Tập 1

1.1K 75 13
                                    

Kiều gia trên thương trường vốn là một tập đoàn kinh tế lớn mạnh ở đất nước, tất cả những ai xuất thân từ họ Kiều dù ở nhánh nhỏ nhất cũng đều có cuộc sống khá giả và có gia thế. Người được tạm thời kế thừa tập đoàn hiện tại là con trai duy nhất của chủ tịch – Kiều Cảnh Sâm. Hắn chưa từng công bố vợ chính thức nào, nhưng đã có cậu quý tử Kiều Cảnh Thần để tiếp tục nối dõi rồi.

Cho đến một ngày, lão gia đã đứa một bé trai về Kiều gia và thông báo với hắn sỗ sàng: Nó là đứa thứ hai của mày đấy.
 

Lần đầu tiên Mộc Tranh xuất hiện tại Kiều gia là khi đã được năm tuổi, bố mẹ đã mất sau một tai nạn xảy đến bất ngờ. Cậu được đích thân ông nội họ Kiều mang về nhận làm cháu ruột, ông không cho Kiều Cảnh Sâm được từ chối đứa con này, giống như cách bắt ép nhận đứa con ruột Kiều Cảnh Thần kia. Cũng vì Cảnh Sâm mãi không chịu lấy vợ sinh con để có người thừa kế sau này, ông nội chỉ còn cách đưa gã vào tròng thôi.

Từ lúc sinh ra tới giờ, cậu bé ở bệnh viện còn nhiều hơn ở nhà mình, mẹ từng nói rằng cậu có cơ thể đặc biệt, cần phải loại bỏ một số thứ trong bụng mới có thể giống người bình thường được. Ngày định mệnh đó, một lão già tóc đã ngả trắng tới tận bệnh viện đón cậu về cùng một dàn vệ sĩ, ông ấy nhìn cậu với vẻ mặt xót thương, xoa đầu dỗ dành.

“Kiều Tranh đáng thương, ông nội tới đón cháu đây, ta sẽ dẫn cháu tới gặp bố ruột bây giờ”

Kiều Tranh không biết chuyện gì xảy ra, cậu cứ thế bị đưa về căn biệt thự to lớn khác xa với ngôi nhà nhỏ trước đây. Ông nội đưa cậu tới gặp ‘bố ruột’ – tức con trai ông, Kiều Cảnh Sâm.

Kiều Cảnh Sâm lúc ấy còn rất trẻ, mới 26 đã có con trai 7 tuổi tên Kiều Cảnh Thần. Thằng nhóc ban đầu cũng rất ngoan ngoãn dễ bảo, cũng do bố đã luôn ghét bỏ đứa con được sinh ra từ thuốc kích dục này, nhưng bù lại luôn có ông nội nuông chiều nó.

“Ta sẽ đến thăm nó thường xuyên, mày phải có trách nhiệm nuôi dưỡng nó tốt vào. Với lại, tạm thời chưa thông báo nó với bên ngoài được” – Ông nội nói đầy ẩn ý – “Bí mật về cơ thể nó phải được giấu kín, mày hiểu chưa?”

Kiều Cảnh Sâm không chút cảm xúc đối diện với cậu, nâng cằm đứa bé lên nhìn tổng thể một lượt, ngón tay dần di chuyển đến vùng bụng rồi ấn mạnh vào.

“Không có bộ phận sinh dục nữ…vậy mà có thể mang thai được, hừm”

Thư kí cầm tờ bệnh án của thằng bé xem, nếu việc này bị giới báo chí bên ngoài biết được, chắc chắn danh tiếng Kiều gia sẽ trở thành miếng mồi béo bở ngay. Bởi đứa trẻ này có thể sinh con, tuy tỷ lệ thấp, nhưng không phải sẽ không xảy ra.

“Sắp xếp cho cậu ấy ở đâu được ạ?”

Không dám bỏ trốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ