"C..chào cô.. c..con con đến xin việc ạ. Con được anh Thành giới thiệu"Quang Hùng được chú Thành đưa đến ngay trước căn nhà còn to hơn 1 khu nghỉ dưỡng thường thấy trên truyền thông. Cậu nhìn sơ qua chiếc cổng hoàn toàn bằng vàng đã ồ mắt ra nhìn không chớp, cái loại vĩ đại gì đây? công trình kiến trúc đáng được bảo tồn nhất lúc này. Vẫn còn đứng ố ra đã có 1 cô trung niên bước ra, xì teen lắm nha áo ôm quần ngắn bó làm tôn dáng của cô rất đẹp.
"Ôh~ Hello baby, I was introduced by Uncle Thanh. Invite your child into the house"
(*Ôh~ Chào bé cưng, cô đã được nghe chú Thành giới thiệu. Mời con vào nhà)"...
Cô ơi cháu không bíc tiếng anh.. Đây là người nước ngoài hả ta trời ưi. mình có nhầm qua Mỹ không ..Thấy cậu nhóc trước mặt cứ đần ra, cô cũng hiểu được chuyện gì. Quên mất anh Thành bảo nhóc là người quê lên thành phố
"A chào cháu, cô là chủ nhà. Con vào đi"
"Cô đã nghe Thành giới thiệu về con, rất may cô đang thiếu chỗ giúp việc. Chẳng gọi là giúp việc đâu mà con kiểu chỉ cần quét nhà giúp cô rồi lau nhà sạch sẽ.""À vâng. Con có thể ạ.. nhưng mà bé nhà mình năm nay nhiêu tuổi cô nhỉ"
"17 tuổi con ạ. Còn nhỏ mà nó hư lắm, không lo học gì hết. Có con thì dạy bảo nó dùm cô"
"Vâng.."
.
"Mom, I'm home"
*(mẹ ơi con về rồi)Đăng Dương 17 tuổi. Đúng chuẩn con bố nhà to, vì thế mà được nuông chiều đến bướng bỉnh, được cái đẹp trai còn sỡ hữu thêm chiều cao khiêm tốn 2m7(Bên ngoài 1m87, bên trong 20cm). Tính cách hóng hách cọc cằn lạnh lùng là điểm nhến khi nhắc đến thiếu gia Trần này. Học trường quốc tế đứng đầu thành phố đó nha, nhưng mà điểm số thì đứng cuối thành phố..
Nay vừa đánh nhau với đám a8 bên khiến khuôn mặt của cậu xưng tấy, máu tím máu đỏ trộn lẫn kinh lắm. Bàn tay , chân xước hơn trăm đường. Kết quả là cậu thắng đấy nhưng mà thằng kia cũng khoẻ lắm chứ, đánh anh đến cỡ này cũng hiểu thế nào r. Nó đẩy cửa bước vào đã thấy anh đang lau nhà trước mặt, mãi chăm lo vào việc nên anh cũng chẳng chú í đến con xác ma ngay cửa đang đần ra nhìn anh chăm chú. Bộ đây là cậu nhóc xinh đẹp bước ra từ quả đào tiên hả? Xuống đây trả ơn há?
"Ôi trờii. Con trai cưng của tôi!! Who beat the boy out like this?"
*(ai đã đánh thằng bé ra nông nỗi này)"Thằng Hiếu."
"Con lại gây sự với nhà đó?? Đã bảo ba của 2 đứa là đối tác cơ mà, con có muốn chết ko"
"Là nó gây. Nhma đây là ai v mẹ? Xinh nhỉ"
"Q..Quang Hùng. Chào an.h"
"Hâh Hùng à đây là con trai cô 17 tuổi đấy. Thằg nhóc bé hơn con "
"À.. ha.. ha ch..chào em.. anh là Hùng 21 "
"Em là Dương. Mong anh giúp đỡ nhé"