Mở đầu

2.1K 110 41
                                    

"Bố, bố ơi...đau quá! Ưm, sắp...con sắp muộn học rồi"

Người đàn ông chỉ mới tầm ngoài tứ tuần vẫn giữ được nét phong độ, một tay cầm xì gà, một tay nắm lấy tóc thiếu niên đang nằm trên mặt bàn làm việc kia. Thiếu niên đau đến phát khóc, áo đồng phục cũng nhăn nhúm hết cả.

"Con biết lí do mình bị phạt là gì mà?" - Ông nhàn nhạt lên tiếng.

"Ức..." - Thiếu niên nuốt nước bọt, cố thả lỏng để bên dưới không siết chặt lấy dương vật lớn - "Con, con sẽ về nhà đúng giờ, sẽ...không về muộn như hôm qua nữa ạ"

Nhận được câu trả lời ưng ý, ông dồn một cú thúc mạnh để xuất tinh dịch vào. Mở ngăn tủ lấy đồ cắm hậu môn chặn lại không cho chảy dịch thể ra, trong lúc thiếu niên còn đang run rẩy chưa ngồi dậy nổi, ông đã gọi điện cho tài xế trước.

"Ừm, chuẩn bị đưa tiểu thiếu gia đến trường."

Thiếu niên nhặt quần gần đó mặc lại, còn đang định cúi đầu chào, ông ta đã túm lấy cằm cậu cúi xuống hôn sâu, rướn mày cảnh báo.

"Tối nay ăn cơm xong ta sẽ kiểm tra bên dưới, con tự lo liệu cho tốt."

---

"Tiểu Tranh của anh, nhân ngày lão già không có nhà, chúng ta làm ở phòng lão nhé?"

Thiếu niên ấm ức bị kéo vào phòng  bố khi bản thân còn chưa khỏi hẳn ốm, đôi môi bợt bạt thiếu sức sống vẫn không làm đối phương đồng cảm, ném lẳng cậu lên giường rồi cởi đồ mình ra.

"Kiều Cảnh Thần, tôi đang ốm...anh dừng lại..."

"Em không biết rằng lúc ốm mới cần vận động mạnh để ra mồ hôi sao?"

Cảnh Thần vén rèm để camera trong phòng có thể chiếu rõ được toàn cảnh, mặc cho thiếu niên vùng vẫy ra sao vẫn cởi sạch quần áo ngủ ra. Chậm rãi đeo vào bao cao su, ôm lấy eo rồi đâm vào lỗ hậu đã được làm sạch kia.

"Lão già lưu manh thật chứ! Chờ em 16 liền phá 'trinh'! Mẹ nó, biết thế phải chơi em trước mới đúng!"

"Hư...Cảnh Thần, bố con nhà các người, buông tha tôi đi...!"

Cảnh Thần chọc tay vào miệng cậu không cho nói nữa, đanh mặt lại cáu giận.

"Còn không phải do ông ta phát hiện tôi chơi em à! Mẹ nó lão già chết tiệt, còn dám gài người hại tôi nữa! Bố con ư? Hừ, ông ta chỉ miễn cưỡng vì ông nội bắt ép phải nhận con thôi!"

---

"Chú, tôi nói thích chú rất nhiều lần rồi, là do chú nghĩ tôi còn bé mà thôi ~"

Kiều Tranh không cử động được vì tác dụng của thuốc, đứa cháu kém mười tuổi đột ngột tìm tới muốn chiếm lấy cậu. Y thèm khát cơ thể chú mình, cắn mông cậu một cái.

"Tôi với chú cũng chẳng phải ruột thịt, chú, chú thật sự có thể có em bé được sao? Vậy tôi sẽ dùng cơ thể trói buộc chú lại!"

Y tách chân cậu ra, hít một hơi dài rồi tiến dương vật vào trong, Kiều Tranh rơi xuống nước mắt. Cậu không thể ngờ dù bỏ trốn nhưng cuộc đời vẫn bị ba đời nhà họ Kiều chiếm hữu thể xác. Ba tên cầm thú ấy chỉ hứng thú với cơ thể bị nguyền rủa này, một lần sự cố có con vẫn chưa đủ, còn nhẫn tâm loại bỏ một đứa trẻ còn chưa thành hình nữa.

---

Thụ thể chất đặc biệt có thể sinh con x 3 công cầm thú 

Không dám bỏ trốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ