Hàn Bách Đạt hôm nay bị Dương Thúc bắt đi đến công ty nhưng không biết rằng Phương Trường sớm mất tích đã quay lại.
Vốn anh không mang những người khác theo vì muốn tìm Phương Trường xem hắn trốn ở đâu vì anh muốn nhìn cái khuôn mặt bị trêu tức của hắn.Anh muốn tự tay đánh Phương Trường để kiếm điểm thay vì người khác vì Hàn Bách Đạt đang gặp chuyện không vui. Bỗng nhiên khi đi xe đến một con đường hoang vắng, anh bỗng thấy một bóng người cao lớn với mái tóc tím sáng đặc trưng đang chặn trước xe anh.
Ánh mắt người đó mang theo tia hận trực tiếp đá mạnh khiến cho siêu xe của anh móp hết phần trước.
"Phương Trường à, lâu quá không thấy ngươi" Hàn Bách Đạt vừa nhìn thấy hắn thì nở một nụ cười xảo trá vì anh thấy hắn có vẻ yếu hơn mình, anh liền lao đến Phương Trường định cho hắn một trận nhưng khi anh nhìn lại tu vi của hắn liền xanh mặt.
"Hàn Bách Đạt, xem ra ngươi muốn chiến đấu vậy sao" Phương Trường cười cợt, đá một cú mạnh vào người anh khiến cho Hàn Bách Đạt đập người vào xe.
"Hộc...Hộc...nguy rồi.... mình quá tự mãn rồi" vốn lúc đầu anh thấy Phương Trường không còn xuất hiện thì anh nghĩ hắn đã chết nhưng không, lí do hắn biến mất là để tập trung tu luyện nhằm vượt qua anh.
"Hàn Bách Đạt, ngươi không ngờ đến kết cục này đúng chứ?" Phương Trường dùng ánh mắt nham hiểm nhìn vào anh đang liên tục thổ huyết, dần đi đến ngắm nhìn khuôn mặt mà hắn thầm ghét cay ghét đắng.
"ngươi định làm gì?" Hàn Bách Đạt sợ sệt nhìn Phương Trường đang nâng cằm mình lên, hắn liếm vào vết máu còn đọng lại trên miệng anh.
"ta muốn khiến ngươi phải chịu tủi nhục suốt đời, như cách trước đây ngươi đánh đập ta" Phương Trường nắm vào đầu anh, trực tiếp đập mạnh vào đầu xe, đầu anh liên tục có máu chảy ra, Hàn Bách Đạt dần mất đi ý thức.
Vài tiếng sau, cú tát mạnh của Phương Trường làm Hàn Bách Đạt giật mình tỉnh dậy, đầu anh đau nhức, tay chân anh như rã rời.
"ngươi tỉnh rồi à? Đến lúc ta sẽ khiến người trở thành đĩ đực ngoan ngoãn ham muốn cặc đàn ông thôi" Phương Trường lật người anh lại rồi kéo mạnh tấm màn ra, ngay trước mặt Hàn Bách Đạt là một tấm gương to lớn.
"ngươi nghĩ với cái bộ dáng thèm cặc của ngươi thì sao nào? Banh chân ra cho bọn họ đụ à?" Phương Trường nhấn mạnh đầu anh xuống dương vật mình, dùng giọng điệu uy áp để chà đạp tinh thần anh.
"Ngươi nên ngoan ngoãn khẩu giao cho ta, nhớ là đừng cắn, ngươi nên nhớ hậu quả khi dám chọc giận ta" Hắn nhìn thấy ánh mắt chán ghét của anh khi phải ngậm dương vật to tướng, mùi nồng liên tục vào mũi anh.
Phương Trường ép đầu Hàn Bách Đạt xuống sâu đến khi dương vật của hắn đã nằm sâu trong cổ họng anh. Hắn liên tục ép hông, đẩy vào cái miệng nhỏ của Hàn Bách Đạt.
"hộc... hộc...." Sau gần mười phút khẩu giao cho hắn, thì cuối cùng anh cũng được hắn tạm tha, Phương Trường hài lòng xuất ra vào bên trong miệng Hàn Bách Đạt. Anh tỏ vẻ kinh tởm muốn nôn hết tinh dịch vì anh không chịu được mùi nồng nặc của tinh dịch đang chảy trong miệng mình.
"ngoan lắm, để ta bón tinh dịch vào bụng ngươi xem như thưởng nhé" Phương Trường hài lòng nhìn anh nuốt hết tinh dịch vào, liền bế xốc anh lên ngồi lên đùi hắn, để mặt anh đối diện với gương.
"Ahh...Hức...đừng....đau....tha cho ta...ta biết sai rồi" Phương Trường trực tiếp xé hết lớp quần bên dưới của anh liền ép dương vật vào bên trong hậu huyệt của anh khiến Hàn Bách Đạt khóc toáng lên cầu xin.
"xem này, Hàn Bách Đạt ngươi lại đi cầu xin người khác sao?" Hắn cười nhẹ, cắn mạnh vào vai anh, đưa lưỡi xuống liếm hai đầu ti nhỏ hồng của anh.
"Ư...Ha...đau quá....tha cho ta..." Hàn Bách Đạt bị hắn giữ vai, trực tiếp ép mạnh dương vật lút cán vào sâu trong anh.
"hức...đừng...đừng cắn.... ngươi muốn gì ta cũng chịu....tha cho ta đi..." Ngực Hàn Bách Đạt bị Phương Trường cắn đến bật máu trong khi hậu huyệt bên dưới cũng không khá hơn, máu liên tục chảy ra theo từng cú nhấp mạnh của Phương Trường.
"Chỉ cần ngươi làm đĩ đực hằng đêm nghe lời của ta thôi" Phương Trường trả lời thẳng thắn, ép mạnh người anh xuống, như một con thú muốn xâu xé anh.
"Hức....Ahh" Hàn Bách Đạt hiện tại chỉ biết khàn giọng cầu xin, gương mặt anh đẫm lệ, liên tục khóc lóc van xin hắn nhưng Phương Trường càng nghe càng hăng, cắn vào khắp cơ thể anh đến bật cả máu.
"Haa...ta sắp ra rồi, ngươi đợi một chút" Phương Trường xảo trá nhận ra anh sắp xuất ra thì bịt lấy đầu khất anh lại không cho, bản thân hắn bên dưới cũng gần đến giới hạn.
"hức...ahh.. hư...." Hàn Bách Đạt ngất lịm đi, Phương Trường vui vẻ nhìn anh đang ngất trong lòng hắn, rút dương vật ra thì tinh dịch của hắn trong bụng anh liên tục chảy ồ ạt ra ngoài.
"ahh...Hư... bên trong khó chịu quá" Hàn Bách Đạt khi ngủ vẫn luôn nói mớ khi cảm nhận được những dòng tinh dịch đặc ấm liên tục chảy ra hoà cùng với máu.
"Hàn Bách Đạt ngươi không nghĩ lại có bộ dạng này" Phương Trường dâm tà nhìn thân thể anh lộ ra trước mắt hắn, tay lấy điện thoại liên tục chụp ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
One shot OTP Độc Lạ Của Tác Giả
Hayran KurguNơi chất chứa những OTP của tác giả, sẽ có nhiều cái độc lạ (đa số main bot)