मी आग्रह केल्यामुळे आता ती सांगू लागली, "अरे विजय, तुला हे सांगतांना मला खुप अपराध्यासारखे वाटत आहे रे पण काय करू मला माझ्या तीव्र वासनेमुळे हे सर्व करावे लागले. माझ्या हातून चूक झाली आहे रे."
मी तिला धीर देत म्हणालो, "अगं आई काय बोलतेस हे तू? कसली चूक झाली आहे तुझ्या हातून? तू काहीही चूक केलेली नसेल. आणि जरी काही झाले असेल तरी त्याचा माझ्या मनांवर काहीही परीणाम होणार नाही आणि तू पण काही मनाला लावून नकोस घेऊ. पण आधी काय झाले हे तरी सांग. त्यावर आई सांगू लागली, "अरे मला काल रात्रीच तुला सांगायचे होते पण सांगू शकले नाही. काल जेव्हा सकाळी मी तुला ढकलले होते त्यानंतर मला तुझा खूप राग आला होता परंतु तू बाहेर गेल्यावर थोडा विचार केल्यानंतर मला माझी चूक कळली व नंतर माझ्याही मनातील कामवासना जागी झाली.
खरंच मलाही तुझ्याकडून कोवळा लंड खेळायला भेटला तर काय मज्जा येईल असा मी विचार करू लागले. जगात अशा कितीतरी घटना आहेत की ज्यामध्ये स्त्रीया आपल्या मुलांकडून झवून घेत आपली वासना पूर्ण करतात. त्यानंतर मी विचार केला व सामाजिक दृष्ट्या जरी हे पाप असले तरी मानवी दृष्ट्या यात काहीही गैर नाही हे मला कळून चुकले. आई व मुलाचे नाते क्षणभर विसरले तर तू एक पुरूष व मी एक स्त्री आहे आणि एक पुरुष व स्त्री एकत्र येऊन कामक्रिडा करत असेल तर नैसर्गिकरित्या त्यामध्ये काहीही गैर नाही. सर्वात प्रथम आपण स्त्री व पुरूष आहोत त्यानंतर आपले मायलेकाचे नाते आहे. आणि त्यातही नाते हे मानसिक आहे व ते क्षणभर विसरून आपण एकमेकांना शारिरीक सुखाचा आनंद देऊ शकतो याची मला खात्री पटली. त्याचप्रमाणे जर आपल्यामध्ये शारिरीक संबंध निर्माण झाले तर आपली घरची इज्जत घरातच राहिल व दोघांनाही याचा निश्चितच फायदा होईल. नंतर वेगळ्या नजरेने विचार केल्यावर मी तुला झवून घ्यायचे ठरवूनच टाकले कारण जर तूला मी हात लावून दिला नाहीस तर कदाचित तू वाईट मार्गाला जावून बाहेर रांडांना झवशील व नको ते घाण व्यसन लावून घेशील.
VOCÊ ESTÁ LENDO
पुत्र मोह
Romanceवाचकांना विनंती आहे की, हि एक ( Insent/Tabbo) प्रणय कथा आहे. ज्या वाचकांना असा प्रकार च्या कथा आवडत नसतील. कृपया त्यांनी या कथा पासुन लांबच राहावे. एक तरुण युवक आणि त्याचा सावत्र आई सोबत चे प्रेम संबंध दाखवण्यात आले आहे. जे पुढे जाऊन एका अनैतिक सं...