PHIỀN!

241 37 0
                                    

Lê Quang Hùng. Học sinh ngoan ngoãn con thầy trò giỏi đó giờ có tiếng ở trường STHA đấy nhá. Cái tờ báo của trường mỗi năm lúc nào chẳng có khuôn mặt anh trên đấy, nhàm chán đến nổi anh chẳng thèm đọc cơ mà. Năm nay lên lớp mới rồi, anh cũng nhàn rỗi nên xin đi làm sao đỏ cho có với bạn bè. Thầy Thành cũng gật đầu chấp thuận thấy anh ngoan với cũng nghiêm túc không cho làm lại phí quá. Thầy Thành cũng thừa biết chỉ có mỗi anh mới trị được cậu nhóc lì lợm khối dưới làm chấn động một thời

Đăng Dương.Là Trần Đăng Dương đó. Trùm trường belike có tiếng nhất trong trường, cái tính cọc cằn ba trợn đó giờ gắn liền sau tên cậu đến phát ngán. Đi học quần áo có bỏ vào quần như người bình thường được, cà sộc cà sệch dù không có dơ dáy nhưng nhìn cũng chẳng ra chút hệ thống nào. Ngước khuôn mặt bảnh tỏn lên trời nhìn chim mà bước, thế méo nào có bao giờ đụng trúng ai. Ai đụng anh chạm vậy nhé, bố láo thế đó nhma do gđ giàu có điểm số học hành cũng ok chỉ là điểm rèn luyện kéo lên thì giá hơi chát.

Tờ mờ Đăng Dương nhớ bản thân đã dậy sớm lắm rồi, muốn tránh né "anh người yêu" để khỏi bị ghi tên thôi

Hiểu chưa? Yes, Đăng Dương và Quang Hùng quen nhau từ hồi xửa xưa thanh mai trúc mã. Gia đình 2 bên đặt cọc nhau trước rồi, đợi lớn là tới bến th. Quang Hùng được cái hay ngại, tính cách dịu dàng khi ở nhà lại biến hoá thành con ác quỷ nghiêm khắc nhất trần đời khi ở trường. Đăng Dương bị anh lôi ra nhà vs nch biết bao nhiu lần rồi, thế mà vẫn chứng nào tật nấy. Những lần như thế chỉ cần tìm chỗ giảng hoà là xong, căn phòng trống tần 5 được xây riêng cho anh ở cuối dãy là sự lựa chọn không tồi.

Sáng nay căn phòng đấy được mở máy lạnh sớm thế, hoạt động sớm như vậy không bt đang làm gì ta. 2 con người sáng sớm đã lôi nhau vào vận động là tồi ácc

"Ứh~ ha... hah... ư.. ơmh... nhẹ~... á... nhẹ chút... Dương th..ôi... owsh~"

"Địt nhẹ thế nào nhể? Lỗ khít sáng này cũng đẹ ra mà sao vẫn nít thế này. Em phải chơi chăm hơn nữa mới được"

"A.. a...a hức... hức.. đ..ah... đau.... ứh... hah... ha~"

"Đăng Dương~ nhẹ.. nhẹ chút đi ..m"

"a...a.. con...m-mẹ nhà em.... ưm.... a ...ha hah.... a.... a ....ư ... ư .... đau ... nhẹ.. trễ học mất~ aa....."

"Mãi cũng không trễ được. 1 cuọc gọi em cho lịch nhà trường chuyển xuống 10h sáng mới vào tiết anh chịu chứ?"

"ưm~.. con.. mẹ.. nhà.. em.. đừng bày trò.. hư .. ah~"











———

"Xin loi Hùng.."

"Thằng chó. Cút"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

/domas/ Vào Đêm TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ