आईने माझा लंड मरसोक्त चोखला होता व तो एकदम कडक होऊन जणूकाही फुटतो की काय असा झाला होता. आईच्या चोखण्यामुळे आता तो आतापर्यंत सर्वांत लांब व जाड झाल्याचे मला जाणवले होते. मघाशी आईला झवताना सुद्धा बहुतेक एवढा लांब झाला होता की नाही ठाऊक नाही. कारण त्यावेळी माझे माझ्या लंडाकडे लक्ष्यच नव्हते तर फक्त आईच्या पुच्चीकडेच मी ध्यान देऊन होतो.
आईने माझा लंड बराच वेळ चोखल्यानंतर आता खूप समाधानी वाटत होती व तिच्या चेहऱ्या ते समाधान स्पष्टपणे जाणवत होते. आईचा चेहरा आता खुलला होता व थोडे थोडे तिच्या ओठांवर हसूही येत होते. उठून बसलो व आईला माझ्या मांडीवर घेतले आणि जोरात मिठी मारली व तिच्या ओठांचे जोरजोराने चुंबन घेऊ लागलो. दुसऱ्या हाताने तिच्या स्तनांना दाबू लागलो होतो. आईच्या स्तनांना दाबू लागल्यावर लगेच ती मला बिलगली व आपले स्तन माझ्या पोटाला घासू लागली.
मी तिला माझ्या अंगापासून बाजूला केले व परत मांडीवर ठेवले व आता तोंडाने तिचा एक स्तन चोखू लागलो. मी आता वरती तिचे एक एक करून दोन्ही स्तनांची बोंडे तोंडात घेऊन चोखत होतो तर खाली आई आपले ढुंगण हालवून मला साथ देत होती. आईचे स्तन चोखून झाल्यावर मी तिला परत एकदा जोरात मिठी मारली व परत म्हणालो, "आई, आय लव्ह यू"
त्यावर आईने लगेच माझ्या तोंडाचा मुका घेतला व म्हणाली, "आय लव्ह यू."
आई असे म्हणताच मला इतका आनंद झाला की शब्दांत सांगू शकत नाही व मघाशी आई एवढी का खूश झाली होती ते मला आता कळले होते. मला आयुष्यात पहिल्यांदाच कोणी तरी "आय लव्ह यू" म्हंटले होते. मघाशी आईच्या मनातील भावना मला आता कळायला लागल्या होत्या. आई असे बोलल्यावर मी पण लगेच आईला तसेच खाली टेकवले व तिच्या स्तनांवरून माझे तोंड फिरवत फिरवत खाली नेले आणि तिच्या पोटावरून सरळ तिच्या दोन्ही मांड्यांमध्ये घातले आणि सरळ आईच्या पुच्चीवर जाऊन थांबलो.
आईच पुच्चीवर तोंड ठेवताच तिच्या पुच्चीचा मुलायम, उबदार स्पर्श माझ्या ओठांना जाणवला व माझ्या शरीरात एकदम नशा भिनायला लागली. मी लगेच तिच्या पुच्चीवर माझे ओठ फिरवू लागलो. आईने जांघेतली सगळी केसं काढल्यामुळे तिची पुच्ची एकदम चकाचक होती व गुळगुळीत वाटायची. आईच्या पुच्चीवरून तोंड फिरवताना खूप मज्जा येत होती. तिच्या पुच्चीच्या सुगंधाने मी वेडा झालो होतो. असे वाटत होते की आईची पुच्ची दाताने तोडून घ्यावी. नंतर मी माझी तिच्या पुच्चीत घातली व आत बाहेर करू लागलो. तसे केल्यामुळे आई हळूहळू आपले ढुंगण हलवू लागली व नकळत माझ्या जिभेचा वेग वाढू लागला.
YOU ARE READING
पुत्र मोह
Romanceवाचकांना विनंती आहे की, हि एक ( Insent/Tabbo) प्रणय कथा आहे. ज्या वाचकांना असा प्रकार च्या कथा आवडत नसतील. कृपया त्यांनी या कथा पासुन लांबच राहावे. एक तरुण युवक आणि त्याचा सावत्र आई सोबत चे प्रेम संबंध दाखवण्यात आले आहे. जे पुढे जाऊन एका अनैतिक सं...