Jeong Jihoon chắc mẩm phát súng lần này sẽ nổ to lắm. Và cậu ta chắc chắn làm được. Một phát nổ inh tai dành cho Lee Sanghyeok - người hội trưởng mới vô tội bị cậu ta nhắm trúng ngay lần đầu tiên gặp mặt.Nhiều đứa học sinh không ưa trường lớp có một "ước mơ", một ước mơ cũng nho nhỏ, là ... cháy trường! Thì cháy do chập điện hay gì đó như một sự cố hi hữu thì không nói, đằng này Jeong Jihoon quyết định chơi lớn. Người khác muốn trường cháy, còn nó đốt trường.
Mà cũng chưa đến mức đốt phòng học hay phòng thiết bị. Nơi mà Jihoon nhắm đến lần này là khu hiệu bộ.
Chuyện là cán bộ trường cùng với ban giám hiệu thực sự rất cay cú với Jeong Jihoon, đặc biệt là cái vụ graffiti vừa rồi, họ không thể đuổi học Jihoon, đương nhiên, nhưng vì điên tiết quá, bọn họ đã hạ một bậc hạnh kiểm của Jihoon tháng đó xuống. Và thế là có sự vụ hôm nay.
Đây là lần đầu tiên bọn họ dám đụng đến Jihoon.
" Thích chơi lớn à? Được thôi, thích thì chiều."
...
Vẫn là một ngày học và làm việc bình thường như bao ngày khác. Ban Giám hiệu lười nhác thì vẫn đến muộn, cán bộ vẫn ăn không ngồi rồi, thỏa thuê đánh chén ngay tại phòng hội đồng.
Lee Sanghyeok vẫn đến sớm như mọi khi, vẫn chăm chỉ bên cây đàn piano yêu quý đàn lên những giai điệu rung động lòng người...
Nhưng chỉ một lúc sau.
Khoảng 8h30, tiếng chuông báo cháy khu A trường đại học Gwangju vang lên những âm thanh cảnh báo chói tai, đèn báo hiệu đỏ nhấp nháy khắp các phòng. Sinh viên và giảng viên rối rít chạy ra ngoài, lộn xộn khắp hành lang.
Thứ họ chứng kiến thật đáng sợ. Một đám cháy phừng phừng bốc lên từ tầng 2 và 3 của khu hiệu bộ, cụ thể là phòng hiệu trưởng và hiệu phó.
Dù là trường đại học nhưng vì dành cho con cái nhà siêu giàu và đại quý tộc, nên số sinh viên và nghiên cứu sinh cùng với cán bộ giảng viên cũng không đông cho lắm, khuôn viên học tập cũng không quá rộng nên khắp xung quanh, mọi người đều mau chóng phát hiện ra đám cháy.
Tất cả nhốn nháo hết lên, mấy thằng to cao tự giác chạy ra cùng với bảo vệ kéo các vòi cứu hỏa, khẩn cấp dập lửa. Đứa thì cầm điện thoại mà quay, giảng viên thì trấn tĩnh sinh viên của mình, bọn họ bàn tán xôn xao liệu ai đã làm ra cái thứ này.
Đám cháy lớn khiến cho vài chục nam sinh viên cùng với bảo vệ gần 30 phút đồng hồ mới có thể thành công khống chế.
Thế nhưng lửa ở đó vừa tắt, thì ngay ở phần sân phía trước, một mồi lửa có lẽ được chuẩn bị sẵn, bốc cháy ngay trên sân trường. Ngọn lửa nối liền nhau và cháy tạo thành một dòng chữ lớn, nhưng viết bằng tiếng Anh.
" I'll make you pay the price."
( Tôi sẽ khiến các người phải trả giá.)Khi xảy ra đám cháy, cán bộ trường cùng với ban giám hiệu vừa mới đến, cũng vô cùng hoảng hốt, không tin là phòng làm việc của mình bị cháy. Và khi chứng kiến dòng chữ hiện lên ở sân trường, họ lập tức hiểu ra ngay nguyên căn của vấn đề. Đó là cái giá họ phải trả vì dám đụng đến Jeong Jihoon. Nhiều người tỏ rõ sự sợ hãi, một số thì thầm cười cợt với nhau, số khác tỏ ra phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee] "Tiền bối"
Fanfiction"Báo có cách gây ấn tượng với crush của báo. Jeong Jihoon là một thể loại như thế. Nào ai có biết trước được một người hiền lành, ôn nhu, mẫu mực nhất trường đại học Gwangju lại hẹn hò với tên báo thủ số một ngôi trường này, mà lại còn biến cậu ta t...