32

101 12 0
                                    

Sáng hôm sau, mệt mỏi mở đôi mi vẫn còn đang díu lại tôi thức dậy với trạng thái không được tỉnh táo, trước mắt tôi là đôi mắt 2 màu đẹp tuyệt trần đang trìu mến ngắm nhìn dáng vẻ ngủ say sưa không chút phòng bị này của tôi.

" chào buổi sáng, y/n " - cười

" ưm, chào buổi sáng "

Vì vẫn còn cảm giác ngái ngủ tôi lại rúc vào người anh, đôi tay ấm áp ấy cũng đáp lại tôi, vì hôm qua có vẻ hơi quá sức nên cả 2 chúng tôi đã lỡ mất một ngày nghỉ phép. Mãi đến trưa cả 2 mới thức dậy, cùng nhau nấu một bữa cơm đơn giản, cùng nhau dọn dẹp, cùng xem phim. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà tôi đang có đã dần thay đổi kể từ khi...

" chị nghĩ em có thai đấy y/n!! "

" Kitari-san chị có chắc chắn không ạ, em nhớ hôm đó chúng em có dùng biện pháp mà "

" em mua que thử thai về thử đi, nếu không chắc chắn có thể đến bệnh viện khám. Vấn đề này rất rất quan trọng đó y/n "

Chuyện là dạo gần đây tôi cảm thấy khá buồn nôn mỗi khi đến bữa ăn, trong người cảm giác lúc nào cũng mệt mỏi. Vì lo lắng nên tôi đã tâm sự với Kitari-san, có thai là chuyện không thể nói đùa nên khi nghe Kitari-san nói như vậy tôi cũng rất băn khoăn.

...

" chúc mừng em nhé, em đã có thai được 3 tuần rồi! "

" Dạ? Sao cơ ạ?? "

Như thể chưa tin vào những gì mình đang nghe, tôi thật sự đã có thai rồi. Mang trong mình tâm trạng vừa vui vừa lo sợ, nhỡ Shoto nghi ngờ tôi thì phải làm sao? đứa nhỏ này liệu sẽ lớn lên khỏe mạnh chứ? Cứ thế không biết từ lúc nào tôi đã về nhà đến nhà, vừa bước vào trong, 2 cánh tay săn chắc và ấm áp ấy đã ôm lấy tôi từ bao giờ. Đáp lại anh tôi liền hôn nhẹ lên má Shoto 1 tiếng chụt, mùi thơm của đồ ăn khiến bụng tôi đói reo.

" em đi tắm rửa đi, để anh dọn cơm "

Nhanh chóng tắm rửa, tôi bước ra ngoài, nhìn bàn đồ ăn đầy những món mà tôi thích nhưng khi vừa cho lên miệng, cổ họng tôi dường như không muốn tiếp nhận, ngay lập tức tôi chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh, có những thứ gì đã ăn tôi vội xả ra hết. Thấy dáng vẻ ấy của tôi, Shoto không ngừng lo lắng, anh suy nghĩ không biết có phải do món ăn mà mình nấu đã khiến tôi như này hay không.

Gạt ngay suy nghĩ đó của anh tôi liền khẳng định bản thân không sao, nhanh chóng súc miệng rồi lại ra bàn ăn, cố gắng ăn những món ăn mà anh đã hết lòng nấu, nhưng cớ sao cứ ngay khi vừa đưa thức ăn lên miệng, tôi lại cứ thế mà chạy vào nhà vệ sinh. Hết cách Shoto liền dìu tôi vào phòng nằm.

" anh xin lỗi, có lẽ do anh nấu ăn chưa được tốt, để em bị như vậy anh cảm thấy không còn mặt mũi để nhìn em nữa "

" không phải đâu anh à, thật ra..."

Có lẽ tôi phải nói ra thôi, nếu còn để trì hoãn thêm Shoto chắc sẽ vì áy náy mà bỏ nhà ra đi mất.

" em có thai rồi ! "

" sao cơ?! "

Anh như không thể tin vào những gì mà mình đã nghe, gặng hỏi tôi lại lần nữa, nhưng đáp án vẫn là như vậy. Đúng rồi vẻ mặt đó mới là điều bình thường, hôm đó cả 2 chúng tôi đều có dùng biện pháp vậy mà giờ đây tôi lại có thai, chẳng phải là rất đáng ngờ hay sao.

" thôi được rồi, em nghĩ em cần ra khỏi đây "

" y/n à em sao vậy, anh chỉ là..."

Không kìm nén nổi cảm xúc tôi liền òa khóc, nước mắt cứ thế chảy dài trên đôi gò má trắng hồng, vừa sụt sịt tôi vừa nói.

" ức anh..anh không tin em ức em đâu có nói dối. Đó là ức con của chúng ta mà.."

Shoto có vẻ rất hoảng loạn, anh vội ôm tôi vào lòng mà trấn an, tôi không hiểu tại sao bản thân lại như vậy, không lẽ là do có em bé nên cảm xúc của tôi mới dễ bị lay động như vậy...

" anh không có ý từ bỏ trách nhiệm, anh chỉ đang cảm thấy bất ngờ thôi, vì vậy em đừng khóc nữa nhé, y/n? "

" hic..anh..anh quá đáng "

...

" vậy là tối đó anh lỡ làm rách bao và quên không lôi những gì đã...vào bên trong ? "

" ừm, anh cũng quên mất điều này "

" cái tên này, tại sao anh không nói sớm làm em lo lắng, thất thần suốt ngày hôm nay "

" anh xin lỗi, anh cũng vừa mới nhớ ra mà thôi "

Vậy ra do đêm đó cây súng lục đấy vì lên nòng quá mạnh mà làm rách cả bao khiến tôi có thai, tuy tôi khá bực bội nhưng chỉ được một lúc, vì chỉ cần nhìn khuôn mặt ấy tôi lại không kìm lòng được.

" vậy giờ chúng ta nên làm gì nhỉ? "

" em nghĩ ta nên đi hỏi bác sĩ "

Cuối cùng cả đêm đó bụng tôi đói meo mà không ăn được gì, còn anh thì bị hành cả đêm vì làm đồ ăn cho tôi.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Todoroki x reader] Forever is youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ