Hồ Tiên x Phương Nguyên - Động Dục

216 31 7
                                    

Trong một cánh rừng nhỏ, một thanh niên cao ráo với y phục đen cùng mái tóc đen dài, ánh mắt anh lạnh lẽo, đang dắt một cô bé có chiếc tai hồ ly cùng mái tóc trắng đang run rẩy, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo đang đỏ ửng, tay cô đang che đậy phần y phục hồng đang nhô bên dưới.

"Hư..Hức..chủ nhân...t-ta..xin lỗi...ta không đi được nữa....bên dưới của ta đau và khó chịu quá..." cô bé bỗng ngồi khuỵu chân xuống mặt đất, nước mắt chảy dài trên gò má hồng đang đỏ ửng trong khi hai tay bịt chặt phần đang nhô bên dưới.

"Ngươi sao thế, nào đừng khóc" anh nhanh chóng quay lại, bế cô bé vào lòng, vỗ lưng an ủi rồi dần bế cô đi đến một mõm đá không dốc lắm, cô trong cả quá trình đều tựa đầu vào ngực anh dụi dụi, nước mắt của cô sớm đã làm ướt phần áo phía trước của anh.

"Hức...đau....khó chịu" ngồi lên tảng đá nhưng cô vẫn không quên kẹp chặt lấy phần thân dưới bằng đôi tay nhỏ, cô cố rặn ra từng giọng cầu xin. Ánh mắt tội nghiệp rơm rớm nước mắt cùng gương mặt đỏ ửng ủy khuất nhìn Phương Nguyên.

"Đau ở đâu? Để ta xem" Phương Nguyên lạnh lùng, hai tay giữ tay cô bé tách ra, một phần nhô hình trụ nhô lên từ y phục cô bé khiến anh có chút bất ngờ.

"T-to quá, nhưng mình phải nhanh giải quyết cho con bé, nếu không phải trễ hẹn rồi" Phương Nguyên vừa lật lớp y phục mỏng kia thì trố mắt khi thấy cái dương vật to lớn dài đang cương cứng, sớm đã bị bao quanh một lớp dịch mỏng.

"Hức...chủ nhân, cảm giác lạ quá" Hồ Tiên tuy còn run rẩy nhưng nét mặt đã có chút dịu lại khi bàn tay mềm mại, ấm áp của anh chạm vào dị vật liên tục lên xuống một cách nhẹ nhàng để cô không quá đau.

"Ngươi chắc khó chịu lắm nhỉ? Ngươi đã chịu đựng bao lâu rồi" Phương Nguyên vừa tuốt vừa lo lắng hỏi để cô quên đi nỗi đau bên dưới mà sớm không biết Hồ Tiên đang tận hưởng việc được Phương Nguyên vuốt ve dị vật nhưng vẫn giả vờ đáng thương.

"Hức...gần khoảng một tuần rồi" cô giả vờ rưng rưng nước mắt trong khi Phương Nguyên vẫn chăm chú vuốt ve cái vật to lớn kia đến mỏi tay nhưng nó vẫn chưa xuất ra được.

"Ngươi ngốc thật" Phương Nguyên giọng điệu nhẹ nhàng có chút trách móc, tay còn lại búng nhẹ vào trán cô trêu chọc.

Sau khoảng hơn nửa canh giờ vuốt ve dương vật, Phương Nguyên nhận ra nó vẫn chưa thể xuất ra, cô bé vẫn giữ nét mặt ủy khuất khó chịu dù khi nãy đã dịu đi nhiều. Cái dương vật bị vuốt từ nãy giờ không có dấu hiệu gì là sắp xuất ra còn càng cứng và to hơn.

"Chủ nhân...ưm....đừng mút.....mau nhả ra" anh nhận ra rằng vuốt không có tác dụng liền há miệng ra ngậm dương vật của cô vào mặc cho mùi tinh dịch nồng nặc, Hồ Tiên bất ngờ khi dương vật được miệng ấm của Phương Nguyên ngậm lấy, cái cảm giác sướng này cũng là lần đầu cô nhận được từ chủ nhân. Lưỡi nhỏ của Phương Nguyên liếm khắp dương vật mặc cho mùi tinh nồng của dương vật toả ra.

Hồ Tiên thật sự không nghĩ rằng chủ nhân của mình lại giỏi ở khoảng khẩu giao cũng là cảm giác lạ lẫm khi được khoang miệng mềm mại, ấm áp của chủ nhân mút dương vật, chiếc đuôi nhỏ đằng sau không ngừng ve vẫy tận hưởng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

One shot OTP Độc Lạ Của Tác Giả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ