Chương 6

13 2 3
                                    

Phùng quản gia hay tin Hạ tướng quân yêu cầu tổ chức thành hôn ngay, dọa ông rối tung rối mù tất bật chỉ đạo gia đinh chạy ra mấy cái cửa hàng đặt mua đèn lồng đỏ, cặp chữ hỉ, tấm bảng lớn khắc chữ Bách Niên Giai Lão, Trăm Năm Hạnh Phúc. Mâm trái cây lớn đặt trên bàn lót tấm khăn đỏ thẫm, hoa mẫu đơn vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng trong phòng Hạ Quý Hoa một lọ ở ngoài bàn một lọ, rèm treo ngăn cách phía nhà sau.

"Phùng quản gia, gối thêu và nệm mới tới rồi." Thị nữ cười tươi như hoa, chỉ người giao đồ mang vào bên trong.

Phùng quản gia gật đầu với nàng, dẫn hai người rinh giường đi vào phòng Hạ Quý Hoa, ông bảo gia đinh bỏ cái nệm bông cũ đi.

"Bọn ta tặng tướng quân cặp nếm cưới, tướng quân làm lớn quá nhỉ đó giờ chưa thấy ai cưới nam thê lại long trọng như ngài ấy, vị kia có phúc thật khiến Hạ tướng quân đích thân cúi đầu xin thánh thượng ban hôn." Bọn họ thật tâm chúc phúc không phải làm bộ, Đại Xung yên ấm được như ngày hôm nay đều nhờ Hạ tướng quân đem lại cho bọn họ, tôn trọng và biết ơn họ khảm trong tâm.

Ngày nghe Hạ tướng quân cưới nam thê ai cũng bất ngờ kinh ngạc, lời ra tiếng vào nhiều vô số kể nhưng đa phần là thấu hiểu kèm lời chúc phúc.

Phùng quản gia giở túi tiền, lấy ra xấp tiền giấy "Tướng quân ngoài lạnh trong nóng ngài ấy chỉ nghĩ cho Đại Xung, chưa từng nghĩ cho bản thân. Thôi thì..." Nói đến đây Phùng quản gia ngừng lại, mắt đỏ hoe.

"Đây là quà cưới ông chủ ta tặng cho Hạ tướng quân không cần phải trả tiền." Bọn họ từ chối nhận tiền "Những thứ này có là gì so với công lao Hạ tướng quân bỏ ra đâu chứ."

Tối qua đến giờ người nào cũng từ chối nhận tiền ông nghe thành quen, Hạ Quý Hoa chịu nhận đồ của người dân bình thường trong thành còn trong cung ngoại trừ Hòa Vương, ai hắn cũng đóng cửa không tiếp.

Hạ Quý Hoa thượng triều chính, như mọi ngày hắn chỉ đứng im nghe Hòa Vương nói. Chuyện Đồ đại nhân đến Hương Tửu Điếm mua dâm trẻ em, bị Hạ tướng quân mời vào nhà lao Hình bộ ai cũng biết. Đám quan văn liếc mắt nhìn nhau, lạ cái hôm nay chẳng ai dám mở miệng ra kháy Hạ Quý Hoa câu nào.

"Hoàng thượng chuyện này cần tra rõ Đồ đại nhân không phải người như vậy chắc chắn ông ấy có nỗi khổ riêng."

Hòa Vương day day trán, ngày mai nữa là ông được uống rượu mừng của con trai nuôi, sao đám ngu ngốc này không chịu ngoan ngoãn nhỉ.

"Chuyện này không phải việc của các ngươi. Bây giờ khắp thành Linh Châu đều biết quan triều đình mò tới tửu lầu mua dâm trẻ con, không thấy mất mặt sao còn bò ra đó xin cho hắn." Ông quơ đại bình trà, tức giận ném xuống đất, vỡ tan nước văng tung tóe.

"Bệ Hạ bớt giận." Cả đám người run rẩy quỳ rạp đồng thanh.

Chỉ riêng Hạ Quý Hoa đứng yên không nhúc nhích.

"Quý Hoa khanh tra tới đâu rồi." Ông thở dài, nhìn sang Hạ tướng quân.

Ra giữa chính điện, hắn quỳ một chân thành thật khai báo "Thưa hoàng thượng, tầng cao nhất ở Hương Tửu Điếm không dễ vào. Thông qua khách quen giới thiệu mới được cấp thẻ bài."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam - Cổ Trang] Ba Lần Lên Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ