Nghe thấy tiếng động lớn bên trong, lính canh liền mở cửa xông vào.
Chưa đợi đám người kịp mở, trong miệng người đàn ông hét lên một câu đầy đau đớn:
‘’Không gian...aaa’’.
*Cạch*
Kỵ sĩ mở cửa nhìn vào bên trong, xung quanh căn phòng chỉ có ánh sáng hắt từ cửa sổ hắt vào. Người nằm trên giường vẫn chìm vào giấc sâu.
Sau khi lượn vài vòng không thấy điều gì bất ổn hắn liền bước ra ngoài đồng thời khoá cửa lại.
{006}: ‘’Mở đạo cụ [Không gian 3 chiều] thành công]
‘’Che giấu khí tức trong vòng 1 giờ’’.
{006}: Báo động thân thể chủ nhân nguy hiểm cấp độ 3, tự động mở đạo cụ [Thuốc tê 5h] và [Bình hồi sức 3 ★]
Sau một hồi im ắng lạ thường, người nằm dưới sàn mới lục đục ngồi dậy.
Tay của thiếu niên tóc đỏ đã hoàn toàn mọc ra, còn chân còn đang tái tạo thiếu vài ngón.
Chưa thở được một hơi thì...
‘’Oa oa oa oa oa, tui sợ chết mất cứ tưởng chúng ta chết rồi cơ…cùng nhau tuẫn tình hức hức’’. Quả cầu nhỏ đâm vào mặt thiếu niên liên hồi.
Tam hoàng tử mệt như chó không có sức nói: ‘’....’’.
Dựa lưng vào thành giường, hắn vỗ nhẹ quả cầu tí hon trong lòng:
‘’Được rồi, ngoan sau không doạ mày nữa’’.
006 nghe được lời an ủi của chủ nhân bao nhiêu uất ức liền tuôn trào:
‘’Ngài không biết đâu huhu từ khi ngài bước vào đây cứ như một người khác ấy...vừa xấu xa vừa nóng tính còn mắng tiểu Lục nữa..hức hức’’.
Người thanh niên tóc đỏ với khuôn mày kiêu ngạo lúc này lại nhiễm vài phần yếu ớt, cũng vì thế mà sắc khí đẹp trai càng động lòng người.
Miệng hắn vẫn dỗ hệ thống nhỏ, mặc kệ mồ hôi và máu dính nhớp toàn cơ thể.
Thuốc tê 5h cũng chỉ làm giảm được 2/5 cơn đau, tái tạo da thịt, xương cốt luôn là thứ đau đớn nhất mà con người phải chịu khi hồi phục.
Dù thế trên khuôn mặt Anh Tuấn cũng không nhăn lấy một cái, hắn thản nhiên vuốt ve quả cầu trước mặt. Đôi mắt tĩnh lặng như không biết đang suy nghĩ gì tựa như người bị thương máu me bê bết bấy giờ không phải hắn.
006 sau một hồi tỏ lòng cũng bình tĩnh lại, nhóc hỏi chủ nhân của mình.
Anh Tuấn cụp mắt chỉ phun ra một câu:
‘’Nhiễu loạn tính cách nhân vật’’.
{006}: ‘’Ể không phải chứ, tui đã lách luật mở đạo [Thanh tỉnh] và 4 [Bình tẩy tinh thần], cho dù mở ở [Thời gian an toàn] đi nữa hiệu quả chỉ có 1 nửa nhưng cũng không đến mức mất đi toàn bộ lý trí như vậy’’.
____Phòng livestream bùng nổ bình luận:
[Lầu 1: Ể cái gì cơ tui không hiểu cái gì hết zợ!!?]
[Lầu 2: Là nhiễu loạn tính cách nhân vật á, trước kia có nghiêm trọng vậy đâu]
[Lầu 3: Giải thích cho mọi người hiểu nè {Nhiễu loạn tính cách nhân vật} là một thuật ngữ chuyên dụng của người chơi khi bước vào phó bản, hệ thống sẽ phân vai người chơi là quý tộc, dân thường, gái này, trai kia...Khi được phân vai dựa theo mức độ quan trọng của nhân vật NPC ấy trong phó bản mà phải chịu một nhiễu loạn tinh thần mang tên {tính cách nhân vật}.
{Nhiễu loạn tính cách nhân vật} chỉ chọn 1 tính cách của người chơi hợp với nhân vật NPC nhất mà phóng đại nó lên. Ví dụ như Tam hoàng tử nóng tính, kiêu ngạo, ngu dốt thì người chơi nhập vai Tam hoàng tử cũng sẽ chỉ nóng tính hơn chứ lý trí hay suy nghĩ vẫn linh hoạt trong phó bản trò chơi, dù sao đi sai một ly là sai liền cái mạng.
Thế nên cứ khi vào phó bản người chơi luôn thủ sẵn những [Bình tẩy tinh thần], dù trong thời gian an toàn thì chỉ cần dùng 1 bình là hoàn toàn bình thường trở lại, có khi uống trước khi vào phó bản vẫn giữ được tác dụng rất lâu].
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Lấp Lỗ Npc
Storie d'amore~Hệ Thống Lấp Lỗ Npc~ Vì hệ thống {001} phạm phải sai lầm gây thất thoát mất 1 NPC chủ chốt trong games kinh dị để lấp lỗ dồn {001} túm phải 1 'cục kẹo ngốc' dễ lừa dễ dụ. Kẹo ngốc thành tinh: ''Hu Hu Hu em muốn gặp mẹ''. Em làm gì có mẹ đâu, trong...