Couple : Thành An× Quang Hùng
Thành An : Gã
Quang Hùng : em
Thể loại : 18+ , ABO
Truyện dùng tên thật !
CÂN NHẮC KĨ TRƯỚC KHI ĐỌC , VUI LÒNG KHÔNG TOXIC
-----Em là Quang Hùng, một Omega sống trong thế giới mà Alpha luôn nắm quyền. Từ nhỏ, em đã hiểu rằng thân phận Omega của mình sẽ mãi mãi giữ em dưới chân những kẻ mạnh mẽ đó. Nhưng không, em không muốn sống như vậy.Em muốn theo đuổi con đường âm nhạc của mình , ước mơ của em. Em đã luyện tập, đã cố gắng, và rồi em tìm được cơ hội thay đổi cuộc đời mình đó là chương trình ATSH, nơi chỉ có Alpha mới được tham gia.
Vì vậy, em giấu mình. Giấu thân phận Omega dưới vẻ ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ của một Alpha. Đó là cách duy nhất em có thể bước lên sân khấu, giành lấy giấc mơ mà em đã theo đuổi suốt cả đời.
Sau buổi diễn , em và mọi người được chơi tại hồ bơi sau những ngày tập luyện cật lực. Em nhớ rõ, lúc đó bầu không khí rất vui vẻ. Mọi người đùa giỡn dưới nước, tiếng cười vang vọng cả khu vực. Em thả mình trong làn nước xanh mát, như quên đi tất cả những lo âu về việc giấu giếm.
Thế nhưng, khi buổi chơi kết thúc, mọi thứ bắt đầu trở nên kỳ lạ. Lúc em bước ra khỏi hồ bơi và vào phòng thay đồ, cơ thể đột ngột nóng bừng, mùi hương đặc trưng của kỳ phát dục lan tỏa trong không khí. Em choáng váng, cố gắng đi nhanh để không ai nhận ra điều bất thường.
"Chết tiệt... không thể nào... không phải lúc này!"
Em lầm bầm với chính mình, tim đập loạn xạ.
Nhưng đúng lúc đó, một giọng nói quen thuộc vang lên phía sau.
“Anh nghĩ mình có thể giấu được sao?”
Giọng nói trầm và có phần chế nhạo khiến em sững lại. Đó là Thành An — Alpha nhỏ tuổi nhất trong nhóm, nhỏ hơn em vài tuổi, luôn toát ra vẻ áp đảo. Gã đã sớm trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý từ khi chương trình bắt đầu.
Em nuốt khan, cố giữ bình tĩnh.
"An à... anh chỉ hơi mệt, không có gì đâu."
"Thật sao?"
Gã bước tới, không gian xung quanh như chật chội hơn bởi sự hiện diện của gã. Đôi mắt sắc bén của gã chiếu thẳng vào em, như nhìn thấu mọi bí mật mà em đang cố che giấu.
Chẳng mấy chốc, gã đứng sát bên cạnh, mùi Alpha mạnh mẽ của gã bao trùm lấy không gian. Thành An nhếch môi, cúi đầu sát vào tai em thì thầm
"Anh không qua mặt được em đâu, Quang Hùng... Anh đang phát dục, đúng không?"
Em lùi lại, cảm giác như bị bóp nghẹt.
“Đừng nói với ai… xin em...”
Giọng em run rẩy, từng lời nói như nghẹn lại nơi cổ họng. Nếu bị phát hiện là Omega, mọi công sức của em sẽ đổ sông đổ bể.
Thành An nhìn em chăm chú, rồi bất ngờ kéo em vào một góc khuất trong phòng thay đồ. Gã mạnh mẽ áp chặt em vào tường, đôi mắt lạnh lùng nhưng pha chút tò mò và... khao khát.
"Được thôi, em sẽ không nói cho ai biết".
Gã thì thầm, giọng trầm thấp khàn đặc.
"Nhưng anh phải làm theo lời em. Nếu không, toàn bộ chương trình này sẽ biết anh là ai."
Em mở to mắt, không dám tin vào những gì mình nghe.
"Em...em muốn gì...?"
Gã nhếch môi cười, vẻ mặt lạnh lùng của Thành An khiến tim em như ngừng đập. Gã không cần phải giải thích thêm, bởi ánh mắt và hơi thở gấp gáp của gã đã nói lên tất cả.
“Từ giờ, anh phải phục tùng em… về mặt thể xác.”
Câu nói của Thành An như một lưỡi dao sắc bén cứa vào tâm trí em. Em biết, không còn lựa chọn nào khác. Nếu không đồng ý, không chỉ tương lai của em mà cả danh dự của em cũng sẽ bị hủy hoại hoàn toàn. Em cắn chặt môi, ngăn những giọt nước mắt sắp trào ra.
“…Được,”
em thì thầm.
“Anh sẽ nghe lời.”
Gã cúi xuống, ngón tay lạnh lẽo của gã lướt nhẹ trên cổ em, nơi dấu hiệu phát dục đã trở nên rõ ràng.
“Tốt, anh là của em từ giờ.”
Bàn tay mạnh mẽ của Thành An nắm chặt lấy eo em, kéo em sát vào cơ thể gã. Hơi thở của gã nóng bỏng phả vào da thịt em, như khẳng định quyền lực của gã.
“Đừng lo,bé cưng à!”
gã nói tiếp, giọng trở nên mềm mỏng hơn một chút,
“Em sẽ chăm sóc cho bé... theo cách của riêng mình.”
______
Tui biết mọi người đợi nên mấy nay tranh thủ rảnh tôi viết thật nhiều chap , rồi sẽ tung từ từ nha ❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
All × Quang Hùng | ATSH
Fiksi PenggemarAll×Quang Hùng 🔞 thể loại : rape , bạo dâm , cao h , r18 , r21 Đây là fanfic không có thật , nghiêm cấm repost trên mọi nền tảng , chuyển ver khi chưa có sự cho phép . Nếu truyện này xuất hiện ở các nền tảng không liên quan truyện lập tức sẽ bị xo...