Quyển 1 - Chương 81: Phó bản Lâu Đài Hoa Hồng Đỏ (78)

730 122 6
                                    

Từ lúc bước vào đến giờ đám người chỉ có một suy nghĩ.

Rốt cuộc nơi này là nơi quái quỷ nào? Kẻ làm ra căn hầm đến cùng là muốn nhốt cái gì cơ chứ!!?

Đi vào càng sâu, căn hầm càng lạnh.

Bấy giờ đang là đầu hạ, nhiệt độ những nơi thiếu ánh sáng mặt trời cùng lắm chỉ thấp hơn bên ngoài vài độ.

Nhưng căn hầm nơi đây lại lạnh lẽo đến cùng cực.

Những ngọn đuốc cũng đồng thời được đốt lên nhằm chiếu sáng.

Bởi bởi vì nhiệt độ thấp mà các căn phòng thông với nhau nhưng lại không hề nhiễm mùi hôi thối của nhau.

Nói là ngục tù nhưng cũng chỉ có vài căn phòng ở đầu còn lại toàn bộ là diện tích trống.

Khi bà sắp mất hết kiên nhẫn thì cuối cùng cũng đến ‘đáy’ của đường hầm.

Trước mặt là cánh cửa gỗ cũ nát, lỏng lẻo đến mức chỉ cần một cái đẩy là có thể vỡ tan.

Nhưng lão già đi trước vẫn bình thản rút chìa khóa để mở.

May mà cắm đúng chìa chỉ mất vài giây chứ nếu nếu cứ cha từng cái như cánh cửa đầu thì có lẽ đám người ở đây sẽ điên mất.

Có bài học từ trước đám lính không vội vàng đẩy lão ra mà đi theo phía sau từ từ quan sát.

Có cửa sổ, đó là thứ đập vào mắt bọn họ.

Nhưng cửa sổ đã bị lấp kín, nơi này vừa là nơi lạnh nhất cũng vừa là nơi bí bánh nhất mang theo đó là chút mùi vị cổ quái.

Giữ hoàng hậu đứng ngoài cửa, trưởng kỵ sĩ bước vào trước.

Ánh sáng le lói chiếu rõ đám đen lúc nhúc dưới đất.

Là người đàn ông bê bết máu, nếu không nhìn vào quả đầu đỏ rực của anh ta thì kỵ sĩ trưởng không thể nào nhận ra đây là hoàng tử của mình.

‘’Tam hoàng tử’’.

Hắn vội ngồi xuống xem xét hơi thở và nhịp tim.

Còn sống.

Một người bị cắt đứt 1 chân 1 tay, không được cầm máu hay băng bó, bị vứt bỏ ở nơi có nhiệt độ thấp 58 tiếng mà vẫn còn sống thật là kì tích.

Không có thời gian băn khoăn hắn đút thuốc tiên vào miệng hoàng tử rồi xốc hắn lên vai, chạy ra ngoài.

Hoàng hậu thấy một người dở sống dở chết trên vai kĩ sĩ liền vội đuổi theo.

Đám người đến đây thì mất thời gian chứ rút đi thì nhanh như chớp.

Trong căn hầm u tối lạnh lẽo chỉ còn 1 bóng hình già nua.

_________

‘’Robin không sao chứ!’’.

Lão lau qua mồ hôi trên trán cung kính đáp: ‘’Hoàng hậu, hoàng tử đã an toàn thân thể nhờ có thuốc cũng bắt đầu tái tạo lại xương. Chỉ có điều quá trình này diễn ra quá mức chịu đựng của con người, hoàng tử đã hoàn toàn lâm vào hôn mê’’.

‘’Được rồi ông lui đi’’.





Hệ Thống Lấp Lỗ Npc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ