पुत्रमोह 🌺 ( १६ )

595 7 0
                                    

आई स्वत:च्या हातांनी आपल्या ब्लाऊजची बटने खोलताना पाहून मी लगेच आईचे हात माझ्या हातात धरले व तोंडाने चाटू लागलो. त्यानंतर मी स्वत: तिच्या ब्लाऊजची बटने काढायला सुरूवात केली. ब्लाऊजची बटने काढताना माझ्या हातांना आईच्या मऊ व उबदार स्तनांचा स्पर्श होत होता त्यामुळे मी बेलगाम होत चाललो होतो. मी पटपट ब्लाऊजची सर्व बटने काढली व आईने ब्रा घातलेला नसल्यामुळे माझ्यासमोर साक्षात अलीबाबाची गुहा उघडली गेली होती.

आईचे ते गोल, गरगरीत, ठुमदार व मऊ, मुलायम स्तन पाहून माझ्या डोळयांचे पारणे फिटले होते. इतके दिवस मी तिच्या स्तनांचा का वेडा झालो होतो ते मला आज कळले होते. इतके मनमोहक आणि सुडौल स्तन मी फोटोमध्ये सुद्धा कधी पाहिेले नव्हते. मी माझ्या हातांनी अगदी हळूवारपणे त्यांना कुरवाळू लागलो. तिचे स्तन हातात घेतल्यावर असे वाटायचे की मोठा खजिना आपल्या हाती लागलेला आहे. आईचे स्तन प्रयक्ष हातात घेतल्यानंतर माझे भानच हरपून गेले होते.

बराच वेळ चोळून व दाबून झाल्यानंतर तिने तिचे स्तन माझ्या तोंडात दिले व हलकेच खांद्याने हलवू लागली. आईचे मधुर, गुबगुबीत व मुलायम स्तन माझ्या तोंडात आल्यावर मी हवालदिल झालो होतो. तिच्या स्तनांची बोंडे मी हळून जिभेने चाटू लागलो व ओठांनी चोखू लागलो. आईचे गोल गोल स्तन भरगच्च भरलेले व टणक होते. तिचे दोन्हीही स्तन आता मी एक एक करून वेड्यापिश्यासारखा चोखत होतो.

एखादे छोटेसे वासरू जर बऱ्याच दिवसांनतर त्याच्या आईजवळ म्हणजे गाईवजळ सोडले तर ते तिच्या कासेत तोंड घालून अधाश्यासारखे दूध पिऊ लागते, त्यावेळी त्याला कशाचेही भान नसते. आपण त्याला ओढले, मारले तरी त्याला त्याची पर्वा नसते. एवढेच काय आपण त्याला पकडून दुसरीकडे बांधून ठेवले तरी ते आपल्या आईचे दूध पिण्यासाठी भुकेले असल्यामुळे दावे तोडून पळते व गाईच्या कासेत तोंड घालते.

आज माझी अगदी त्या वासरासारखीच स्थिती झालेली होती. इतके दिवस ज्या स्तनांना डोळे भरून बघण्याची, त्यांना हात लावण्याची, नंतर हळूहळू कुरवाळण्याची व त्यानंतर तोंडात घेऊन चोखण्यची माझी इच्छा होती, ते स्तन आज माझ्या आईने स्वत:हून माझ्या ताब्यात दिले होते. आज मी त्यांना डोळे भरून पाहत होतो, दाबत होतो, कुरवाळत होतो व आता ते माझ्या तोंडात आलेले होते आणि माझ्या जिभेने त्यांना चोखत होतो. आईच्या स्तनांची बोंडे चोखताना स्वर्गसुख मिळाळ्याचा आनंद मला होत होता.

पुत्र मोहWhere stories live. Discover now