आई माझ्या मांडीवर उताणी झाल्यामुळे तिचे पोट मोकळे झाले होते. मी क्षणाचाही विलंब न करता वाकलो व तिच्या पोटावर माझे ओठ फिरवायला लागलो. ओठ फिरवता फिरवता तिच्या उघड्या, मादक बेंबीचा चावा घेतला व साडीच्या वरूनच तिच्या पुच्चीचा एक मुका घेतला. बेंबीला चावा घेतल्यामुळे आई जरा थिरकली होती व हळूहळू तिने आपले ढुंगण हलवायला सुरवात केली. मी लगेच माझ्या दोन्ही हातांनी आता तिची साडी खोलण्याचा प्रयत्न करू लागलो. तिच्या पोटामधून कमरेला गुंडाळलेली साडीची एक एक घडी आपल्या हाताने बाहेर काढत होतो व थोड्यात वेळात सगळी साडी ओढून काढली व बाजूला ठेवली. आईने लगेच मी शेजारी ठेवलेली साडी एका हाताने घेतली व खाली फेकून दिली.
आता आईच्या अंगात फक्त परकर राहिला होता आणि तो परकर काढल्यानंतर आईची निकर काढली की ती पूर्णपणे माझ्यासमोर नागडी होणार होती. आता माझे हात काही शांत बसत नव्हते. मी लगेच तिचा परकर कमरेतून ओढू लागलो परंतु तो काही जागचा हालत नव्हता. आईला समजले की मी तिचा परकर ओढत आहे पण तो निघत नाही. तिने न बोलताच आपले ढुंगण पुन्हा हलवायला लागली तेंव्हा माझ्या लक्ष्यात आले की तिने परकरची नाडी बांधलेली आहे.
मी दोन्ही हातांनी तिच्या परकरची नाडी सोडत होतो तरी पण सहजासहजी ती सुटत नव्हती. आई माझ्या अंगावर आल्यापासून बऱ्याच वेळा मी पायाने तिची साडी ओढली असल्यामुळे कदाचित परकरची गाठ घट्ट झाली असावी. मी बरेच प्रयत्न करूनसुद्धा गाठ सुटत नव्हती. आम्ही दोघेही आता झवण्यासाठी इतके बेचैन झालेलो होतो की काय करावे कळत नव्हते. शेवटी मी तिचा परकर जोरात ओढला. पण तरीही काही गाठ सुटली नाही. मी जर परत जोरजोराने परकर ओढत राहिलो तर तो फाटण्याची शक्यत होती त्यामुळे आईनेच स्वत: परकरची नाडी सोडायचे ठरविले व आपला हात पुढे घ्यायला लागली.मी तिला तसेच परत मागे हटविले व आता माझे तोंड तिच्या परकरच्या नाडीच्या गाठीजवळ नेले आणि दाताने ओढून तिची नाडी सोडली व सरासरा हाताने ओढत परकर मोकळा केला. परकर मोकळा झाल्यावर आई लगेच माझ्या अंगावर आली व मला सोफ्यावर पाडले आणि माझ्या अंगावरती पडली. मग मी माझ्या हाताने व पायाच्या मदतीने तिचा परकर हळूहळू खाली सरकवत नेला व तिचे पाय मोकळे केले.
STAI LEGGENDO
पुत्र मोह
Storie d'amoreवाचकांना विनंती आहे की, हि एक ( Insent/Tabbo) प्रणय कथा आहे. ज्या वाचकांना असा प्रकार च्या कथा आवडत नसतील. कृपया त्यांनी या कथा पासुन लांबच राहावे. एक तरुण युवक आणि त्याचा सावत्र आई सोबत चे प्रेम संबंध दाखवण्यात आले आहे. जे पुढे जाऊन एका अनैतिक सं...