Chương 8: Once you're mine

78 9 2
                                    

Sau chuyến đi đến Lukso, vài ngày trôi qua mà không có lấy một tin nhắn nào từ Kurapika. Cứ như thể mối quan hệ hợp tác giữa Kurta với họ chưa từng tồn tại vậy. Dù Kuroro chắc chắn sẽ không thừa nhận điều đó, nhưng sự im lặng này khiến hắn khó chịu hơn những gì hắn tưởng tượng.

Sau hai ngày, Đầu Nhện nhận ra rằng ngay cả một tin nhắn thể hiện sự thù ghét của Kurapika đối với hắn và Ryodan còn dễ chịu hơn là sự im lặng này. Tuy nhiên, Kuroro quyết tâm không chủ động liên lạc với chàng trai tóc vàng cho đến khi “bí ẩn yêu thích” của hắn đưa ra dấu hiệu rằng việc liên lạc sẽ được chào đón. Về mặt tôn trọng, đó là điều tối thiểu hắn có thể làm. Nếu Kurapika cần thời gian để suy nghĩ cảm xúc của mình đối với hắn và Genei Ryodan, thì hắn sẵn sàng cho cậu thời gian.

Khoảng một tuần sau lần cuối cùng gặp Kurapika, Kuroro đang cố gắng tập trung vào cuốn sách đang đọc ở nhà. Nó không phải là một cuốn sách thú vị, có lẽ chính vì lý do này mà hắn dễ dàng bị phân tâm khi chiếc điện thoại vang lên âm báo có thông báo mới.

Đó là tin nhắn trong nhóm chat không liên quan đến công việc của Genei Ryodan. Thường thì chỉ Kuroro lướt qua những tin nhắn này – Shalnark hay có thói quen gửi quá nhiều meme về mèo – nhưng lần này, có hai chi tiết lập tức thu hút sự chú ý của hắn.

Thứ nhất, người gửi tin nhắn là Kalluto, cậu bé hiếm khi tương tác trong nhóm chat này, vì vậy bất cứ điều gì cậu gửi chắc chắn đáng để lưu tâm. Thứ hai, tên của Kurapika được nhắc đến.

_ Kalluto: Bạn trai tương lai của anh trai tôi sẽ tổ chức một buổi kỷ niệm tình bạn sau bốn ngày nữa ở thành phố Zaban. Những người khác sẽ tham gia gồm có chị gái tôi, Leorio Paladinight, Senritsu, Biscuit Kruger và Kurapika. Killua cũng mời tôi và còn nói rằng tôi có thể mời bạn bè của mình tham gia.

Kuroro cảm thấy nụ cười đang nở trên gương mặt mình. Đầu Nhện biết Kalluto hiện tại đang có mối quan hệ tốt với hai anh chị của mình, nhưng hắn không ngờ rằng mối quan hệ này lại thân thiết đến mức cả Genei Ryodan được mời tham gia một buổi tụ họp bạn bè như vậy. Kuroro quyết định chờ xem ý kiến của các thành viên trong nhóm như thế nào trước khi hắn đưa ra ý kiến của mình. Đúng như mong đợi, những phản hồi đầu tiên nhanh chóng xuất hiện.

_ Shalnark: ÔI TRỜI VÂNG!! TÍNH CẢ TÔI NỮA!!!

_ Phinks: Nghe hay đó, tôi sẽ tham gia!

_ Pakunoda: Tôi nghĩ hầu hết chúng ta đều rảnh vào ngày hôm đó.

_ Nobunaga: Hahaha ừ, tôi cũng sẽ có mặt.

_ Machi: Ít nhất thì nó thú vị.

Lần lượt từng người trong Spider xác nhận rằng họ đồng ý lời mời, điều này không quá bất ngờ, nhưng vẫn khiến Kuroro cảm thấy hài lòng. Đầu Nhện đợi đến khi tất cả mọi người đã trả lời rồi mới bắt đầu nhập tin nhắn của mình.

_ Kuroro: Vậy thì quyết định thế nhé. Hãy nói với anh trai của cậu rằng chúng tôi chấp nhận lời mời của cậu ta.

_ Kalluto: Xong rồi. Tôi có thể đề nghị chúng ta để họ có vài giờ trước khi chúng ta đến không?

Người đàn ông tóc đen suy nghĩ một lúc, rồi nhanh chóng thừa nhận rằng đó quả thật là một nước đi an toàn. Dù Killua và Alluka Zoldyck có thể dễ dàng chấp nhận Genei Ryodan hơn vì nhờ em trai họ, nhưng còn những khách mời khác thì chưa thể chắc chắn được. Thực tế, chỉ riêng việc Kurapika có thể sẽ không muốn nhìn thấy Genei Ryodan tại một sự kiện mà cậu dành thời gian với bạn bè đã là một khả năng lớn.

[HxH, KuroKura] DRAWN TO YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ