02

14 9 0
                                    

Eryx Keir Zaven

" Thank God, you're already awake. "

Rinig kong sabi nang lalaking di ko kilala sa gilid nang kama, nasaan ba ako? Ang naalala ko lang ay yung humalik ang bola sa mukha ko. And then wala na, tulog na ako.

" Sino ka? " tanong ko sa kanya.

" It doesn't matter who I am, now that you're already awake I'm gonna go ahead. I still have a class. "

Umalis agad ito nang masabi niya iyon. Abay walang modo ang lalaking yun,ha. Gwapo sana kaso ang sungit at walang respeto.

Ano na kaya ang mukhang ihaharap ko sa mga estudyanteng makakasalamuha ko. Please Lord ipakain mona ako sa sahig. It's really embarrassing, in front of many students. Me, Eryx Keir Zaven, being hit by a ball to the unknown player.

Wala man ni isang mga kaibigan ko tumulong sa akin. But where na ba sila? May klase pala. Ano ba utak bangag ka pa rin ba? Pinukpuk ko yung ulo ko ngunit na palakas ito kaya napa aray na lang ako.

" You're really a dumb guy. "

Napa tigil ako sa kakaaray nang marinig ko ang nag salitang iyon. Did he really say that I'm a dumb guy? Nanggigigil na talaga ako sa kung sino mang tao na ito.

Binuksan ko yung kurtina na naka harang sa nag salita. Laking gulat ko na lang nang ma mukhaan ito, like how the fuck this guy still here in the clinic.

" Di ba umalis kana kanina? Bakit andito ka pa? "

Nagtataka man kaso bakit ito ansama maka tingin sa akin. Wala naman akong ginagawang masama,ah.

" Do you think, makaka-abot pa ako sa klase sa Oras na ito? "

Tinignan ko yung Oras sa wrist watch ko, ay oo nga pala 1 minutes na lang mag sisimula na ang klase.

" E bakit ka pa andito mister? You can go around the campus freely naman. "

If di siya makikita nang mga guards. Ang lamig naman nang tingin ni Kuya, di ba ito na initan simula nang ipanganak ito? Well we can't judge him. Baka anak mayaman ito kaya di masyadong na dapuan nang sinag nang araw.

" Bakit? May pinag babawal ba na dito muna ako? "

Ang sungit sungit talaga nang taong ito.

" Well, wala naman. But kapag ikaw na kita nang nurse dito, siguradong malalagot ka. "

Pang iinis ko sa kanya, na ngunot lang ang noo nito ngunit gwapo pa rin. Ang ganda din nang hugis ng mata niya, o di kaya puyat ito at gusto na matulog.

" And it's none of your business if the nurse-"

Na putol ang sinabi nito nang bumukas ang pinto nang clinic, kaya na taranta itong pumunta sa kama ko at pumaibabaw sa akin tsaka siya nag talukbong nang kumot.

Di ako naka pag react sa nangyari, nag init yung mukha ko nang maramdaman ko yung mainit niyang hininga na nasa leeg ko mismo.

" don't move or I am going to bite your neck. "

Para akong na statwa sa higaan nang sabihin niya iyon. Lalong nag init yung mukha ko sa mga sumunod na ginawa niya, mas diniinan niya pa kasi yung mukha niya sa leeg ko. It's like he's smelling a sweet scent.

" You really smell so good. " mahinang saad niya sa akin.

I was so shocked, kaya di ako nakapag reacted. His hand is freely holding my waist, the fck this guy not even my mom can hold my waist this guy pa kaya. I'm gonna cry because my waist is not a virgin anymore.

" Teka lang mister, anong ginagawa mo? "

Parang wala itong narinig sa akin, nakahawak pa din ito sa aking bewang.

“Are you deaf?” naiinis na sabi ko sa kanya.

“Can you shut up for a second.” inis rin niyang saad sa akin.

“ Hoy mister baka nakakalimutan mong naka dagan yang buo mong katawan sa katawan ko. At alam mo bang ang hirap-hirap ng huminga, akala mo naman kay payat-payat mong hayop ka.”

Kanina pa talaga ako nag titimpi na itulak ang lalaking ito. He should be thankful for dahil mabait akong tao ngayung araw na ito.

Nag tagal kami ng dalawang oras sa ganong posisyon bago kami naka rinig yapak palabas ng clinic.

“Hey! Mister don't tell me naka tulog ka dyan sa ibabaw ko?” tanong ko sa kanya at tinapik pa ang kanyang balikat.

“ I am fully awake, stop touching me! You might have germs.” maarteng sabi nito sa akin.

“ Germs mong mukha mo! ” singhal ko sa kanya. “ And also get off from that top of me. ” dagdag kong sabi sa kanya.

Umalis naman ito sa pagkakadagan sa ibabaw ko. Naka-hinga naman ako ng maayos ng maka alis na ito, that was the most fcking shit I ever had in my life.

“ Where is my thanks for helping you? ” tanong ko sa kanya.

He just coldly stared at me. But damn those green eyes he had, does this type of eyes really exist? Because looking at he's eyes just a second, para kanang maliligaw sa isang kagubatan.

“ Stop staring at me little guy. ” he said with a serious face.

“ Whose little? Fyi, you are just so tall compared to my small height. So shut your fcking mouth- ”

He didn't even let me finish talking ng basta-basta na lang niya akong halikan.

Dahil sa gulat na itulak ko ito bago pa man niya ma ipasok ang kanyang dila sa bibig ko.

I looked at him but he was just grinning at me like I am he's prey.

“ You got a plum and sweet lips little guy. ” he said and now he's smirking at me. “ Can I reserve a VIP on those lips of yours? ” dagdag niyang sabi habang naka tingin pa din sa aking labi.

“ That's a big No for you Mr. Giant di kapa ba nakuntinto na nakawin ang first kiss ko? ” inis kong tanong sa kanya.

“ will that be my luck I guess, di kana lugi gwapo yung unang naka kuha ng first kiss mo. ” he said still smirking, tumalikod naman ito sa akin at hinubad ang suot niyang jacket, he tossed it to me and, “ Where that before I lose my control at you. ” ani niya at lumabas ng clinic.

Naiwan ako sa loob na naka tulala. Bina-balik balikan ang mga nagyari kani-kanina lang.

Nag iisip ako kong paano magdadahilan sa mga kaibigan ko kung saan ko ito nakuha at kung sino ang nag mamay-ari nito. If you are wondering bakit ako nag e-explain sa inyo ngayun. Will alam na alam ko ang mga galawan nang mag kapatid na iyon, maka tanong sayo akala mo nag embistiga na sayo at hindi ka pa tatantanan kapag di mo na bigay sa kanila ang katotohanan.

" Hoy bakla! " napalingon ako sa sumigaw.

Shit!, here comes the trouble. Ang sarap tumakbo papalayo sa mga kaibigan ko, please Lord ibuka niyo po yung lupa at lamunin ako nang buo. Ayaw ko sa mga tanong nila, ilayo niyo rin po ako sa tukso at sa mga kadaldalan nang mga hinayopak kong kaibigan.

" Are you okay? May masakit ba sayo? " nag aalalang tanong ni Seth sa akin.

" Ang taray, may naging concerned sa kaibigan ko, paranas nga nang ganyan. " Nag dadramang sabi ni Clyde.

Di ba pwedeng maging concerned si Seth sa'kin? Ang oa lang talaga nang baklang ito. Parang kapatid na nga ang turing ko sa kanila. Ang iisipin ko lang ngayun ay kong paano ko isasauli ang jacket nang manyak na lalaking yon.

" by the way, baks, where did you get to buy that jacket? Ang taray,ha. Mukhang ang mahal niyang jacket baks. " sabi ni Clyde sa akin.

Napaka daling maka halata ng baklang ito, ha?. Kahit ano ano na lang ang nakikita, di ba niya alam na kinakabahan na ako right now dahil sa titig nilang tagos hanggang kaluluwa ko.

One Kiss, One Desire  (College Series 1)Where stories live. Discover now