Chương 5: Working together - Part 1

87 9 0
                                    

Một tuần sau, Kuroro đang ở trong văn phòng của một trong những Don, và cảm thấy khá thích thú trước nỗ lực đến đáng thương của lão già trong việc thể hiện quyền lực. Đầu Nhện không dễ bị đánh lừa chút nào, nhưng lại tự giải trí bằng cách giả vờ như không thấy những sai sót rõ ràng trong cách mà lão ta cố gắng thể hiện. Toàn bộ căn phòng là một màn trình diễn của những chủ đề đen tối, với đá cẩm thạch đen và đồ nội thất bằng gỗ gụ* ở khắp mọi nơi. Ngay cả chiếc bàn cũng trông như được lấy ra từ một bộ phim Mafia sáo rỗng, đến cả ly rượu whisky đặt trên đó cũng vậy.

*Từ gốc: Mahogany (gỗ gụ) là một loại gỗ có phẩm chất cao, được xếp vào nhóm gỗ quý hiếm và cần bảo tồn, nằm trong sách đỏ Việt Nam và thế giới do đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng cực cao.

• Gỗ gụ có màu vàng nhạt hoặc vàng trắng, sau một thời gian lưu trữ, màu sẽ chuyển sang nâu thẫm. Gỗ gụ có thớ thẳng, vân mịn và đẹp, đặc biệt vân gỗ gụ có hình dáng đa dạng và rất đẹp.

• Gỗ gụ lau có màu nâu thẫm, hiếm khi bị tác động của mối mọt hay bị mục và có những vân hoa nhẹ. Gỗ gụ thuộc loại gỗ quý, được xếp vào nhóm I trên thị trường. Hiện nay, gỗ gụ được sử dụng để đóng các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp, trong xây dựng, đóng thuyền, và cũng được ưa chuộng trong việc làm đồ nội thất gia đình sang trọng như sập, tủ chè, bàn ghế,

“Để tôi làm rõ chuyện này.” – Người đàn ông khoảng 50 tuổi với mái tóc hoa râm và chòm râu dê nói. “Anh đến tận đây để thương lượng một thỏa thuận đình chiến với Mafia?”

Kuroro cố gắng kiềm chế không đảo mắt trước nỗ lực tệ hại của lão ta trong việc hướng cuộc trò chuyện về phía có lợi cho Mafia. Thay vì phản ứng, Đầu Nhện đút tay vào túi áo khoác, ngồi thoải mái hơn trên ghế và nhìn thẳng vào mắt Don mới được bổ nhiệm của gia tộc Ritz. Lão ta thậm chí không giữ được ánh mắt chưa đến 5 giây trước khi nó dao động và dừng lại ở một nơi khác trong phòng.

Một nụ cười hài lòng xuất hiện trên môi Kuroro. Ít nhất thì người đàn ông trước mặt hắn cũng nhận thức được sự khác biệt về sức mạnh giữa bọn họ.

“Thực ra, tôi không đến đây vì lý do đó.” – Đầu Nhện chậm rãi nói.

“Vậy thì anh đến đây để làm gì?” – Don Alberto trả lời, cố gắng tỏ ra khó chịu, nhưng nó chỉ cho thấy lão ta đang lo lắng đến mức nào.

“Tôi đến đây với một đề nghị.”

Một tia sáng toan tính lóe lên trong đôi mắt nâu của lão ta. “Nếu vậy thì, tôi sẵn sàng lắng nghe. Thủ lĩnh của Genei Ryodan khét tiếng có gì để đề nghị với Mafia?”

“Nếu Ngài chấp nhận một vài điều kiện, tôi sẵn sàng để cuộc Đấu giá ngầm năm nay diễn ra một cách suôn sẻ.” – Kuroro tuyên bố, thậm chí không thèm che giấu sự tự tin của mình về vấn đề này.

Dù sao thì, người đàn ông trước mặt hắn cũng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận lời đề nghị này. Đặc biệt là sau sự thất bại thảm hại năm ngoái. Các Don mới cần khẳng định vị thế của mình trong sự tuyệt vọng, và Mafia đã mất quá nhiều nhân lực và ảnh hưởng để có thể chịu thêm một cú đánh lớn nữa. Nhìn biểu cảm trên gương mặt của lão già, có thể thấy lão cũng nhanh chóng nhận ra điều đó. Nụ cười tham lam của lão lập tức biến thành cái cau mày giận dữ chỉ trong vài giây.

[HxH, KuroKura] DRAWN TO YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ