Hầu hết các vụ đánh nhau trong trường đều có sự góp mặt của nó.

Nghe nói nó đã đấm hết những đứa muốn khiêu chiến với nó để nắm vị trí trùm khối 10. Đâu đó còn có tin nó đang định lấn lên cả khối 11 luôn.

"Quá ghê luôn, nhỏ mà không chịu học hành gì cả. Mày đấy, đừng có mà dính dáng gì đến nó nhé" - Bảo Khang quay sang nhìn Đăng Dương nhắc nhẹ.

Khang sợ thằng bạn mình xinh xẻo quá lại trở thành đối tượng bị thằng nhóc kia nhắm tới.

Cuộc sống mà, cái tró gì cũng có thể xảy ra. Lúc nào cũng phải đề phòng trước. Xung quanh toàn sói thôi.
Một thằng Hoàng Hùng lớp B là quá đủ rồi. Khang không muốn phải đối phó thêm mấy đứa nữa.



Những tưởng lo nghĩ của Khang là thừa thãi. Nhưng đúng là Khang tính không bằng trời tính.



Đức Duy lau nhẹ vết máu bên khoé môi sau khi bị một tên đánh lén vào mặt. Đối phương rất đông, đâu đó khoảng 5 6 người. Nhìn kĩ đều là người lạ mặt, có thể là khối 11 vì nếu trong khối 10, cậu đã nhớ gần hết mặt những đứa dám động vào cậu. Bọn nó đánh úp khi cậu và Quang Anh đang tách nhau ra.

Chết tiệt!! Với cái tình hình này, xem chừng thằng Quang Anh chắc cũng đang bị hội đồng giống cậu rồi. Phải đánh nhanh gọn để chạy đi cứu thằng Quang Anh nữa.

"Một mình mà giãy giụa gớm nhỉ ? Khối 10 thì yên phận ở cái khối 10 của mày đi. Định động chân vào khối 11 bọn tao sao? Để tao xem mày với thằng bạn mày có qua nổi hôm nay không nhé. Khôn hồn thì quỳ xuống xin lỗi như con tró thì bọn tao tha cho"

"Hừ" - Nó nhếch mép. "Chưa biết ai phải quỳ xuống xin lỗi ai đâu. Chỉ một cú đánh lén mà nghĩ mình thật sự có thể đánh bại tao sao?"

"Còn ngoan cố. Hôm nay tao phải đánh cho mẹ mày không nhận ra mày mới được"

Đức Duy nắm chặt hai bàn tay sẵn sàng vào thế, lên người nào cậu sẽ đánh bay người đó. Cậu chưa từng ngán bố con thằng nào cả. Những tên kéo người đi đánh hội đồng đều là những tên phế vật.

"Mẹ nó, lên cho tao. Đánh chết nó"

"THẦY KHƯƠNG ĐẾN RỒI ! MAU CHẠY ĐI"

Một giọng nói hô hào vang lên. Bọn nó không cần biết ai nói và giọng nói phát ra từ đâu đã ngay lập tức vứt gậy bỏ chạy tán loạn. Sở dĩ vì thầy Khương là giám thị của trường. Rất nghiêm nên đứa nào đứa nấy nghe thấy tên là đã sợ. Không ai muốn để thầy Khương bắt gặp vì sẽ rất rắc rối. Và phụ huynh từng đứa sẽ phải lên trường.



Đăng Dương được thầy chủ nhiệm nhờ đến sân kho lấy thêm chiếc ghế mang lên lớp vì có một chiếc ghế gãy cần được thay thế.

Ánh dương rực rỡ (alldomic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ