3

597 81 2
                                    

Đúng 6h sáng, bộ 4 đứa Thành An, Đức Duy, Đăng Dương, Quang Anh có mặt tại quán cà phê để mở tiệm. Ngày hôm nay là một ngày đẹp trời. Đẹp vì anh chủ Song Luân đang bận đi chữa lành.

"Đi làm không có chủ cái thoải mái quá" - Đức Duy mừng ra mặt.

Ai mà chả biết thằng Duy báo nhất trong 4 đứa. Đi làm thì ngày nào cũng phải bể mấy cái ly. Tay chân hậu đậu hết chỗ chê. Vừa hay hôm nay không có chủ chắc nó phá đến từng góc tường luôn mất.

"Èo ơi bao giờ mới có tiền như anh Luân để mà đi chữa rách đây" Người người nhà nhà đi du lịch, Thành An thì phải đi làm. Ngày nghỉ người ta đi gặp gỡ hẹn hò, Thành An thì đi gặp 3 thằng khùng Đức Duy, Đăng Dương, Quang Anh.

Vì hôm nay là thứ 7 nên lượng khách sẽ đông hơn thường ngày. Cả 4 đứa phải đến từ sớm để dọn dẹp chuẩn bị đồ. Mỗi đứa một chân một tay. Quang Anh với Thành An thì có nhiệm vụ chuẩn bị nguyên liệu dọn dẹp quầy bar bên trong. Còn Đức Duy và Đăng Dương thì phụ trách bên ngoài, lau bàn ghế, quét dọn xung quanh tiệm.

Đức Duy đang quét dọn ngoài sân ngẩng lên thì trông thấy bóng dáng người quen.

"Aa...anh Hiếu"

Theo cảm nhận của Duy thì hai anh em nhà anh Luân đều rất đẹp trai, phong độ ngời ngời. Công nhận ba mẹ hai ảnh đẻ khéo thật. Đẹp đều.

"Chào em"

"Anh đến có việc gì thế anh?"

"Anh Luân nhờ anh đến phụ mấy đứa một tay"

Đức Duy biết ngay mà. "Anh đến phụ thằng Dương thì có" Điều hiển nhiên mà ai cũng biết luôn rồi.

"Ừ thì... Dương đâu rồi?"

"Nó ở trỏng á"

"Anh cảm ơn. Em làm tiếp đi nha"

Thế là Minh Hiếu chạy đi kiếm Đăng Dương dưới cái ánh mắt quánh giá của Đức Duy.

Tự dưng Đức Duy thấy hâm mộ thằng bạn mình gớm. Nhỏ ngu ngơ ngu ngơ mà có anh đẹp trai theo đuổi cũng sướng phết đấy. Mà cũng tội anh Hiếu cơ thích ai không thích đi thích nhỏ Dương. Rồi không biết chừng nào mới rước được nó về. Nghĩ mà tội.

-----

Khoảng 1 tiếng sau đó, tấm biển nhỏ treo trên cửa kính được Đức Duy lật lại. Mọi thứ đã sẵn sàng. 

•We are open•

Trộm vía nay anh chủ Song Luân không có ở tiệm nên buôn may bán đắt. Khách cứ phải đến gọi là nườm nượp. Từng tốp từng tốp một đến mua. Có người ngồi lại nhưng cũng có người mua mang đi.

Quang Anh để ý thấy góc bên phải kia là mấy cô mấy bác gần nhà qua đây ủng hộ. Mà không hiểu sao mấy cô quý thằng Duy lắm. Chắc do nó dễ thương đấy.

Còn bên trái là chỗ dễ nhìn thấy quầy bar nhất vì nó không bị che khuất, mấy bạn học sinh nữ trong trường ngồi, hễ hôm nào trên quán có Minh Hiếu là sẽ qua. Sức hút của trai đẹp, mèo thần tài của quán.

À, hình như Quang Anh nhớ ra một chuyện. Nó quay sang nói với Minh Hiếu đang ngồi bên cạnh. Với cái thông tin này, ảnh chắc chắn không thể bỏ qua được.

[hieudomic] Khờ cũng có người yêu nhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ