Autotelic

717 56 5
                                    

Quang Hùng 26 tuổi nghề nghiệp nhân viên quán bar, anh đang chăm chỉ lắng nghe lời tâm sự của khách đang say mèm ngay quầy. Lời nói của người kia than vãn về công việc rồi các chuyện trong đời sống khiến anh có hơi nhứt đầu, vốn đây không phải dịch vụ gì đâu chỉ là ngkia cần tâm sự nên nhờ đến anh còn đút thêm vào tờ 500 thì ngại gì không chịu đứng nghe chứ. Nếu chỉ nói không thôi thì anh đây im anh đây nhịn được nhưng đằng này còn cố tình quơ tay đụng chạm vào ng khiến kẻ theo đuổi sự sạch sẽ như anh muốn ói rồi, cố né xa ra rồi cũng đeo bao tay vào ngay trước mặt cô gái kia thế mà mặt dày thế không biết. Nôn oẹ ở đây là cô ta phải dọn cho anh ngay !

*Cạch .. cạch

"A anh về rồi~ Vào đây em đang nấu cơm cua nè Phoneiuu"

Đăng Dương 23 tuổi là 'Bạn tình dài hạn' của riêng anh. Tiêu chuẩn cao còn sạch sẽ và đặt biệt nhu cầu riêng rất cao nên khi chọn bạn tình anh đều ưu tiên loại dài hạn, ít nhất là phải hơn 3 tháng đổi 1 lần nhưng nhóc này đã hơn 2 năm rồi đó. Vì xa nhà nhưng ngày nào nhóc đó cũng đòi ấy ấy nên chỉ đành miễn cưỡng chuyển qua nhà nhóc đó chứ sao, có ng lo cho giấc ngủ bữa cơm rồi quần áo sạch sẽ cũng tốt hơn.

"Anh về rồi. Mau dọn cơm đi, anh đói"

Quang Hùng đi lại ghế sofa lấy khăn tấm và bộ đồ ngủ đã được Đăng Dương chuẩn bị sẵn để ở đó. Anh đi ngang qua phòng bếp không quên ghé lại hít mùi thơm nức từ món cơm cua yêu thích

"Aa~ Mát quaaa. Ăn cơm th Đăng Dương.. anh đóiii"

"Nào nào ngoan. ra bàn đi em liền dọn ra ngay. không để anh đói chết được"

"Nào ngon hong?"

"Anh bé.. anh "

Quang Hùng vẫn còn cặm cụi bào tô cơm cua to gấp 2 thường ngày, món tủ nên anh ăn giỏi lắm nhai lia lịa luôn cơ mà. Chắc do ngon quá anh cũng quên mất trong nhà còn sự hiện diện của cục cưng Đăng Dương nãy h vẫn kêu tên anh, hỏi ngon không nhưng nhìn cách anh thưởng thức đã biết thừa thế mà cậu còn muốn nghe câu nói từ miệng anh

"Ưm.. on.. on ắm"
(ưm.. ngon.. ngon lắm)

"Hưm.. hưm ngon ghee. Đăng Dương giỏi nấu ăn thật đó, cái gì cũng giỏi"

"Em giỏi nhất là việc đưa anh lên đỉnh mỗi đêm đó~"

Liên quan há??? Ê ê nãy h có đề cập đến vấn đề này đâu taa

"Ả cứ sát lại anh, bắt anh an ủi tùm lum cả . Chán ghét kinh tởm, mùi nước hoa của ả còn không thơm bằng 1 phần của mùi nùi dẻ rách"

"Hâh. Anh không được nói ngkhac như thế, đừng nói đúng .. hâh"

"Hứ.. vốn từ của anh rất tốt nhưng khi nói chuyện với ả thì tắt điện. Không có lời nào tiếp được câu nói của ả"

"Anh giỏi lắm. Anh ở với em không cần vốn từ từ vựng gì cả, ở với em chỉ cần 'ứ a' à đủ giỏi rồi~"

/domas/ Vào Đêm TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ