OneShot

337 59 8
                                    

Phần quà minigame đợt 2, dành tặng cho drilzu. Cảm ơn bạn đã tham gia minigame của mình :3

---

Bé con Jinhyuk nắm chặt tay bố mình, tò mò hỏi: "Bố ơi, vì sao các câu truyện cổ tích bố kể cho con nghe đều kết thúc khi hoàng tử kết hôn với công chúa vậy ạ?"

Người đàn ông quỳ xuống lau đi vết bẩn trên mặt con trai mình, mỉm cười hiền từ: "Tại sao vậy nhỉ? Bố cũng không biết nữa."

6.

Một tiếng sấm rền, Son Siwoo chập chờn tỉnh sau giấc ngủ nông. Cậu bần thần nhìn sang khoảng trống lạnh lẽo bên cạnh, rồi vén chăn xuống giường.

Nửa đêm canh ba, thành phố Seoul nhộn nhịp cũng trở nên thinh lặng, yên tĩnh hoà vào bóng tối đen đặc. Mưa rơi xuống từ vòm trời, đập vào mái tôn tạo ra những âm thanh tí tách không đều, rồi chảy dài xuống trên mặt cửa kính.

Son Siwoo mở cửa phòng, bước lại gần chiếc ghế sofa giữa gian nhà, xung quanh cơ man những hộp giấy. Cậu lay nhẹ người đàn ông quá khổ đang nằm co ro trên ghế.

"Jaehyuk, dậy vào phòng ngủ đi. Mày sẽ ốm mất."

Người đàn ông từ từ mở mắt, chậm chạp ngồi dậy. Park Jaehyuk mới tỉnh giấc, mí mắt vẫn còn dính vào nhau, giọng ngái ngủ, "Siwoo, sao em không đi dép vào?"

Nghe Jaehyuk nói vậy, Son Siwoo mới muộn màng nhận ra, bàn chân cậu đã lạnh buốt từ khi nào. Những ngón chân như hiểu tiếng người, vô thức cuộn tròn lại. Siwoo che giấu sự bối rối, cố giữ vẻ thản nhiên nói: "À, em quên. Thôi, mày vào ngủ đi."

Park Jaehyuk không nói gì nữa. Hắn đứng dậy, đi theo Son Siwoo vào phòng ngủ.

2.

Son Siwoo ngày trẻ nổi tiếng là một tiểu thiếu gia tính nết kỳ quặc, khó chiều. Gia đình cậu thuộc vào dạng khá giả lúc bấy giờ, cộng thêm vẻ ngoài đẹp trai và thành tích học tập xuất sắc khiến Son Siwoo càng kiêu ngạo hơn nữa. Là một cậu ấm từ nhỏ muốn gì được nấy, cậu chưa từng bị bất cứ ai từ chối. Chỉ trừ một người duy nhất...

Siwoo biết mình là bisexual từ khá sớm, và cậu cũng rất thoải mái chấp nhận điều này. Con trai yêu con gái thì là tình yêu. Chẳng lẽ con trai yêu con trai thì không phải là tình yêu sao? Son Siwoo không nghĩ như vậy. Dù là có tình cảm với ai đi chăng nữa, cho đến cuối cùng, cậu luôn yêu họ vì họ là chính họ. Giới tính trong tình yêu, dường như cũng không quan trọng đến thế.

Vậy nên, ngay khi cậu xác định mình yêu vị tiền bối trên mình hai khoá, hội phó hội học sinh Kim Hyukkyu, cậu liền mạnh dạn tiến tới ngỏ lời với anh. Và đương nhiên, cậu bị từ chối không thương tiếc.

"Siwooji, sao mày cố chấp thế hả?"

Son Siwoo ngồi sau yên xe đạp của đứa bạn thân Park Jaehyuk. Nghe nó nói vậy, nước mắt cậu không kìm được mà rơi lã chã. Cậu nức nở nghẹn ngào, khò khè khó nhọc hít vào từng hơi thở.

Park Jaehyuk dừng xe đánh chân chống cái cạch. Nó xuống xe, móc từ ngăn kéo nhỏ balo ra một bịch khăn giấy, vụng về lau nước mắt cho đứa bạn thân của mình. Nhìn cậu khóc đến thở không ra hơi, Park Jaehyuk lại đau xót không thôi, "Đồ ngốc, chỉ toàn thích tự làm khổ mình thôi. Tao đã bảo là anh ấy không thích mày đâu mà."

[ RuHends ] Cái Kết Của Cuốn Tiểu Thuyết Luôn Dừng Ở Việc Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ