Couple : Tuấn Tài × Quang Hùng
Tuấn Tài : Hắn
Quang Hùng : Cậu
Thể loại : Ngọt
Truyện dùng tên thật !
CÂN NHẮC KĨ TRƯỚC KHI ĐỌC , VUI LÒNG KHÔNG TOXIC
--------Quang Hùng, một ca sĩ trẻ đầy triển vọng, đã bước chân vào làng giải trí từ sớm với niềm đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc. Nhưng ngành công nghiệp showbiz không hề lung linh như những ánh đèn trên sân khấu. Đằng sau những nụ cười trước ống kính là vô số áp lực, những toan tính và cả những bí mật đen tối mà không ai muốn lộ ra.
Tuấn Tài, một nhà sản xuất âm nhạc có tiếng, đã từng gắn bó với nhiều ngôi sao lớn, giúp họ đạt được vị trí đỉnh cao trong sự nghiệp. Hắn là một người khéo léo, biết cách điều khiển mọi tình huống để có được thứ mình muốn. Và ngay từ lần đầu tiên gặp Quang Hùng trong một buổi thử giọng, hắn đã biết rằng đây sẽ là một "con mồi" hoàn hảo cho kế hoạch của mình.
Quang Hùng, với tài năng thiên bẩm và ngoại hình cuốn hút, nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, càng nổi tiếng, cậu càng bị cuốn vào những mối quan hệ phức tạp, những lời đồn đoán và áp lực từ mọi phía. Mỗi đêm, khi ánh đèn sân khấu tắt đi, Quang Hùng lại đối mặt với sự cô đơn và lo sợ về tương lai.
Tuấn Tài thấy rõ những điểm yếu của cậu. Hắn bắt đầu tiếp cận Quang Hùng một cách khéo léo, ban đầu bằng những lời khuyên hữu ích, những buổi trò chuyện sâu sắc về nghề nghiệp. Tuấn Tài dần dần trở thành người mà Quang Hùng tin tưởng nhất, dựa dẫm vào mỗi khi cậu gặp khó khăn.
Nhưng sau lớp vỏ bọc hoàn hảo đó, Tuấn Tài có những kế hoạch riêng của mình. Hắn biết rõ vị trí của mình trong ngành công nghiệp này và luôn muốn kiểm soát tất cả những ngôi sao dưới tay mình. Quang Hùng, với sự non nớt và lòng tin quá lớn, không hề nhận ra rằng mình đang bị Tuấn Tài dẫn dắt vào một vòng xoáy không lối thoát.
Một đêm sau buổi diễn lớn, khi Quang Hùng trở về phòng khách sạn, Tuấn Tài bất ngờ xuất hiện. Hắn không còn là người đàn ông dịu dàng như những lần trước nữa. Đôi mắt lạnh lùng của hắn nhìn cậu với sự quyết đoán đầy chiếm hữu. Quang Hùng lo lắng, nhưng không kịp phản ứng khi hắn tiến tới, khống chế và đẩy cậu vào góc tối của căn phòng.
Căn phòng khách sạn chỉ có ánh sáng mờ nhạt từ ngọn đèn góc phòng, tạo ra một không gian ngột ngạt và áp lực. Quang Hùng dựa lưng vào tường, ánh mắt cậu run rẩy trước Tuấn Tài – người đàn ông mà cậu đã từng coi như một người thầy, một người bạn, giờ đây đang nhìn cậu bằng ánh mắt đầy quyền lực và lạnh lùng.
“Hùng... em có biết anh đã đợi cơ hội này lâu thế nào không?”
Tuấn Tài nói, giọng khàn khàn nhưng lại đầy chắc chắn. Hắn từng bước tiến đến gần, cho đến khi cậu không còn đường lui.
Quang Hùng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Anh... anh muốn gì?”
Cậu cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng không thể ngăn đôi tay mình run lên.
Tuấn Tài mỉm cười, nhưng đó không phải là nụ cười dịu dàng như trước kia. Nó đầy tính toán.
“Anh đã giúp em leo lên tới đỉnh cao. Bây giờ, em phải trả lại cho anh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
All × Quang Hùng | ATSH
FanficAll×Quang Hùng 🔞 thể loại : rape , bạo dâm , cao h , r18 , r21 Đây là fanfic không có thật , nghiêm cấm repost trên mọi nền tảng , chuyển ver khi chưa có sự cho phép . Nếu truyện này xuất hiện ở các nền tảng không liên quan truyện lập tức sẽ bị xo...