06-Ver2

978 65 4
                                    

NGOẠI TRUYỆN : SÓI VÀ TH
___________

Trong khu rừng rộng lớn, nơi muôn loài sống chan hòa với nhau, có một loài nhỏ bé, yếu ớt nhưng xinh đẹp vô ngần đó là loài thỏ. Quang Hùng, một chú thỏ với bộ lông trắng muốt, đôi mắt long lanh to tròn, được mọi người trong làng thỏ biết đến nhờ vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu. Tuy nhiên, vì sự yếu ớt của mình, em thường bị các loài khác coi thường và ít được quan tâm. Quang Hùng chỉ thích sống yên bình trong ngôi nhà nhỏ giữa rừng, tránh xa mọi rắc rối.

Ngược lại, loài sói lại luôn được xem là những kẻ thống trị trong thế giới thú nhân. Họ mạnh mẽ, kiêu hãnh, và đầy quyền lực. Minh Hiếu con sói đầu đàn là một trong những con sói mạnh nhất. Với đôi mắt vàng rực, thân hình lực lưỡng và phong thái uy nghiêm, hắn luôn khiến muôn loài phải dè chừng. Tuy vậy, Minh Hiếu lại có một bí mật mà chẳng ai ngờ tới: hắn đã trót phải lòng một chú thỏ nhỏ bé.

Từ lần đầu gặp Quang Hùng khi em đang lang thang tìm cỏ dại, Minh Hiếu đã bị cuốn hút bởi sự đáng yêu và yếu ớt của em. Hắn dõi theo em mỗi ngày, nhưng không dám đến gần. Hắn sợ sự khác biệt giữa hai loài sẽ khiến em hoảng sợ. Nhưng một ngày, hắn quyết định phải làm điều gì đó.

Một buổi sáng đẹp trời, ánh nắng vàng rực rỡ chiếu xuống khu rừng, tạo nên những vệt sáng long lanh qua từng kẽ lá. Quang Hùng như thường lệ, đang thu thập hoa quả và cỏ dại để mang về nhà. Bỗng, em cảm thấy có ai đó đang dõi theo mình. Đôi tai thỏ của em khẽ rung lên, và em quay lại, bắt gặp ánh mắt vàng rực của Minh Hiếu, đang đứng cách đó không xa.

"Cậu... Cậu là ai?"

Quang Hùng thốt lên, đôi mắt tròn xoe nhìn Minh Hiếu.

Minh Hiếu mỉm cười dịu dàng, cố gắng trông thật thân thiện nhất có thể.

"Tôi là Minh Hiếu, sói đầu đàn. Đừng sợ, tôi chỉ muốn giúp cậu thôi."

Quang Hùng vẫn còn đôi chút lo lắng, nhưng vẻ mặt ấm áp của Minh Hiếu khiến em cảm thấy an toàn hơn. Hắn bước lại gần, đưa tay ra trước mặt em.

"Cậu có muốn đi dạo cùng ta không? Ta biết một nơi rất đẹp trong rừng, có nhiều hoa và cỏ ngọt."

Quang Hùng nhìn hắn, rồi chần chừ một lát trước khi đặt tay nhỏ bé của mình vào tay hắn. Hắn khẽ mỉm cười, rồi nắm tay em thật chặt, dẫn em đi qua những lối nhỏ trong rừng. Trong lòng Quang Hùng có một chút lo sợ, nhưng cảm giác bên cạnh Minh Hiếu lại làm em thấy ấm áp đến lạ.

Minh Hiếu dẫn Quang Hùng đến một cánh đồng hoa tím trải dài vô tận. Hương hoa thơm ngát bay theo gió, khiến không gian như trở nên mơ màng, êm dịu.

“Đẹp quá…”

Quang Hùng thốt lên, mắt sáng rỡ khi nhìn ngắm cánh đồng rực rỡ trước mặt. Em chưa từng thấy nơi nào tuyệt vời như thế này.

Minh Hiếu ngắm nhìn vẻ đẹp ngây thơ của em, rồi mỉm cười nhẹ nhàng.

"Tôi biết cậu sẽ thích nơi này. Mỗi khi căng thẳng hay mệt mỏi, tôi thường đến đây để thư giãn."

Quang Hùng nhìn hắn, rồi cảm thấy lòng mình dường như ấm áp hơn. Dù hắn là sói, nhưng hắn không đáng sợ như em từng nghĩ. Hắn nhẹ nhàng, ân cần và luôn quan tâm đến em. Không lâu sau, hai người trở nên thân thiết hơn. Ngày nào Minh Hiếu cũng đến tìm Quang Hùng, dẫn em đi dạo, kể những câu chuyện thú vị về thế giới thú nhân. Hắn thậm chí còn chăm sóc em khi em bị ốm, mang đến những món ăn ngon và những cử chỉ dịu dàng đầy ân cần.

Thời gian trôi qua, Quang Hùng nhận ra mình ngày càng dựa dẫm vào sự chăm sóc của Minh Hiếu. Mỗi lần Minh Hiếu xuất hiện, tim em lại đập nhanh hơn, má em đỏ bừng mỗi khi hắn nắm tay hay ôm em vào lòng. Dù Minh Hiếu luôn tỏ ra mạnh mẽ và kiêu hãnh, nhưng trước mặt Quang Hùng, hắn như trở thành một con sói hiền lành, dễ thương và hết mực quan tâm.

Một ngày nọ, dưới ánh trăng sáng chiếu rọi, Minh Hiếu và Quang Hùng ngồi bên nhau trên một tảng đá lớn, ngắm nhìn bầu trời đêm. Những ngôi sao lấp lánh tỏa sáng trên cao, tạo nên khung cảnh lãng mạn vô cùng.

“Quang Hùng, cậu có biết không...?”

Minh Hiếu khẽ nói, giọng hắn trầm ấm.

“Sao dạ?”

Quang Hùng ngước nhìn hắn, đôi mắt long lanh dưới ánh trăng.

“Tôi đã thích cậu từ rất lâu rồi.”

Hắn nhìn sâu vào mắt em, rồi tiếp tục.

“Tôi biết chúng ta khác biệt, nhưng tôi không thể ngừng nghĩ về cậu. Mỗi khi thấy cậu cười, tim tôi như muốn tan chảy.”

Minh Hiếu mỉm cười, rồi bất ngờ kéo em vào lòng.

“Phải. Và ta sẽ luôn ở đây để bảo vệ cậu"

Quang Hùng cảm thấy mặt mình đỏ bừng. Em không ngờ rằng Minh Hiếu lại thổ lộ tình cảm với mình.

“Cậu… Câu thật sự nghĩ như vậy sao?"

Quang Hùng khẽ dựa đầu vào ngực hắn, cảm nhận nhịp đập đều đặn của trái tim mạnh mẽ.

"Em cũng thích anh... Rất nhiều."

Nghe câu nói ấy, Minh Hiếu cúi xuống, hôn nhẹ lên trán em.

“Anh hứa, chúng ta sẽ luôn bên nhau.”

Từ ngày đó, Quang Hùng và Minh Hiếu trở thành một cặp đôi hạnh phúc. Dù họ là thỏ và sói, sự khác biệt ấy không còn quan trọng. Minh Hiếu luôn dành mọi tình cảm, sự quan tâm và chăm sóc ngọt ngào cho Quang Hùng. Còn em, chú thỏ nhỏ bé nhưng xinh đẹp, luôn mang đến nụ cười và hạnh phúc cho Minh Hiếu mỗi ngày.

Cánh đồng hoa tím ấy, nơi họ từng đến lần đầu, trở thành nơi đặc biệt nhất trong trái tim họ. Và dưới ánh trăng bạc, tình yêu của sói và thỏ cứ thế lớn dần, ngọt ngào và vĩnh cửu.
________

Chắc không ai cần ngoại truyện đâu nhưng mà tui vẫn muốn kết đẹp cho đôi dêz thương này ❤️

All × Quang Hùng | ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ