minh hiếu mới sáng sớm, mới đến công ty đã phải lao đầu vào công việc, bỏ mặc ông bạn thân bảo khang đang nhàn nhã tận hưởng bữa ăn sáng do cô người yêu tự làm. bạn bè thì bạn bè nhưng nhìn ông bạn đang vui vẻ ăn sáng thì minh hiếu lúc này hờn bảo khang hơn bất cứ ai.
cả hai đang vừa nói chuyện trên trời dưới biển vừa làm việc của mình thì hoàng hùng mở cửa đi vào, mặc kệ sự đời rồi nằm phịch xuống chiếc sopha đối diện bảo khang.
"ủa bạn hùng, bộ sáng chưa tỉnh ngủ hay sao mà chưa gì đã nằm đó ngủ rồi ?" - minh hiếu lên tiếng hỏi, mắt cậu vẫn tập trung trên tài liệu.
" đcm này còn tệ hơn cả chưa tỉnh ngủ, tối qua tao đéo ngủ được."
"em cùng nhà đụ bạn đến sáng luôn hả ?"
"phui phủi cái mồm bạn ấy, khang ạ. tao cho nó ở cùng nhà cũng là quá quắt lắm rồi, ở đây mà đụ tao."
minh hiếu rời bàn làm việc, cầm cốc cà phê đứng hóng chuyện. "thế làm sao mà mày mất ngủ ?"
"... nó đem người về nhà đụ đến sáng."
minh hiếu cùng bảo khang không hẹn mà cùng nhìn nhau rồi nhìn hoàng hùng, người mà cả mặt với tai đang dần đỏ lên như nhúng phải sơn. sau đó, cả hai đều phụt cười.
"vãi luôn, thế tao đoán đúng còn gì ! chỉ là người nó đụ đéo phải mày mà là một em ngoan xinh tươi nào đó thôi, đcm đéo ngờ thằng bé này thật."
"hay thật, đụ đến sáng là giỏi đấy. mày không ngủ được cũng phải, chúc bạn may mắn lần sau !"
hoàng hùng bật dậy, hất tay minh hiếu đang xoa đầu mình, giọng nghe rất khó chịu. "tao đéo cấm nó dắt người về nhà, nhưng mà chắc do tao dễ dãi. phòng nó ngay cạnh phòng tao mà thằng chả kia nó rên như chó từ mười giờ đêm đến sáng sớm ngày hôm sau. đéo biết đụ mà im cái mồm lại được à ?"
"ha ha, thằng này khá đấy ! tối còn đụ nữa thì xách xe sang nhà tao mà ngủ thôi, báo anh sơn một tiếng là được."
"thật đấy, lần trước thằng dương nó ăn mày như nào, mày biết rõ nhất mà. sang nhà thằng hiếu lánh nạn vài hôm, mày mà nghỉ là hai bọn tao tới nái với công việc đấy."
hoàng hùng bĩu môi, "chắc thế rồi, mày bảo anh sơn hộ tao tiếng. tao sang đốt nhà mày một tuần."
"ôi vãi đcm mày chơi dơ thế hùng !"
hoàng hùng sáng nay xuất hiện tại công ty với cặp mắt gấu trúc, và người gây ra chuyện này không ai khác là trần đăng dương, tên người yêu cũ đã chia tay ba tháng của hùng. và hậu chia tay, hùng và dương bất đắc dĩ trở thành bạn cùng nhà vì thời buổi khó khăn cộng thêm việc đăng dương luôn ở căn nhà này của hùng lúc còn yêu đương, và căn nhà cũ của dương đã bị người khác mua.
hoàng hùng vốn sống tình cảm, thấy người yêu cũ vất vả trong việc rời đi vì vậy, anh đã đồng ý cho đăng dương ở lại cho đến khi nào tìm được nhà mới, và đến giờ anh không biết thế nào mà hơn ba tháng rồi người yêu cũ vẫn chưa tìm được nhà mới và vẫn đóng cọc tại nhà của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
tđd x hhh | câu chuyện dở dang
Fanfiction' hãy cho chúng ta một cơ hội nữa đi anh. ' trần đăng dương vừa đẩy hông vừa thì thầm vào tai người nằm dưới. hoàng hùng chợt rùng mình, khuôn miệng chỉ có thể phát ra những tiếng rên nhỏ. ' mình yêu nhau mà... '