02

404 51 5
                                    

hoàng hùng lái xe phi trâu nửa vòng thành phố sang nhà hiếu sơn, vừa đến nơi anh thấy cả chiếc xe thể thao đen ngòm của khang đã dừng ở đây. chuyện nhóm ba đứa tụ tập thì sao vắng mặt một đứa được, khang cũng sân si chở cả người yêu sang nhà bạn tụ tập cùng luôn.

"ê hùng nó đến rồi này, hiếu ơi ! !"

"đau đầu với mày quá, khang ạ. hôm nay cũng đưa kem đến à ?"

"mấy ông tụ tập thì tui phải đi để còn chở ông tướng này về nữa chứ, ba ông mà ngủ với nhau chắc là đến lượt anh sơn mất ngủ đấy." - nhung nói vọng ra từ phòng bếp.

hùng bĩu môi, vất chiếc vali lăn lóc ở góc phòng khách rồi ngồi phịch lên ghế sopha, cả người dựa vào thân hình của bảo khang. hai đứa cậu vẫn hay xà nẹo, dựa vào nhau như thế này nên khang chẳng còn thấy hành động này kì lạ nữa cả. đến cả nhung, bạn gái của khang cũng thấy bình thường, vì bảo khang chuyên xà nẹo bạn bè của mình mà.

"thế dương nó có nói gì không ?"

"có, nhưng cuối cùng lại cãi nhau."

hiếu đang ngồi xem phim bình thường, nghe hùng nói vậy liền quay sang, giọng có chút to hơn. "cãi cái chuyện chuyển nhà của nó đúng không ?"

"ừa, tao nói hình như tao dễ dãi với việc nó ở lại nhà tao, xong nó sửng cổ lên cãi lại là do nó chỉ đề nghị còn tao mới là người đồng ý cho nó ở lại. đcm tuy nó xin lỗi chuyện tối qua rồi nhưng mà đéo tin là tao cho nó nhà cửa để ngủ, mà nó nói thế với tao."

"vải luôn cái logic mát mặt của thằng dương."

"ê hùng, dương nó có bao giờ nhắc là lúc nào nó sẽ chuyển đi không ?" - nghe hiếu hỏi vậy, hùng suy ngẫm lại khoảng thời gian trước đây mà mỗi lần anh hỏi dương về chuyện này, kết quả là chẳng có lần nào cậu cho anh một đáp án cụ thể, lúc thì giả vờ không nghe thấy, có lúc còn bỏ đi không thèm nói lời nào.

"không có lần nào cả."

"ê nha ê, khả năng thằng dương nó đéo muốn chuyển đi thật, đcm nhỏ này lụy hơn tao tưởng."

"còn hơn cả lụy, tao cá với mày là dương muốn truy thê đến nơi rồi, nghe hùng hôm nay nói vậy chắc nó nóng lòng muốn lò vi sóng với người yêu cũ rồi đấy." 

"ê khiếp, ba thằng con trai mà buôn chuyện còn hơn cả con gái, anh mày sợ ba đứa bây rồi đấy." - thái sơn bưng đồ ăn từ phòng bếp ra, thấy ba cái đầu đen kia tụ hết lại một chỗ trên ghế sopha, xì xà xì xầm chuyện gì mà người yêu cũ.

"hai anh em ở trong bếp không biết đâu, hùng nó muốn đuổi người yêu cũ ra khỏi nhà lắm rồi, người kia không chịu mà còn cãi lại cơ."

"ai ? đăng dương á, máu thế." - sơn giật mình lên tiếng, anh là một trong số ít người chứng kiến được đoạn tình cảm của dương và hùng.

anh tuy hay cà chớn, hay giỡn với mấy đứa em nhưng vẫn là một người anh đáng tin cậy để trở thành người hòa giải cho đôi chim ri mỗi khi cãi nhau, và lần này là đã chia tay được vài tháng. anh có thể khẳng định bản thân là thần tình yêu dẫn đường chỉ lối cho đôi chim ri đến với đích đến tình yêu (thực chất chỉ là tỏ tình và hẹn hò với nhau) khi ngày thì đứa lớn hơn hỏi, đến tối đứa nhỏ hơn nhắn tin.

tđd x hhh | câu chuyện dở dangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ