3-3: Extra 1: Đột Kích Bất Ngờ - Buổi Sáng Đầu Tiên

969 143 19
                                    

6 giờ tròn, đoàn quay phim setup xong dàn máy quay đúng lúc Vũ Liên Ngân chạy thể dục buổi sáng trở về.

"Hôm nay chúng ta quay sớm vậy ạ?"

Nữ vận động viên vừa lau mồ hôi vừa tò mò hỏi, hiển nhiên là vẫn còn lạ lẫm với cách hoạt động của showbiz nói chung cũng như các show truyền hình thực tế nói riêng.

"Bình thường thì phải 7 giờ mới bắt đầu set quay. Riêng hôm nay bên chương trình quyết định có một cuộc đột kích bất ngờ vào sáng sớm, do là muốn ghi lại phản ứng chân thật nhất của mọi người trong ngày đầu tiên ở tại Nhà Se Duyên nên mới setup giờ này."

Kiên Ứng, trưởng bộ phận ghi hình ân cần giải đáp thắc mắc của nữ vận động viên. Host Văn Huy cũng đã có mặt để chuẩn bị tác chiến:

"Bọn anh cứ nghĩ là 6 giờ set máy đã sớm lắm rồi, vậy mà vẫn thua Liên Ngân. Bình thường em vẫn luôn dậy sớm như thế hả?"

"Vâng."

Đương nhiên, với đặc thù là một vận động viên điền kinh, Vũ Liên Ngân chắc chắn không bao giờ có thể lơ là bài luyện tập chạy buổi sáng, dù là trong khi đang tạm giải nghệ để đi chơi

"Mọi ngày thì 5 giờ tròn là em đã phải có mặt ở sân tập chạy rồi. Huấn luyện viên của em vẫn hay dặn, chỉ cần con lười biếng một hôm là thành tích sẽ tụt đến tận 1 phút, nên là em không thể lơ là được."

Sau khi phỏng vấn Vũ Liên Ngân, Văn Huy cùng cả đoàn liền mang theo những chiếc camera loại nhỏ, di chuyển lên tầng 3 - nơi có phòng ngủ của các khách mời.

Ngay sát cạnh cầu thang đi lên là phòng 301 của đôi bạn lâu năm Soobin Hoàng Sơn - Kay Trần. Các anh cameraman lịch sự gõ cửa trước để đánh động hai người trong phòng.

Cốc, cốc, cốc, 3 phút đầu tiên trôi qua, cánh cửa vẫn đóng im lìm chẳng hề xoay chuyển. Không nản chí, mọi người lại tiếp tục gõ thêm ba tiếng nữa.

Cốc, cốc, cốc, đợi thêm vài phút nữa, vẫn chẳng thấy gì cả, thậm chí là còn không nghe thấy tiếng trả lời.

"Có lẽ họ vẫn đang ngủ rồi."

Văn Huy quay lại giải thích với máy quay rồi dùng chía khóa sơ cua mở cửa phòng. Đúng như dự đoán, hai người bên trong vẫn còn đang say giấc nồng ngay cả khi cameraman đã tiến vào. Anh chàng quay phim đứng ở cửa, thu hết toàn cảnh căn phòng vào ống kính.

Chiếc giường đơn phía có cửa sổ thuộc về "hoàng tử ballad" Soobin Hoàng Sơn, người vẫn đang ngủ rất ngon mặc kệ việc bị đạo diễn Kiên Ứng dùng hết sức để lay dậy. Kỳ lạ làm sao khi mà cho dù đang ngủ rất say, Soobin trông vẫn đẹp trai vô cùng. Tóc vẫn vào nếp, đồ ngủ lụa phẳng phiu, biểu cảm nhẹ nhàng ung dung. Cửa sổ mở toang, để cho những cơn gió mát mang theo hơi sương cùng ánh nắng ban mai dịu dàng kéo vào căn phòng, phủ lên chàng hoàng tử đang say ngủ một lớp hào quang màu vàng nhẹ lấp lánh, nom cứ như bước ra từ chuyện cổ tích. Fan anh chàng chắc chắn sẽ biết ơn lắm khi mà những cảnh này được chiếu đây.

Ở chiều hướng ngược lại, bên giường phía trong, Kay Trần như nằm trong một thế giới hoàn toàn đối lập. mặc trên mình bộ đồ ngủ siêu nhân điện quang trông cực kỳ ấu trĩ, cậu ca sĩ trẻ vùi mình trong chiếc chăn có in họa tiết búp non, bên dưới là chiếc ga giường màu xanh đen theo phong cách bay vào vũ trụ, những thứ mà chắc chắn là từ nhà mang đi chứ không phải là setup của chương trình. Trong tay Kay Trần còn ôm khư khư một cái gối ghiền nho nhỏ, đầu cậu tựa vào nó, môi nở một nụ cười an yên, dường như đang có một giấc mơ rất đẹp. Mái tóc cậu ca sĩ rối bù như cái tổ quạ, vô tình lại tăng thêm vào phần trẻ trung, tinh nghịch vốn có ở Kay Trần.

(STNeko) Không Đội Trời ChungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ