05-Ver1

1.3K 68 6
                                    

Couple : Minh Hiếu × Quang Hùng
Minh Hiếu : Hắn
Quang Hùng : em
Thể loại : Ngọt
Truyện dùng tên thật !
CÂN NHẮC KĨ TRƯỚC KHI ĐỌC , VUI LÒNG KHÔNG TOXIC
-----

Trời bắt đầu đổ mưa, bầu trời xám xịt phủ lên khu rừng một màu ảm đạm. Những giọt nước mưa lăn dài trên những tán cây, rơi xuống đất thành những tiếng tí tách đều đều. Trong cánh rừng ấy, nơi mà muôn loài sinh vật đang trú mưa, có một bóng dáng nhỏ bé, đôi tai thỏ dài khẽ rung rinh theo nhịp mưa rơi.

Quang Hùng, một chú thỏ nhỏ bé, mỏng manh và yếu ớt, đang đứng nép vào gốc cây lớn để tránh cơn mưa nặng hạt. Bộ lông trắng mịn của em ướt nhẹp, gương mặt ngây thơ hằn rõ sự lo lắng và sợ hãi. Ở cái thế giới này, loài thỏ luôn bị xem là kẻ yếu ớt, dễ bị bắt nạt, và em không phải là ngoại lệ. Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đôi mắt to tròn long lanh như những viên ngọc, nhưng điều đó chỉ khiến em càng dễ trở thành mục tiêu của kẻ khác.

Từ xa, hắn, Minh Hiếu, một con sói mạnh mẽ và là đầu đàn của bầy sói uy quyền, đứng quan sát từ một nhánh cây cao. Đôi mắt vàng rực của hắn chăm chú nhìn vào hình dáng nhỏ bé của Quang Hùng. Hắn không biết từ khi nào mình đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp yếu ớt nhưng quyến rũ ấy. Trong bầy đàn của hắn, hắn luôn được tôn sùng là loài đứng đầu, và không ai có thể chống lại mệnh lệnh của hắn. Nhưng với em... tất cả mọi thứ đều khác biệt.

Hắn đã quan sát em từ rất lâu, dõi theo từng bước đi rụt rè, từng cử chỉ nhỏ nhặt của em. Sự yếu ớt của Quang Hùng không làm hắn khinh thường, mà trái lại, càng khiến hắn muốn bảo vệ, muốn có được em.

Bước chân của hắn nhẹ nhàng như cơn gió, hắn tiếp cận em mà em không hề hay biết. Khi đến gần, hắn cúi người xuống, tạo dáng vẻ thân thiện, mỉm cười một cách nhẹ nhàng, đối lập hoàn toàn với hình ảnh một con sói hung bạo mà ai cũng nghĩ đến.

"Trời mưa rồi, cậu định đứng đây mãi sao?"

Giọng hắn trầm ấm vang lên, kéo Quang Hùng ra khỏi dòng suy nghĩ.

Em giật mình, đôi mắt to tròn ngước lên nhìn hắn. Ngay lập tức, một nỗi sợ hãi lướt qua tâm trí em. Là sói! Hắn là một con sói, và không chỉ là sói bình thường mà còn là đầu đàn. Trong những câu chuyện mà em từng nghe, sói luôn là loài săn mồi tàn bạo, nhất là với những sinh vật yếu đuối như thỏ.

"Cậu... cậu là ai?"

Em lắp bắp, giọng nói run rẩy.

Hắn nhếch môi cười, đôi mắt sắc bén của hắn ánh lên vẻ thích thú khi nhìn thấy sự bối rối trong đôi mắt của em.

"Tôi là Minh Hiếu, sói đầu đàn. Đừng lo, tôi không làm hại cậu đâu."

Hắn hạ giọng, như để trấn an em.

Quang Hùng lùi lại một chút, cố giữ khoảng cách an toàn, nhưng đôi chân run rẩy vì mưa lạnh khiến em không thể đi xa hơn. Hắn nhận thấy điều đó, khẽ tiến thêm một bước, che chắn cho em khỏi những hạt mưa đang rơi nặng hạt hơn.

"Cậu lạnh không? Bộ lông ướt thế này dễ bị ốm lắm."

Hắn nói, rồi nhẹ nhàng đưa tay lên vuốt mái tóc ướt của Quang Hùng, khiến em sững người.

All × Quang Hùng | ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ