[Lầu 4: Thế cái trường hợp của top 10 hơi lạ nha]
[Lầu 5: Không phải lạ nữa mà là chưa từng có tiền lệ]
[Lầu 6: Đồng tình mới mấy lầu trên, tui hay bảo mọi người từ từ xem chuyện gì đã hum sẽ bị vả mặt vì thấy trường hợp cậu ta na ná dị nhiễm tinh thần]
[Lầu 7: Tao là fan cứng của top 10 đây, anh ta có nóng tính thật nhưng nóng tính đối với những kẻ dốt nát thôi. Tính cách anh chàng này được lắm chính trực cùng thẳng thắn]
[Lầu 8: Hản nào trước kia anh ta như người khác vậy]
[Lầu 9: +100 Donate *an ủi* hiểu lầm chủ live]
[....+100.000 Donate]
...
Bình luận livestream điên cuồng tẩy trắng...Hướng thay đổi đều là thật may ta quay xe kịp không thì thối mặt.
Lúc này, tay chân hắn đã liền hẳn. Xương cốt kêu răng rắc khi cử động, đau đớn vẫn còn nhưng Anh Tuấn chỉ cụp nhẹ mí mắt mà nhìn bình luận live.
{006} sau khi đọc bình luận xong nó liền ngẩn người, lo sợ nói: ‘’Phó bản này bị lỗi chăng!? Tại sao lại xảy ra trường hợp chết người như vậy chứ!!!’’.
‘’Hay chúng ta dùng đặc quyền [Thoát Thân] rút khỏi phó bản này đi huhu tui không muốn chết..hức’’.
Vừa trải qua ranh giới tử thần một lần mà {006} hoảng loạn nói năng loạn xạ.
Lần này người thanh niên không dỗ hệ thống nữa, hắn chống tay lên sàn đứng dậy. Những bước đi loạng choạng không quen phải mất một lúc mới ổn định được.
Kéo rẹt rèm cửa, ánh trăng sáng phác hoạ đường hàm lạnh lùng của hắn.
Anh Tuấn chỉ lẩm bẩm một câu: ‘’Phó bản này không còn là cấp A nữa rồi...’’.
_______
Sáng hôm sau.
Trước khi đám người bên ngoài mở cửa đi vào, hắn lần nữa mở ra không gian 3 chiều, tự mình nắn lại xương khớp.
Tuy [hệ thống 001] đã thông báo thời gian tiến vào phó bản kết thúc thời gian an toàn nhưng phòng ngừa tình huống bất trắc xảy ra.
Hắn vẫn tự bẻ lệch khớp tay cùng khớp gối phòng ngừa thân thể này đi tìm đường chết.
‘’Ôi Robin con tỉnh rồi, có còn đau không?’’. Hoàng hậu thấy hắn tỉnh liền ân cần hỏi han.
Đáp lời hoàng hậu, tam hoàng tử yếu ớt trên giường khàn khàn nói: ‘’Con không sao, mẫu hậu’’.
Hoàng hậu thương xót mà vuốt ve gò má tái nhợt của hắn: ‘’Lỗi tại ta không đủ mạnh, không thể diệt chết mầm mống gây bệnh đó nhưng con yên tâm ta cũng không để nó có thể sống yên’’.
‘’Nào ăn đi, con cần tẩm bổ sinh lực’’.
Sau khi ăn xong bát súp, Anh Tuấn thăm dò nói: ‘’Mẫu hậu con muốn tham gia bữa tiệc’’.
‘’Không được’’. Hoàng hậu từ chối thẳng không chần chừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Lấp Lỗ Npc
Romansa~Hệ Thống Lấp Lỗ Npc~ Vì hệ thống {001} phạm phải sai lầm gây thất thoát mất 1 NPC chủ chốt trong games kinh dị để lấp lỗ dồn {001} túm phải 1 'cục kẹo ngốc' dễ lừa dễ dụ. Kẹo ngốc thành tinh: ''Hu Hu Hu em muốn gặp mẹ''. Em làm gì có mẹ đâu, trong...